bloggang.com mainmenu search



จาก
ที่สืบหายมาได้ว่ามีผมเชี่ยวชาญในด้านการตี Gem
เพื่อเพิ่มกำลังและความแข็งแกร่งให้กับเหล่าจอมยุทธที่มีอาวุธคู่ใจแต่ยัง
ขาดคุณสมบัติของอาวุธ เราจะมีตีแผ่ GEM ขั้นสูงถึงความโหดร้ายของมันกันครับ




GEM เพิ่มความสามารถต่าง ๆ


ซึ่งเจ้าหิน Gem
เมื่อซื้อมาแล้วความสามารถของมันคือจะบวกอัตราอยู่แค่ 1 เท่านั้น
แต่เรายังสามารถอัพเกรดเพิ่มความแข็งแกร่งให้มันได้อีกโดยการ ใช้ Gem
Upgrade Scroll มาอัพเกรดเพิ่ม
โดยวิธีการอัพเกรดนั้นก็เหมือนกับการอัพเกรดอุปกรณ์ทั่วๆ ไป เมื่อเรามีใบ
Gem Upgrade Scroll





แล้วให้เราทำการคลิกขวาแล้วใส่ Gem ลงไป กด ตกลง
เท่านี้เราก็จะได้ Gem ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมแล้ว แต่เรามาดู Gem
ระดับขั้นสูงกันเลยดีกว่าครับ

ตัวอย่างการอัพเกรด


ความสามารถของ GEM ระดับสูงต่าง ๆ


จะเห็นได้ถึงการเปลี่ยนแปลงระหว่างก่อน - หลังอัพเกรดแถม GEM ยังสามารถอัพเกรดสูงสุดได้ถึง +9 เลยทีเดียว!!!


สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.kso.in.th
และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่
ได้ที่www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ
Create Date :07 มกราคม 2555 Last Update :7 มกราคม 2555 12:07:20 น. Counter : Pageviews. Comments :0