bloggang.com mainmenu search
27 กุมภาพันธ์ 2559 : หลังโรงงิ้ว ที่ไร้ร่องรอยการเมคอัพ


ภาพถ่ายหลังโรงงิ้ว จากงานประเพณีไหว้เจ้าศาลเจ้าปุงเถ่ากง จ.เชียงใหม่ (วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2559)

เจอะเจอเจ้าหนูน้อยนั่งอยู่ในล้อเข็นที่ถูกผูกเชือกไว้กับขาโต๊ะ
เจ้าหนูน้อยเดินไปตรงโน้นที ตรงนี้ที หยิบโน่นหยิบนี่ด้วยความสนใจ
ถ่ายภาพเจ้าหนูน้อยแบบมาสีหน้าเดียว แต่สายตาเจ้าหนูบอกเล่าเรื่อง ความรู้สึกได้เป็นอย่างดี
เป็นมิตรกับช่างภาพแปลกหน้า หลายครั้งก็มองดูช่างภาพที่มาถ่ายภาพหลังโรงงิ้วด้วยความสนใจ













เจ้าหนูคงต้องระหกระเหินเดินทางไปอีกหลายๆ ที่ หลายๆ จังหวัด
หากว่าเติบโตขึ้นแล้วยังได้ใช้ชีวิตหลังโรงงิ้ว หวังว่าจะได้พบกันอีก

ขออนุญาตนำภาพเจ้าหนูน้อยหลังโรงงิ้ว มาเก็บบันทึกไว้ในแกลเลอรี่ไว้ด้วย เผื่อว่าวันหนึ่งที่มีโอกาสได้ไปบันทึกถ่ายภาพหลังโรงงิ้วกันในครั้งต่อๆ ไป จะได้มีโอกาสพบเจอะเจอกัน หรือได้นั่งชมการแสดงงิ้ว นั่งถ่ายภาพนักแสดงงิ้วบนเวที ที่ครั้งนี้ยังเป็นเจ้าหนูน้อยคนนี้

ขอบคุณเพื่อนที่ได้แวะมาชมภาพถ่ายที่ blog กันด้วยครับ



มีภาพปิดท้าย blog มาเพิ่มกันอีกหนึ่งภาพ ช่วงเจ้าหนูน้อยได้หม่ำข้าว
เห็นเมนูของเจ้าหนูแล้วชวนให้นึกได้ว่า วันนี้เรากับเจ้าหนูก็ทานข้าวเมนูเดียวกันเลย "ข้าวไข่เจียว"
...เจ้าหนูน้อยทานข้าวไข่เจียวไปทีละคำๆ และแต่ละคำก็กัดช้อนไว้แน่นไม่ยอมปล่อยให้หลุดจากปากกันเลย
Create Date :27 กุมภาพันธ์ 2559 Last Update :27 กุมภาพันธ์ 2559 8:12:18 น. Counter : 1573 Pageviews. Comments :4