bloggang.com mainmenu search
เปิดใจครั้งแรกแบบสวยพุ่งแรง เฟิร์ส ภัทราพร หวัง สาวงามจากไทยคว้าตำแหน่งที่ 1 ในเวทีประกวดนางงามระดับโลก ที่จัดประกวดติดต่อกันมานานถึง 43 ปี เวทีมิสอินเตอร์คอนติเนนตัล Miss Intercontinental 2014 ที่ประเทศเยอรมนี โดยเฟิร์ส ภัทราพร สวยเก๋ทะลุตาโดนใจกรรมการสุดฤทธิ์สุดเดช จนได้เป็นนางงามไทยคนแรกที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการนางงาม เพราะได้ตำแหน่งชนะเลิศคนแรกจากเวทีนี้

เฟิร์สกล่าวพร้อมรอยยิ้มสดใสอย่างเปี่ยมสุขล้นให้กับ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้ร่วมยินดีด้วยว่า "ได้ตำแหน่งมิสอินเตอร์คอนติเนนตัล คนแรกของประเทศไทยนะคะ ถ้าถามว่าตอนที่ได้เป็นเดอะวินเนอร์ของเวทีนี้ วินาทีแรกเลยตกใจและช็อก! คือไม่เชื่อว่าเป็นไทยแลนด์ หนูยืนนิ่งอยู่สักพักหนึ่ง คิดว่าใช่หรือเปล่า จึงจะก้าวออกไปรับรางวัล เพราะว่ามันเป็นเรื่องยากมาก ที่เราจะเป็นที่หนึ่งของเวทีระดับโลกขนาดนี้ค่ะ"



"ตอนแรกหนูคาดหวังว่าจะเข้ารอบแค่ท็อป 5 คือถ้าได้เข้า 5 คนสุดท้ายก็จะภูมิใจมากแล้ว พอรู้ว่าตัวเองเป็นเดอะวินเนอร์ หนูดีใจจนทำอะไรไม่ถูก พูดได้แค่ว่าขอบคุณๆๆๆๆ และตอนนั้นอยากร้องไห้มาก แต่ว่าน้ำตาไม่ออกสักหยดหนึ่งเลยค่ะ คงเพราะตื้นตันมากจนทำอะไรไม่ถูก หนูเชื่อว่าการที่หนูได้เป็นเดอะวินเนอร์ในคืนนั้น ซึ่งตรงกับวันที่ 5 ธันวาคม ของประเทศไทย เป็นวันพ่อแห่งชาติค่ะ หนูเชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของในหลวง ที่ดลบันดาลให้หนูได้เป็นที่ 1 ในคืนนั้นค่ะ และหนูอยากขอบคุณทางมิสแกรนด์ไทยแลนด์ที่ให้โอกาสหนู เป็นตัวแทนของผู้หญิงไทยที่เข้ามาประกวดในเวทีระดับโลกค่ะ ขอบคุณสื่อต่างๆ ขอบคุณทางช่อง 7 ที่คอยสนับสนุนตลอดมา ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่คอยให้กำลังใจเสมอมานะคะ ตอนนี้ได้รับรางวัลมาเรียบร้อยแล้ว และอยากจะมอบรางวัลนี้ให้เป็นของขวัญให้กับประเทศไทยของเราค่ะ ขอบคุณค่ะ"


















รวมคลิปน้องเฟิร์ส ภัทราพร หวัง คว้ามงกุฎ #MissIntercontinental2014 จากสื่อประเทศเยอรมัน




Create Date :07 ธันวาคม 2557 Last Update :7 ธันวาคม 2557 20:17:03 น. Counter : 2210 Pageviews. Comments :0