bloggang.com mainmenu search






เนื้อเพลง : บ้านเดียวกัน ศิลปิน ทาทา ยัง



บ้านหลังน้อยน้อย ที่ไม่ดูหรูหรา มีต้นหญ้าเป็นเตียงให้พักกาย
มีเสียงนกร้องมีลำธารแมกไม้ มีฟ้าไกลคอยเป็นดั่งหลังคา

อยู่ห่างไกลสุดฟ้าหรือใกล้เพียงมอง เจ้าของบ้านคือเราทุกทุก คน
อยู่บ้านเดียวกันอาจมีนับล้านคน แต่เหตุผลที่รวมกันคือความรัก

ไม่มีที่แห่งไหนซักมุมในโลกนี้ ที่อบอุ่นมั่นคงและสมบูรณ์เท่ากับบ้านเรา
มีความห่วงใย เข้าใจเป็นดั่งร่มเงา รวมเราเป็นเรา...อยู่รวมกันไปในบ้านแห่งนี้

อาจมีบางคราวที่พายุถาโถม และคลื่นลมพัดบ้านให้ไหวเอน
เพียงเรารวมใจไม่ต่างความคิดเห็น จะร่มเย็นและอบอุ่นได้นาน

อยู่ห่างไกลสุดฟ้าหรือใกล้เพียงมอง เจ้าของบ้านคือเราทุกทุก คน
อยู่บ้านเดียวกันอาจมีนับล้านคน แต่เหตุผลที่รวมกันคือความรัก


ไม่มีที่แห่งไหนซักมุมในโลกนี้ ที่อบอุ่นมั่นคงและสมบูรณ์เท่ากับบ้านเรา
มีความห่วงใย เข้าใจเป็นดั่งร่มเงา รวมเราเป็นเรา...อยู่รวมกันไปในบ้านแห่งนี้

ไม่มีที่แห่งไหนซักมุมในโลกนี้ ที่อบอุ่นมั่นคงและสมบูรณ์เท่ากับบ้านเรา
มีความห่วงใย เข้าใจเป็นดั่งร่มเงา รวมเราเป็นเรา...อยู่รวมกันไปในบ้านแห่งนี้



เอาบ้านที่สงบสุขของชั้นคืนมา ฮือ ฮือ

Create Date :20 พฤษภาคม 2553 Last Update :20 พฤษภาคม 2553 15:36:10 น. Counter : Pageviews. Comments :35