bloggang.com mainmenu search

เด็กหัวเราะ

เด็กหัวเราะ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com

พ่อแม่หลายคนอาจจะต้องนั่งกุมขมับ และต้องลงทุนเยอะหน่อยในการทำให้ลูกน้อยยิ้มหรือหัวเราะร่า ไม่ว่าจะเป็นการทำท่าตลกอย่างสุดชีวิต หรือซื้ออุปกรณ์ช่วยในการสร้างความตลกให้ลูกน้อยดู เรียกว่ากว่าจะทำให้ลูกหัวเราะออกมาได้แต่ละครั้ง ก็ต้องเหนื่อยกันหน่อยในหลาย ๆ ครั้งเลยทีเดียว แต่ใครเลยจะเชื่อ ว่า สำหรับบางคนแล้ว กลับไม่ต้องมายืนทำหน้าตลกอะไรให้ยุ่งยากเลย เพียงแค่ใช้กระดาษใช้แล้วที่ไม่มีราคาค่างวดเพียงแผ่นเดียวเท่านั้น ลูกน้อยของเขาก็หัวเราะออกมาชนิดท้องคัดท้องแข็งซะแล้ว

เมื่อ วันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล์ ของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวีดีโอสุดน่ารัก ของหนูน้อยวัย 10 เดือน จากสหรัฐฯ นามว่า มิคาห์ ที่หัวเราะร่าฉายแววเป็นหนุ่มอารมณ์ดีตั้งแต่เด็ก เพราะหนูน้อยมักจะหัวเราะกับอะไร ๆ ได้ง่ายเหลือเกิน ไม่เว้นแม้แต่การฉีกกระดาษเลยทีเดียว

เด็กหัวเราะ

เด็กหัวเราะ



จากความเป็น เด็กอารมณ์ดีของหนูน้อยมิคาห์ ทำให้ มาร์คัส แมคอาเธอร์ คุณพ่อวัย 33 ปี ได้ลองบันทึกภาพเป็นคลิปวีดีโอ แล้วโพสต์ลงในยูทูบ โดยภาพที่ปรากฎคลิปวีดีโอนั้น เป็นภาพของหนูน้อยมิคาห์ที่หัวเราะท้องคัดท้องแข็ง เพียงเพราะแมคอาเธอร์ฉีกกระดาษที่ไม่ใช้แล้วแผ่นหนึ่งที่หนูน้อยมิคาห์ดู เท่านั้น งานนี้ก็เลยกลายเป็นที่ชื่นชอบของชาวเน็ตทั่วสหรัฐฯ ถึงขนาดมีการส่งต่อแบ่งปันจนมีผู้เข้าชมมากถึง 1 ล้านครั้ง จนทำให้หนูน้อยมิคาห์กลายเป็นที่รู้จักในสหรัฐฯ ไปแล้ว ในฐานะเด็กที่อารมณ์ดีที่สุด

และนอกจากคลิปวีดีโอดังกล่าว มาร์คัส แมคอาเธอร์ ยังบันทึกภาพไว้อีกหลายคลิปวีดีโอ และเผยแพร่มันลงในยูทูบ และดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมไม่แพ้กันเลย งานนี้ กระปุกดอทคอมก็เลยไม่พลาด ขอเอาคลิปวีดีโอหนูน้อยอารมณ์ดีคนนี้มาฝากกันค่ะ




คลิป หนูน้อยหัวเราะร่าเพียงเพราะฉีกกระดาษ







Create Date :03 มีนาคม 2554 Last Update :3 มีนาคม 2554 8:13:39 น. Counter : Pageviews. Comments :0