bloggang.com mainmenu search
  แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ นักแสดงต้นแบบด้านศีลธรรม เธอได้ใช้ธรรมะขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าหล่อเลี้ยงชีวิต เป็นที่พึ่งทางใจ การดำเนินกิจวัตรประจำวัน วันนี้เราจะได้รู้จักเธอได้มากขึ้น ทั้งในเรื่องธรรมะดีๆ ที่ทุกคนสามารถนำมาเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิต
ความในใจของ แพนเค้ก


 "สติ" เป็นข้อคิดง่ายๆ เป็นอะไรที่พูดแล้วเราสามารถเข้าใจได้เลยตั้งแต่เด็กๆมา การที่เรามีสติเราสามารถที่จะทำสิ่งต่างๆได้อย่างดีที่สุด เหมือนการที่เราคิดไตร่ตรองแล้วก็ทำสิ่งเหล่านั้น ก็จะทำให้เราควบคุมตนเองได้ในทุกๆที่ และทุกๆงานที่งานที่เราทำ
แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และคุณแม่หน่อย นวลนงค์ จามิกรณ์ ขอเปิดเผยความรู้สึกของทั้งคู่ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแผ่ขยายเยาวชนต้นกล้าพันธุ์ดีนับล้านในโครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก ในวันรวมพลังเด็กดีวีสตาร์ ครั้งที่ 7 V-Star Change The World ฉลองพุทธชยันตี 2,600 ปีแห่งการตรัสรู้ธรรม ซึ่งแพนเค้กได้มาเป็นพิธีกร



บทสัมภาษณ์ เขมนิจ จามิกรณ์ (แพนเค้ก) และคุณแม่หน่อย






คลิกชมภาพและอ่านต่อที่นี่ค่ะ.....
Create Date :11 สิงหาคม 2556 Last Update :11 สิงหาคม 2556 4:47:29 น. Counter : 2744 Pageviews. Comments :0