bloggang.com mainmenu search


สองสาวสวยหอบความงามมากระจ่างตา ปลา ปรภัสสร ดิศย์ดำรง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand 2014 และเพื่อนสาวร่วมเวที ศศิ สินทวี มิสเอิร์ธไทยแลนด์ Miss Earth Thailand 2014 เพิ่งไปถ่ายแบบให้นิตยสาร หญิงไทย ดูเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาที่คนสวยมาถ่ายแบบ แต่สำหรับศศิ มันมีความหมายมากกว่านั้น "หนูอ่านนิตยสารหญิงไทยมานานแล้วค่ะ ก็ไม่ได้ติดตามทุกฉบับ แต่อ่านเรื่อยๆ จริงๆ ก็ชอบอ่านหนังสือเกือบทุกประเภทนะคะ เพราะหนังสือแต่ละเล่มต่างก็มีเรื่องน่ารู้ น่าสนใจที่แตกต่างกันไป อย่างนิตยสารหญิงไทยเป็นหนังสือที่มีมานาน อยู่คู่นักอ่าน อยู่คู่คนไทยมาหลายสิบปี ดีใจเป็นเกียรติมากๆ คะ ที่วันนี้ทีมงานเลือกเรามาถ่ายแบบให้

"ก่อนหน้านี้หลายคนชอบมาจิกมาเหน็บว่าหนูผิวคล้ำ ผิวสีแทน ไม่ค่อยสวยไม่ผิวขาวเหมือนนางงามทั่วๆ ไป แต่ตอนนี้หลายคนเริ่มเปิดกว้าง หันมามองความงามที่แตกต่างกันมากขึ้น ไม่ใช่แค่ผิวขาวเท่านั้นที่สวยได้ รู้สึกดีทุกครั้งค่ะ ที่ตอนนี้หลายคนชอบชมว่า หนูสวยแบบไทยๆ (ยิ้ม) ผิวสีแทน หน้าไทยๆ เราเป็นหญิงไทยมีเอกลักษณ์ความงามที่ชาติอื่นๆ อิจฉาอยู่แล้ว อยากให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเอง ภูมิใจความเป็นเรา ช่วยๆ กันรักษาเอกลักษณ์ความเป็นไทย ในทุกๆ รูปแบบเอาไว้ด้วยค่ะ".
Create Date :25 กรกฎาคม 2557 Last Update :25 กรกฎาคม 2557 2:01:53 น. Counter : 1280 Pageviews. Comments :0