bloggang.com mainmenu search




หลายคนคงคิดว่าเรื่องการดูแลตัวเองให้สวยพริ้ง เป็นเรื่องของผู้หญิงเขาทำกันเท่านั้นใช่ไหมคะ
นัทจะบอกเลยว่า ผิด!!! เพราะพื้นฐานแล้วคนทุกคนอยากดูดี สวย หล่อกันทั้งนั้น

การดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอจึงเป็นสิ่งที่ทุกเพศทุกวัยกระทำได้
แต่ในวันนี้สิ่งที่สาวห้าวอย่างนัทจะพาไปรีวิว มันช่างแหกกฎวิถีสาวห้าวอย่างเราเสียเหลือเกิน
เพราะเราจะพาทุกคนไปชมการแว็กซ์คิ้ว ต่อขนตา
กันที่ TINGLE สาขาเกษรวิลเลจ





นัทโทรมาจองคิวเอาไว้ก่อนนะคะ
มาถึงเราจะเจอกับบรรยากาศร้านที่ตกแต่งไว้อย่างสวยหรู
ทันทีที่ก้าวเข้าไปก็จะมีพี่พนักงานเข้ามาพูดคุยต้อนรับเราเป็นอย่างดี
แนะนำบริการใหม่ๆหรือบริการที่เหมาะกับเรา







ทีแรกตั้งใจแค่แว็กซ์คิ้วให้ได้รูป แต่พี่เขาแนะนำว่าตอนนี้มีบริการทำคิ้วฟู
หรือที่เราเรียกกันคิ้วอุยนั่นแหละ ทำเสร็จพี่เขาบอกว่ามันจะตั้งๆ ดูฟุ้งๆหน้าจะละมุนขึ้น
ของใหม่มาแบบนี้ไม่ลองก็ไม่ใช่เราแล้ว





ต่อกันที่ขนตา นัทเป้นคนขนตาสั้น ตรงๆทื่อๆ
หางตาตก ทำให้หน้าตาดูอิดโรยตลอดเวลา
ด้วยความที่เราเป็นศิลปินจึงคิดว่าเส้นนำสายตานี่มันช่วยได้
เลยจะเพิ่มความยาวขนตาให้ดูหางตาเชิดขึ้นหน่อย







นัทเลือกต่อแบบ Black Swan Natural ข้างละ 70 เส้น ราคาอยู่ที่ 1,960 บาท 
ช่วงที่นัทไปทำเขาจัดโปรลิฟท์คิ้วกับลิฟท์ขนตาอยู่ที่ราคา 5,000 บาท 
พอเลือกได้แล้วพี่เขาจะพาเราไปยังห้องแว็กซ์คิ้ว
ที่นี่สถานที่เขาสะอาดมากๆ
ให้ความรู้สึกแบบ VIP เป็นห้องส่วนตัว
เครื่องมือเครื่องใช้ของช่างแต่ละคนก็จะไม่ปะปนกัน





เข้ามาในห้องพี่พนักงานจะให้เรานอนลงบนเตียง
ถามว่าเราต้องการทรงคิ้วแบบไหน จากนั้นก็วัดและวาดคร่าวๆให้เราดู
ถ้าเราพอใจแล้ว ก็ลงมือกำจัดส่วนเกินด้วยการแว็กซ์ขนคิ้วส่วนที่เกินออก











 ความอุ่นของตัวแว็กซ์กำลังดี ไม่เจ็บนะแต่รู้สึกจี๊ดๆแป๊บเดียวตอนดึง
ของนัทขอแบบทรงผู้ชาย คิ้วนัทค่อนข้างเป็นเส้นไม่หนา
แต่เราอยากคมเข้มขึ้นหน่อย ดูแมนขึ้นนิดนึงให้รับกับบุคลิกเรา
พี่เขาก็แนะนำว่าทำได้
ด้วยขั้นตอนการทำคิ้วอุยต่อจากแว็กซ์นี่ล่ะ !!











การทำคิ้วอุยจะลงน้ำยายืด 2 รอบ ไม่แสบนะแต่คันยิบๆนิดนึง 
หลังจากยืดเสร็จจัดทรงหน่อย
คิ้วเราสามารถหนาขึ้นได้จริงๆ ประทับใจมาก

แต่หลังจากทำแล้วห้ามโดนน้ำ24ชั่วโมงนะคะ ใช้แผ่นเช็ดทำความสะอาดหน้ารอบๆไปก่อน




หลังจากทำคิ้วเสร็จ เราก็ต้องย้ายไปอีกห้องหนึ่งเพื่อต่อขนตา
พี่พนักงานบริการดีมาก ให้เราได้พักผ่อนไปในตัว
มือเบามากจนนัทหลับไปหลายรอบเลย

ตัวขนตาหลังต่อเสร็จห้ามโดนน้ำ 4 ชั่วโมงนะคะ
ที่สำคัญห้ามโดนออยล์ เพราะขนตาจะหลุดก่อนอายุงานจริง

 
ใช้เวลาต่อขนตากับคิ้วรวมแล้ว 2 ชั่วโมงนิดๆ
ถ้าใครจะมาทำนัทคิดว่าควรมีเวลาเยอะหน่อยและโทรจองก่อนจะดีกว่าค่ะ





ผลลัพธ์ที่ออกมาพอใจมาก หน้าดูคมขึ้นแต่ไม่ดูแข็งจนดุ
ขนตาทำให้หางตาดูยกขึ้น ตาหวานขึ้นดูเหมือนขนตาจริงๆ
เบาสบายไม่ระคายเคือง 
แต่ที่ชอบสุดคือคิ้วที่เด้งมากๆ เหมือนคิ้วดาราเลย

ไม่น่าเชื่อว่าคิ้วกุดๆของเราจะยาวและหนาขึ้นได้เบอร์นี้
ปกตินัทมีปัญหาคือแผลเป็นที่หางคิ้ว
ทำให้คิ้วแหว่งจะเขียนเอาก็ถมเยอะจนคิ้วดูเข้มเกินไป
แต่มาทำคิ้วที่ TINGLE สามารถหวีจัดทรงให้ปิดตรงที่แหว่งได้พอดี
สาวห้าวอย่างเราใช้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ
เพราะไม่จำเป้นต้องแต่งหน้าก็ออกจากบ้านได้ไม่โทรม
ไปเถอะ ไปทำกันมันคุ้มค่าจริงๆนะเธอ







สามารถเข้าไป จองคิวเข้ารับบริการได้ที่
LINE@: @TINGLEBROW

สาขาเอสพละนาด 02-660-9369 สาขาเกษร 02-6561-345 สาขาปิ่นเกล้า 061-420-5544
 
Create Date :31 ตุลาคม 2562 Last Update :31 ตุลาคม 2562 0:57:20 น. Counter : 758 Pageviews. Comments :0