bloggang.com mainmenu search
ของแปลกๆ ที่ไม่น่าจะขายได้แต่ก็มีคนนำมาขายบนเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง "eBay " อาทิเช่น ถุงยางใช้แล้วของสามีที่นอกใจพร้อมกางเกงในผู้หญิงซึ่งเป็นกิ๊กของสามี ซึ่งนัยว่าเป็นการแก้แค้นที่เจ็บแสบทีเดียว


ของประมูลสุดแปลกบน eBay อย่างแรกที่อยากนำเสนอคือ




ถุงยางใช้แล้วของสามีที่นอกใจพร้อมกางเกงในผู้หญิงซึ่งเป็นกิ๊กของสามี

หญิงสาวชาวออสเตรเลียแก้แค้นแฟนของเธอด้วยการประจานทาง eBay โดยลงขายถุงยางใช้แล้วซึ่งระบุว่าเป็น size 'S' (อับอายไหมหล่ะ = =") และกางเกงในของกิ๊กของสามีเธอ โดยที่บอกรายละเอียดของทั้งสามีและกิ๊กทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทร ชื่อ-นามสุกล ที่อยู่ ฯลฯ ตอนนี้ทั้งสามีตัวแสบและกิ๊กของเธอไม่รู้ไปแทรกแผ่นดินอยู่ที่ไหนกันแล้ว





ระเบิดมือ 750 ลูกและจรวดของโซเวียต

David วัย 42 เป็นพ่อค้าอาวุธสงครามใน internet ที่อาวุธของเค้าทุกชิ้นได้ถูกปลดชนวนทุกอย่างหมดแล้วแต่ล๊อตใหญ่สุดที่ขาย คือล๊อตนี้ซึ่งทำให้เตะตาฝ่ายความมั่นคงของชาติมากเพราะคนที่จะมาซื้อของประเภทนี้ก็ต้องรู้วิธีใช้ระเบิด คงไม่ซื้อไปแค่ตั้งโชว์เล่นที่บ้านกระมั้ง หลังจากลงประมูลไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตำรวจ หน่วย SWAT Navy Seal ทหารบก กว่าพันนายบุกมาที่บ้าน David ทันที สุดท้ายเจอโทษเข้าคุก 5 ปี



หมวกกันน๊อคของเมียเก่า

รายนี้ออกแนวเจ็บแค้นมากมายเช่นกัน เพราะสิ่งที่นำมาขายคือ "หมวกกันน๊อคของเมียเก่า" หมวกเป็นรุ่น SHOEI RF700 ปี 2004 แค่ขายหมวกกันน็อคอาจจะไม่แปลก แต่คำอธิบายที่เค้าลงขายใน eBay นั่นแหล่ะทำให้มันแปลกและฮามาก!!! "หมวกนี้ใหม่ เพราะผมไม่เคยใช้ ผมซื้อให้เมียผมแต่มันเล็กเกินไปเพราะหัวเธอมันโตมากเพราะเต็มไปด้วยคำโกหกหลอกลวงที่คิดจะใช้กับผม" ผมเคยถามเธอว่าชอบมอไซด์มั้ย? เธอตอบว่าชอบมากๆ ผมเลยคิดว่า อืม คนนี้และแม่ของลูกผม โนก็ตม ผมก็บรอนด์ หลังจากที่ผมขอเธอแต่งงานทุกอย่างกลับเปลี่ยนไป เวลาทั้งหมดของผมหมดไปกับการหาโบสถ์สวยๆ ชุดแต่งงานแสนแพงซึ่งราคานั้นสามารถซื้อมอไซด์ดีๆได้คันนึงเลย เวลาทั้งหมดใช้ไปกับการตระเวนหาสถานที่จัดงานจนผมไม่มีเวลาจะขี่ Fino สุดรักของผมเลย เธอบอกว่าถ้าไม่มีเวลาขี่ก็ขายมันสิ!! ไม่มีทางหรอกที่ผมจะขายมัน หลังจากนั้นเรื่องบนเตียงก็แย่ลงเรื่อยๆ ผ่านไป 89 เดือนเหมือนนรก เธออ้วนขึ้นมากๆ ส่วนผมก็ซี่โครงบานแล้ว ยิ่งตอนมีลูกเธอยิ่งเปลี่ยนไป ผมไม่อยู่ในสายตาเธอเลย อย่างเดียวที่เธอต้องการจากผมคือ เงิน ... วันหนึ่งผมกับเพื่อนไปกินเบียร์ที่บาร์แห่งหนึ่ง ผมเห็นมีหญิง 2 คนกินเบียร์โต๊ะข้างๆ เราส่งสายตาให้กัน 3-4 ที สัญชาติญาณบอกผมทันทีว่าคนนี้แหละ แม่ของลูกคนที่สองของผม เราคุยกันนาน และเธอบอกว่าชอบมอเตอร์ไซด์มากค่ะ ผมพาเธอไปขี่รถเล่น เหมือนเกิดใหม่คนนี้ใช่เลยสำหรับผม ขอสรุปสั้นๆเลย ผมหย่ากับอีหมูอ้วนที่บ้านแล้วจะย้ายออกมาอยู่กับแฟนใหม่ ตอนเก็บของก็เห็นหมวกใบนี้เลยอยากขายมันทิ้งไปซะ!"



ขายความบริสุทธิ์

สตรีนางหนึ่งชื่อว่า Carys Copestakes ด้วยความที่เธอต้องการหาเงิน เพื่อที่จะเอาเงินไปจ่ายค่าเทอม เลยตัดสินใจขายความบริสุทธิ์ของเธอในเว็บ eBay ซะเลย โดยตั้งราคาเริ่มประมูลที่ USD 10,000 สุดท้ายมีนักธุรกิจประมูลชนะไปแต่ก็ไม่ได้นอนกับเธอ แต่ให้เงินเพราะความสงสาร OMG! นี้มันละครชัดๆ!!!


นี่ยังไม่หมดนะ ของแปลกๆแบบนี้ยังมีอีกซึ่งอ่านที่เหลือได้ที่ toptenthailand ค่ะ
Create Date :11 กรกฎาคม 2556 Last Update :11 กรกฎาคม 2556 8:06:01 น. Counter : 2625 Pageviews. Comments :0