bloggang.com mainmenu search



อาหารเสริมบำรุงสมอง


Laverda BNG อาหารเสริมบำรุงสมองของคนวัยทำงาน

เวลาผ่านไปแป๊บเดียวก็เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปีแล้ว
เดือนนี้เป็นเดือนที่คนท่องเที่ยวกันมากที่สุด Blogger สาย Lifestyle อย่างเรา
ก็คือช่วงที่จะทำคอนเทนต์ได้อย่างสนุกสนาน แต่ความสนุกนั้นคงไม่เกิดขึ้นเลย
ถ้าสุขภาพร่างกายของเราไม่พร้อม

เวลาที่นัทจะออกไปต่างจังหวัด นัทต้องขับรถเองซึ่งบางครั้งก็เป็นระยะทางที่มันไกลมาก
ต้องคิดแผนเดินทาง คำนวณเวลากับตารางงาน เป็นทั้งช่างภาพ ทั้งcreator
เรียกได้ว่าทำทุกอย่างด้วยตัวเองคนเดียวหมด

หลายๆครั้งเข้ามันก็เกินลิมิตของสมองส่งผลให้บางที เราไม่สามารถคิดไอเดียดีๆ
ที่จะสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้ ยิ่งถ้าวันไหนไม่ได้นอน ยิ่งคิดอะไรไม่ออกเลย
ถ้าเป็นสมัยก่อนก็คงจะไม่เป็นปัญหาอะไรเพราะอายุของเรายังน้อย
แต่ตอนนี้เมื่ออายุมากขึ้น สภาพร่างกายและการจดจำ
การทำงานของสมองต่างๆก็ถดถอยลงไปตามด้วย


วันก่อนไม่ได้นอนแล้วมีทริปที่ต้องออกเดินทางไปทำงานกับเพื่อน
อยู่ๆเราเกิดสมองตื้อๆ อึนๆ ทำอะไรช้าลงไปหมด
เพื่อนเลยส่งอาหารเสริมบำรุงสมองตัวนึงมาให้กินชื่อว่า
Laverda BNG แปลกมากเลยที่หลังจากที่กินไปในครั้งแรก ซึ่งก็คือ 1 แคปซูล
จากที่เราง่วงๆ ซึมๆอยู่ ร่างกายก็รู้สึกเหมือนกับได้ชาร์จแบตขึ้นมาประมาณ 20 %
ถ้าใครที่เคยสมองตื้อคงจะเข้าใจว่าถึงแม้ว่า 20 % ฟื้นตัวขึ้นมามันจะดูเหมือนไม่มาก
แต่มันก็มากพอที่จะทำให้เราสามารถมีพลังทำสิ่งต่างๆต่อไปได้

เราก็เลยเกิดความรู้สึกว่าอยากลองกินอาหารเสริมบำรุงสมอง Laverda BNG
แบบเป็นจริงเป็นจังดูว่า ถ้าเราลองกินสักเซ็ทนึง
ผลลัพธ์ที่ออกมามันจะดีมากน้อยแค่ไหน

แต่ไหนๆเราก็จะลองแล้ว ก็ควรจะมาเขียน
รีวิว ลาเวอร์ด้า อาหารเสริมบํารุงสมองตัวที่นัทได้ลองกินด้วยตัวเอง


อาหารเสริมบำรุงสมอง
 

Laverda BNG ( ลาเวอร์ด้า บีเอ็นจี ) ซึ่งตัวย่อคำว่า BNG
ย่อมาจากคำว่า Brain and Energy เพราะตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ที่ช่วยเสริมการทำงานของสมอง ช่วยในเรื่องของการจดจำและลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคอัลไซเมอร์
รวมถึงการให้พลังงาน เพื่อเตรียมพร้อมกับการที่เราจะใช้สมอง อย่างหนักในการทำงาน


สิ่งที่เป็นหัวใจหลักของส่วนผสม ในอาหารเสริมบำรุงสมองตัวนี้
นั่นก็คือเขามีส่วนผสมของ krill oil หรือน้ำมันคริลล์ สูงถึง 400 มิลลิกรัมต่อเม็ด
สารสกัดตัวนี้เป็นสารสกัดที่นำเข้าจากยุโรป และมีโอเมก้า 3 บริสุทธิ์
จึงช่วยในการบำรุงสมองได้อย่างดี นอกจากนี้ยังมีโคลีน
ที่ช่วยพัฒนาสมองและการทำงานของระบบประสาท

มีวิตามินบี 12 ที่ช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง
ช่วยในเรื่องของการเผาผลาญพลังงาน

มีทอรีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโน ที่ช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบประสาท
และเกี่ยวข้องกับการสร้างพลังงานให้ร่างกาย

สำหรับใครที่มีความเครียดจากการทำงานหรือมีการใช้สมองอย่างหนัก
จนเกิดเป็นความล้า เขาก็ใส่ส่วนผสมสารสกัดจากชาเขียว เพื่อช่วยขับสารพิษ
และต่อต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงการลดระดับคอเลสเตอรอล

นอกจากส่วนผสมของสารสกัดจากชาเขียวแล้ว เขายังมีสารสกัดจากใบแปะก๊วย
ที่มีสารไบโอฟลาโวนอยด์ ตัวนี้จะช่วยบำรุงสมองป้องกันปัญหาที่เกี่ยวกับสมอง
รวมถึงโรคสมองเสื่อมโรคอัลไซเมอร์ ช่วยในเรื่องของการจดจำ
ทำให้ความจำของเราดีขึ้น ลดอาการวิตกกังวล
ความตึงเครียดจากสิ่งแวดล้อมต่างๆที่เราต้องเจอในแต่ละวัน


อาหารเสริมบำรุงสมอง

อาหารเสริมบำรุงสมอง

อาหารเสริมบำรุงสมอง

อาหารเสริมบำรุงสมอง


Laverda BNG เขาจะมีด้วยกันทั้งหมด 2 ขนาด ก็คือแบบกระปุก บรรจุ 25 เม็ด
และแบบกล่อง บรรจุ 10 เม็ด รวมมูลค่าต่อชุดที่นัทได้ลอง กิน อยู่ที่ราคา 2,200 บาท

อย่างแรกเลยที่นัทขอพูดถึงคือเรื่องของบรรจุภัณฑ์ เขาออกแบบมาได้ดีทีเดียว
ให้ความรู้สึกถึงการมีดีไซน์ มีความสมาร์ท ด้วยการใช้โทนสี ที่ไม่ฉูดฉาดเกินไป

packaging  ของแบบกระปุก เมื่อเราเปิดฝาทรงกระบอกออกมา
จะเจอขวดอาหารเสริมบำรุงสมองอยู่ภายในอีกที การใส่ขวดแก้วใน Packaging แบบนี้
มีข้อดีคือลดความเสียหายจากการขนส่ง บอกตามตรงว่าให้ความรู้สึกเรียบหรู ดูแพง
สมกับที่เป็นอาหารเสริมบำรุงสมอง เพราะมีการใส่ไอเดียตั้งแต่เรื่องของ packaging


อาหารเสริมบำรุงสมอง


ตัวอาหารเสริมบรรจุอยู่ในเม็ด Soft Capsule ซึ่งมีขนาดค่อนข้างใหญ่
แต่สำหรับคนที่กินยายาก ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหา เพราะตัวเม็ดแคปซูลผลิตจากเส้นใยพืชค่อนข้างนิ่ม
ไม่มีรสชาติ และไม่มีส่วนหนึ่งส่วนใดของสัตว์มาเจือปน

เราสามารถใช้วิธีการดื่มน้ำตามมากๆก็จะทำได้ง่ายขึ้น
นัทชอบแคปซูลตัวนี้มากเพราะย่อยง่ายทำให้ร่างกายดูดซึมได้เร็วกว่าตัวแคปซูลที่มีส่วนผสมของหนังสัตว์
เพื่อความสดใหม่นัทเลือกเก็บไว้ในตู้เย็น เพราะจากคลังสินค้าของ Laverda เอง
ก็มีการเก็บไว้ที่อุณหภูมิต่ำกว่า 24 องศาเซลเซียส
เพื่อคงคุณภาพของตัวอาหารเสริมเอาไว้

ใครที่กำลังกังวลใจว่าแล้วระหว่างทางที่ขนส่งมา จะทำให้คุณภาพลดลงไหม
ทางแบรนด์ La Verda ได้มืออาชีพด้าน Fulfillment service อย่าง
บริษัท My Cloud Fulfillment
ซึ่งเป็นผู้ให้บริการคลังสินค้าออนไลน์อันดับหนึ่ง สำหรับธุรกิจ E-Commerce
เป็นผู้ดำเนินการจัดเก็บ-แพ็ค-ส่งสินค้าอย่างมืออาชีพให้กับสินค้าของ La Verda ทั้งหมด
เราจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าที่เราได้รับจะมีคุณภาพเหมือนจากโรงงานสู่มือของเราโดยตรง
และเราสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อได้ผ่านทาง Email ด้วย





วิธีการทาน ให้ทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 1 ครั้งพร้อมอาหารเช้า
แต่ก็มีข้อที่อยากแนะนำอยู่คือสำหรับใครที่มีอาการแพ้อาหารทะเล จำพวกกุ้ง
รวมถึงเด็กเล็กและสตรีมีครรภ์และ สตรีที่กำลังให้นมบุตร ไม่ควรรับประทานค่ะ

ตอนที่นัทได้ลองกินไปครั้งแรก นัทรู้สึกว่าสมองดูสดชื่นขึ้น
ไม่เหมือนกับคนที่ไม่ได้นอนมาทั้งคืน หลังจากที่ได้ลองทานจนครบใน 1 ชุด
นัทรู้สึกว่าสมองค่อนข้างปลอดโปร่ง พอสมองของเรามันไม่มีความตึงเครียด
มันถูกเปลี่ยนความเหนื่อยล้า ให้กลายเป็น energie
ตรงนี้จะช่วยส่งผลให้เราสามารถคิดหรือ create งานที่เรากำลังทำอยู่ได้อย่างสนุกสนานมากขึ้น


แม้แต่การเดินทางไปยังที่ไกลๆ เราก็รู้สึกว่าร่างกายของเราไม่ได้มีความอ่อนเพลีย
หรือว่าอยากนอนเหมือนทุกครั้ง ความรู้สึกของการได้กินอาหารเสริมตัวนี้เข้าไป
นัทอยากเปรียบเทียบว่า มันเหมือนการที่เราได้ทำดีท็อกซ์สมอง

เพราะทุกอย่างมันดูคลีนดูสดชื่น แล้วเมื่อสมองของเรามันรู้สึกปลอดโปร่งขึ้น
มันมีผลโดยตรงกับอารมณ์ของเราในแต่ละวัน
และสิ่งนั้นจะเป็นตัวบ่งบอกบุคลิกภาพของความเป็นเราให้กับคนอื่นได้เห็น

นัทยอมรับตามตรงว่าก่อนหน้านี้ ทุกคนที่ได้รู้จักแบบผิวเผิน
อาจจะมองว่านัทเป็นคนดุ เป็นคนไม่เฟรนด์ลี่
แต่จริงๆแล้วมันมาจากการที่เราเหนื่อย เราพยายามจะจดจำพยายามจะใจจดใจจ่อ
อยู่กับสิ่งที่เรากำลังทำจนกลายเป็นว่าคนเข้าใจผิด

แต่ตอนนี้กลายเป็นคนที่มี energie ดูสดใส
พร้อมที่จะรับกับทุกสถานการณ์ที่เข้ามา โดยที่เราสามารถรู้สึกสนุกกับมันไปได้
เพราะฉะนั้นเรื่องของสมองเป็นอะไรที่มองข้ามไม่ได้ เพราะถ้าเราไม่ดูแลให้ดี
จะส่งผลที่ร้ายแรงมากกว่าที่เราคิด





ตอนนี้ทาง แบรนด์ Laverda มีจัดโปรโมชั่นราคาเปิดตัวสินค้าใหม่ ผ่านทาง
Website Laverdalife.com, Lazada and Shopee จนถึง 31 ธันวาคม 2563 นี้
- สินค้าจัดส่งฟรีทั่วประเทศ ถึง 31 ธันวาคม 2563 นี้เท่านั้น
- สามารถขอใบกำกับภาษี เพื่อหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปี ตามแคมเปญ
"ช้อปดีมีคืน" ของรัฐบาล จนถึง 31 ธันวาคม 2563 นี้
 
โดยช่องทางขาย สามารถสั่งได้ทางออนไลน์ เท่านั้น
- Website : https://laverdalife.com/
- Lazada : https://bit.ly/3mifU7o
- Shopee : https://bit.ly/37HDXIU
- JD Central : https://bit.ly/3jPJU8X
- Line Shop : https://shop.line.me/@laverdalife


ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
- Website : https://laverdalife.com/
- Facebook : https://www.facebook.com/laverda.life/
- Instagram : laverdalife
- Line: @laverdalife


 

 
Create Date :05 ธันวาคม 2563 Last Update :8 ธันวาคม 2563 15:08:32 น. Counter : 664 Pageviews. Comments :0