ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ แค่นี้ก็สุขใจ
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
4 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

สองจิตสองใจ......ไม่ชอบเลย T-T

บางครั้งการที่คนเราต้องตกอยู่ในสภาวะที่ต้องเลือก มันช่างเป็นเวลาที่สับสน และน่าหลีกเลี่ยงจริงๆ แต่บางทีเราก็หนีอะไรไม่ได้ทุกอย่างหรอก ต้องเผชิญหน้ากับมัน และดูเหมือนวิธีนี้ก็เป็นวิธีที่คนเรายอมรับมากกว่าการหลีกหนีมันไป

สภาวะสองจิตสองใจเนี่ยะ แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆก็ตาม ทำไมมันถึงบั่นทอนจิตใจเราได้ขนาดนี้นะ ถึงกับซึมไปเลยได้เหมือนกัน.....

การที่เราเลือกอย่างหนึ่ง แน่นอนว่าค่าเสียโอกาสก็คืออีกสิ่งหนึ่งที่เราไม่ได้เลือกนั่นเอง หากทั้งสองอย่างมีความสำคัญพอๆกันล่ะ ใครจะไปเลือกถูก จริงมะ....

ในเมื่อสิ่งหนึ่ง คือ สิ่งที่เราอยากทำ แต่อีกสิ่งหนึ่งก็เป็นสิ่งที่เราควรจะทำ แต่ก็ไม่ได้อึดอัดใจที่จะทำ มิหนำซ้ำ เรียกว่าเต็มใจทำก็ได้

เราควรจะเลือกอะไรดี คงไม่มีใครช่วยเราได้หรอก นอกจากตัวเอง แต่มันต้องใช้เวลาซักเท่าไหร่ล่ะ เราถึงจะตัดสินใจได้ เวลาเท่าไหร่ล่ะ ถึงเรียกว่าสมควร......

ถึงตอนนี้เราก็ยังคิดไม่ออกบอกไม่ถูกอยู่ดี แต่ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน

จริงๆมันเป็นเรื่องที่ไม่มีอะไรเลยนะ เขียนซะเป็นเรื่องใหญ่ เฮ้อ คนเรานี่ก็แปลก....




 

Create Date : 04 พฤษภาคม 2550
6 comments
Last Update : 4 พฤษภาคม 2550 21:15:47 น.
Counter : 576 Pageviews.

 

สองจิตสองใจเรื่องไรจ๊ะสมหยกเรื่องหนุ่มๆอ้ะป่าวนั่น เราเคยเจอภาวะนี้แต่ไม่ใช่เรื่องหนุ่มๆนะเดี๋ยวจะเข้าใจผิด เรื่องงานต่างหาก สองจิตสองใจว่าจะไปไม่ไป สุดท้ายไม่ไป พอผ่านมาแล้วมานั่งเสียดายทำไมเราไม่เลือกไปว่ะ ยังเสียใจมาจนบัดนี้

 

โดย: i_am_redangel 4 พฤษภาคม 2550 21:25:30 น.  

 

ก้อเลือกมันไปทั้งสองอย่างสิ (ถ้าเลือกได้น่ะ)
ถ้าทำพร้อมกันไม่ได้ ก้อสับรางหน่อยค่ะ
อิอิ แวะมาอ่านค่ะ

 

โดย: Devilish5698 4 พฤษภาคม 2550 21:28:34 น.  

 

หลานสองจิตสองใจตลอดเลยล่ะ ไม่ค่อยชอบตัดสินใจ กลัวตัดสินใจผิด ชอบให้มีคนอื่นมาเลือกให้มากกว่า เผื่อผิดพลาดจะได้มีคนให้โทษ แต่มันไม่ดีนะ บางทีก็ต้องตัดใจ เลือกอะไรที่คิดว่าง่ายที่สุด หรืออยากทำที่สุดนั่นแหละ เพราะถ้ามัวแต่โลเลบางทีมันก็เสียทั้งสองอย่างเลยนะจ๊ะ

 

โดย: - Dachsie - 4 พฤษภาคม 2550 21:29:54 น.  

 

..
..
อย่าไปคิด เรื่อง ค่าเสียโอกาส มากเกินไปครับ
เนื่องด้วย ชีวิต มิใช่ เศรษฐศาสตร์
...
...
เลือกไปเถิด ...ทุกสิ่งล้วนดีทั้งนั้น

 

โดย: แร้ไฟ 4 พฤษภาคม 2550 23:02:45 น.  

 

ตกลงมันเรื่องอ่ะหยั๋งอ่ะสมหยก...

 

โดย: คริสตอลสีชมพู 5 พฤษภาคม 2550 23:39:24 น.  

 

ไม่มีอะไรหรอกจ๊ะ
มันผ่านไปแล้วล่ะ บอกแล้วไงว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่มีอะไรเลย
เราบ้าไปเองแหละ

 

โดย: สมหยก IP: 58.8.110.109 6 พฤษภาคม 2550 14:56:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


rocky oreo
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บ๊อกบ๊องๆของเด็กบ้า แต่ไม่มีพิษภัยอันตรายแน่นอน!!! รักสวยรักงามเป็นชีวิตจิตใจ แถมยังมีโหมดแม่บ้านชอบงานเย็บปักถักร้อย ฝีมือปานกลาง แต่ความตั้งใจเต็มร้อยจ้า (หวังว่าซักวันฝีมือจะเข้าขั้นกะคนอื่นเค้าบ้างนะ สาธุ๊...)


Free CursorsMyspace LayoutsMyspace Comments
Friends' blogs
[Add rocky oreo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.