bloggang.com mainmenu search


สวัสดีค่า วันนี้อ๊อฟมีอุปกรณ์ทำผมไซส์มินิที่ทาง
Lesasha ส่งมาให้ลองใช้ดู เปิดกล่องออกมาน่ารักมาก
ทั้งแพคเกจและตุ๊กตาที่อยู่ในกล่อง



มีที่หนีบผม, ไดร์เป่าผม และแกนม้วนผม ซึ่งแต่ละอันก็เป็นไซส์มินิทั้งนั้นเลย
เหมาะกับการพกพาเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย
ด้วยขนาดที่เล็ก และมีน้ำหนักเบา





ซึ่งขนาดของที่หนีบผมและแกนม้วนผม แตกต่างกับไซส์ของ OMG
และ Jumbo curl 25 mm. พอสมควร
อ๊อฟว่าเจ้าอุปกรณ์ไซส์มินิเหมาะกับคนที่มีผมสั้น
หรือผมที่ไม่ยาวจนเกินไปจึงจะใช้ได้สะดวกสบาย
ถ้าผมยาวกว่าจะหนีบ จะเป่า จะม้วนคงต้องใช้
เวลาพอสมควร สำหรับสาวๆ ที่สนใจสามารถหาซื้อ
ได้ที่ Watson เลยจ้า ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติม
เข้าไปได้ที่ทางแฟนเพจของ Lesasha


www.facebook.com/MyLesasha
Create Date :11 มีนาคม 2556 Last Update :11 มีนาคม 2556 13:08:14 น. Counter : 99377 Pageviews. Comments :1