bloggang.com mainmenu search


ยาสระผมเกาหลี

เปลี่ยนวันแย่ๆเป็นวันดีๆด้วยแชมพูเกาหลี “ A good day saimdang


ใครเคยมีประสบการณ์วันที่แย่ที่สุดในชีวิตเพราะผมเส้นเดียวบ้าง?
เราบอกเลยว่าลืมไม่ลง

วันนั้นเป็นวันที่เรามีนัดทานอาหารกับลูกค้ารายใหญ่ ค่อนข้างจะเตรียมตัวเยอะมาก
เพราะไม่อยากให้มีอะไรผิดพลาดเพราะลูกค้าเป็นคนเนี๊ยบ
งานที่ทำส่งต้องสะอาดและเป็นระเบียบ ทำให้เรายิ่งเพิ่มความระมัดระวัง

แต่อะไรที่เรากลัว มันก็มักจะเกิดขึ้นเสมอ
เหมือนมีแรงดึงดูดจากจักรวาลแต่ดันดูดผิดฝั่ง แทนที่จะดูดเอาความสำเร็จมาให้
กลับนำพาหายนะมาแทน เพราะผมเจ้ากรรมแค่เส้นเดียว
ที่ร่วงลงไปในอาหารของลูกค้าตอนเรากำลังส่งตัวอย่างงาน
และแน่นอน มื้อนั้นเป็นอันจบ !!!

ลูกค้าขอตัวกลับก่อนและไม่ได้ทานอาหารร่วมกับเรา
มันเสียความมั่นใจสุดๆไปเลย


หลังจากนั้นก็เริ่มเห็นความผิดปกติตอนสระผม ว่ามีผมร่วงเยอะมาก
ที่ผ่านมาเราไม่ได้ดูแลเส้นผมเท่าที่ควร ทั้งย้อม ทั้งไดร์
แล้วใช้แชมพูธรรมดาที่แค่สระแล้วหัวไม่มันก็พอ

หลังจากเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นทำให้เราต้องหันมาใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Scalp health
ที่ดูแลหนังศีรษะและเน้นการป้องกันการสูญเสียผมจนได้มาเจอกับ
“ A good day saimdang “ มีเพื่อนแนะนำว่า
เป็นแชมพูที่ดีที่สุดของเกาหลีที่เพื่อนเคยลองใช้มา



ยาสระผมเกาหลี


แชมพูสีแดงของเกาหลี “ A good day saimdang “
อุดมไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรเกาหลีกว่า 60 ชนิดและที่น่าสนใจมากคือ
สารสกัดเบนโทไนท์ที่ได้รับการรับรองจาก US FDA ซึ่งมีคุณสมบัติทำให้ผมนุ่มลื่น
ชุ่มชื้นขึ้น มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อเส้นผม ทำให้ผมแข็งแรง
ได้รับการบำรุงลึกเข้าไปในเส้นผมของเรา



ยาสระผมเกาหลี



นอกจากการบำรุง ยังช่วยป้องกันมลพิษที่ทำร้ายเส้นผมและหนังศีรษะ
ด้วยการทำความสะอาดได้ลึกถึงรูเส้นผม กำจัดหนังศีรษะที่ตายแล้วให้หลุดออกตั้งแต่ตอนที่สระ
ไม่ก่อให้เกิดเป็นรังแค มอบความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะได้อย่างสมดุล


 
ยาสระผมเกาหลี

ยาสระผมเกาหลี


A good day Saimdang mineral moisture Shampoo
ขนาด 500 ml.

แชมพูสูตรเข้มข้นที่มีกลิ่นสมุนไพรแบบเกาหลีชัดเจน
ไม่ได้หอมแบบกลิ่นสังเคราะห์ หรือกลิ่นปรุงแต่ง ถ้าใครเคยทานโสม
จะนึกออกทันทีเพราะเขามีส่วนผสมจากโสมด้วยทำให้กลิ่นค่อนข้างนำกลิ่นอื่นๆมาชัดเจน

เนื้อแชมพูสีน้ำตาลเข้ม ค่อนข้างเหลว มีฟองเยอะ
ชอบความรู้สึกเวลาสระ ให้ความรู้สึกเย็นสบายที่หนังศีรษะ
ด้วยกลิ่นที่มาจากธรรมชาติ ช่วยให้เราผ่อนคลายจากความตึงเครียดได้ดี
 


ยาสระผมเกาหลี

ยาสระผมเกาหลี


A good day Saimdang mineral moisture Conditioner
ขนาด 500 ml

ครีมนวดผมสูตรเข้มข้น ข้นจนเนื้อครีมเหมือนตัวทรีตเม้นท์หมักผม
กลิ่นเดียวกันกับตัวแชมพู แต่มีสีน้ำตาลอ่อนๆ เนื้อครีมเคลือบเส้นผมได้ทั่วถึง
ล้างออกง่ายแต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้ที่เส้นผมยิ่งโดนน้ำผมยิ่งนุ่ม

 

ยาสระผมเกาหลี

ยาสระผมเกาหลี


หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของ“ A good day saimdang “
รู้สึกว่าหลังใช้ทันที ผมก็นุ่มลื่นปกติ แต่หลังจากใช้ได้1สัปดาห์
ผมกลับรู้สึกทิ้งตัวและมีนำหนักมากขึ้น เหมือนผมติดสปริง

จากที่นอนแล้วผมร่วงเต็มหมอน ก็ลดน้อยลง
ที่ติดอยู่กับหวีก็แทบไม่มีให้เห็น ผลลัพธ์เราพอใจมาก
ติดใจแชมพูเกาหลีไปเลย



ยาสระผมเกาหลี


สำหรับคนที่สนใจแชมพูแดงจากเกาหลี “ A good day saimdang “
ก็ไม่ต้องร้อนใจว่าช่วงนี้บินไปซื้อไม่ได้

เพราะสามารถสั่งซื้อได้ที่
E-mail : ahlin56@gmail.com เลยจ้า


อยากผมแข็งแรงดี สวยมีสเน่ห์แบบสาวในซีรีย์เกาหลี
อย่ารอช้า รีบไปลองด้วยตัวเองแล้วจะรู้ว่า
A good day มีได้ทุกวัน
 

 

 
 
Create Date :11 พฤศจิกายน 2563 Last Update :14 พฤศจิกายน 2563 22:04:41 น. Counter : 2384 Pageviews. Comments :0