bloggang.com mainmenu search


 เริ่มเล่นเมื่อวานเช้าพร้อมชาวบ้าน

1.ผมเป็นคนออกกำลังกายที่สวนสาธารณะเป็นประจำ ซึ่งที่ผมไปวิ่งมี Pokestop เยอะมาก มอนก็เยอะ
ซึ่งผมจะหยิบโทรศัพท์มาเล่นระวังเซต มันก็เพลินๆ วิ่งแล้วลืมเหนื่อยดีเหมือนกัน และที่ผมชอบสุดคือ วิ่งไปฟักไข่ไป เหมือนๆได้ออกกำลังกายพร้อมกับดำเนินเกมไปด้วย

2.ทำให้รู้ว่าผังเมืองบ้านเราล้มเหลวมาก (กทม) ถนนหลัก - ถนนรอง - ซอยยิบย่อยแบบกิ่งไม้ เข้าทางไหนออกจากนั้น ไม่มีทางเชื่อม ไม่มีการจัดการจราจรที่ดี
ลองคิดว่าเป็นแบบบาร์เซโลนา คุณสามารถทะลุตรอกซอกซอยไหนไปไหนก็ได้ แต่กับไทย เดินเข้าไปทางไหน ก็เดินย้อนออกมาทางนั้น

ผังเมืองแบบบาร์เซโลนา


ผมว่าข้อดีของเกมมีเยอะนะ แค่เราไม่อยากรับฟังมากกว่า

โดยเฉพาะเด็ก 20+ ที่ดูช่อง 9 และเล่นเกมบอยแรกๆ น่าจะอินมากเป็นพิเศษ

ยังไงๆเล่นก็ระวังๆนะครับ รถราจะชนเอา

//www.soccersuck.com/boards/topic/1396372
Create Date :07 สิงหาคม 2559 Last Update :7 สิงหาคม 2559 17:28:09 น. Counter : 1104 Pageviews. Comments :0