bloggang.com mainmenu search

สวัสดี ค่ะ สาวก Xshot ทั้งหลาย หลังจากที่พี่ๆ ทีมงานเคยแนะนำเทคนิคบุกพิชิตท่าเรือสินค้ากันไปแล้ว วันนี้เรามาดูอีกหนึ่งด่านที่ฮอตฮิตอีกด่านอย่างด่าน ""คฤหาสน์ทะเลทราย" กันดีกว่า เอ... ด่านนี้จะบุกพิชิตกันยังไงดีหนอ ไปสำรวจพร้อมๆ กันเลยพวกเรา


การบุกเข้าวางระเบิด
เมื่อ เราเป็นฝั่งวางระเบิด น้องๆ อาจจะมองว่าเราเสียเปรียบที่ต้องบุกตะลุยไปในดงศัตรู วันนี้เรามาลองดูเทคนิคบุกแบบสายฟ้าแลบกันบ้างดีกว่า


จุด A เป็น จุดที่เราสามารถบุกได้พร้อมๆ กันทั้งด้านบนและด้านล่าง ด้านบนลองปาระเบิดแสงเบิกทางพวกที่ซุ่มอยู่จะวาบไปทั้งหน้าจอ ส่งผลให้การตั้งรับชะงักไปหลายวินาทีเลยทีเดียว ด้านล่างก็อย่ารอช้า ปาระเบิดแสงเบรกเกมรับของคู่ต่อสู้ได้แบบ ไม่ต้องไปกลัวพวกซุ่มบนหัวเรา ก็พวกเราปาแสงดักไว้แล้ว ฟิ้ววว~ ปาเสร็จก็ตะลุยยิงกันเล้ยยย โป้งๆๆๆ!!! เอ้า! วางระเบิดเลยพวก! ด้านบนเคลียร์... คิคิ


แอบหลังลูกกรง! คิดว่าไม่สามารถรึไง เอาระเบิดไปกินเลยนี่!


วางเสร็จก็มาช่วยป้องกัน C4 กันดีกว่า บล็อกล่าง A ด้วยมุมนี้ หรือจะส่องศัตรูที่บุกมาจากจุด B ตรงนี้ก็ได้


จุด B เป็น จุดที่ศัตรูมักจะชอบส่งไรเฟิลมือทองมารอดักกัน 2 จุดนี้ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่สามารถบุกทะลวงไปได้ ลองมาดูเทคนิคกันเลยดีกว่า เราสามารถวิ่งออกมาได้ 2 ช่องทาง ทางแรกคือทางซ้ายมือ อาจจะหยุดพักแอบดูศัตรูอยู่สักครู่ว่ามีพลซุ่มยิงตรงไหนบ้าง ทางขวาก็ดูได้เหมือนกันนะ อ๊ะ! เจอแล้ว! ตาบอดไปซะพวกแก...


บุกๆๆๆ เมื่อเราวิ่งบุกแล้ว จุดที่ควรระวังเพิ่มเติมคือ ด้านบนนี้อาจจะมอบหมายให้เพื่อนที่วิ่งมาทางขวาจัดการ เพราะมุมยิงจะง่ายกว่าเพื่อนที่บุกจากซ้ายที่วิ่งเลียบข้างทางมา พวกที่บุกมาจากทางซ้ายก็ไม่น้อยหน้า วิ่งไปเก็บพลซุ่มยิงเพื่อเซฟชีวิตเพื่อนๆ ในทีมด้วยนะจ๊ะ ซ้ายเคลียร์ ขวาเคลียร์ วาง C4 เลยจ้า


วางเสร็จก็มาป้องกันหน่วยกู้ระเบิดกัน อย่าลืมระวังพวกที่มาจากจุด A เราอาจจะยืนแทนที่พลซุ่มยิงของฝั่งศัตรูก็ได้ แหม... ก็มุมนี้นี่มันสวดยวด ส่วนตรงนี้ก็หายห่วง ปราการป้องกัน C4 ด่านสุดท้ายอยู่ที่นี่แล้วจ้า จะกู้ระเบิดนะหรือ Head Shot นิ่มๆ เลย

เห็นไหมคะ ว่าการบุกวางระเบิดในด่านนี้ ใช่ว่าจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบเสมอไป ถ้าเรารู้จักทำงานเป็นทีม มีการวางแผนการเล่น และฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง การบุกแบบมีประสิทธิภาพและการป้องกันอย่างหนาแน่นจะนำชัยชนะมาสู่ทีมได้ อย่างแน่นอน แล้วกลับมาพบกันใหม่กับการแก้เกมบุกสายฟ้าแลบในด่านนี้กัน ลองไปคิดเป็นการบ้านดีกว่าว่าเราจะป้องกันยังไงดี ขอตัวไปวาง C4 ก่อนนะจ๊ะ Go Go Go!

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ //www.xshot.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ //www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ
Create Date :26 พฤศจิกายน 2554 Last Update :26 พฤศจิกายน 2554 11:04:22 น. Counter : Pageviews. Comments :0