bloggang.com mainmenu search


1.ทำเราผู้หญิงดูมีคุณค่า

2. ช่วยทำให้ผู้หญิงหลายคนสวยขึ้น

3. ช่วยไม่ให้ประชากรล้นโลก

4. ช่วยให้ผู้ชายแท้ๆดูมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้น

5. นำพาสีสันแปร๋นแปร๋มาสู่โลก

6. อีกทั้งยังทำให้สีบางสี เช่น สีม่วง สีรุ้ง มีความหมายมากกว่าที่เคยมี

7. เราแรดได้ไม่มีใครว่า

8. แถมเราไม่ท้องด้วย


9. มีนักร้องดีๆ อย่าง ท่านเซอร์เอลตัน จอห์น
เจินเจิน มัม ลาโคนิค ป้าๆที่ตึกแถวอโศก และ หลานๆที่ตึกแถวลาดพร้าว

10. sexของพวกเราเป็นไปเพราะความต้องการล้วนๆ
ไม่มีสันชาตญาณในการสืบพันธุ์มาเกี่ยวข้องแม้เพียงเล็กน้อย

11. เราไม่จำเป็นต้องใช้แลคตาซิดอินทิเมท

12. เราเป็นที่ปรึกษาด้านความรักที่มีประสิทธิภาพสูง

13. เราแมนได้ในขณะที่ผู้ชายจริงๆตุ้งติ้งไม่เป็น กิ๊วๆ

14. เราสร้างโชว์เลิศหรูอลังการดาวล้านดวงมาฝากทุกท่าน

15. เรานำรายได้มหาศาลมาสู่ธุรกิจต่างๆ จำพวกดีเจ สเตชั่น บาบีลอน อัลคาซ่า

16. เราได้ตำแหล่งกระเทยที่สวยที่สุดในโลกถึง2ปีซ้อน
ในขณะที่ผู้หญิงจริงๆต้องใช้เวลากว่าสิบสิบปี

17. เราทำให้ศัลยแพทย์ที่รายได้ต่อเนื่องอย่างเป็นกอบเป็นกำ

18. เราสร้างสรรค์คำด่ามาไม่ต่ำกว่า 500 ปี




fw mail

Create Date :01 มีนาคม 2554 Last Update :1 มีนาคม 2554 10:00:38 น. Counter : Pageviews. Comments :0