Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
26 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
เจ้าชายลมหนาว กะนางสาวสายฝน



..นอนมะหลับอากาศร้อนจิงเลย ประเทศไทย!!!
วันนี้กลับหอเกินสี่ทุ่ม โดนบ่นเลย ย ย แง่ว!!
ขอโทษนะ ผิดไปแล้ว..
อาทิดหน้ากะไม่ได้เจอกันแล้ว T^T
แต่จะได้เจอ คุณพ่อกะ คุณแม่แทน
เอาน่าสลับกัน ^^ หวังว่าเราจะได้พบกันที่ลำปางคะ
ช่วงนี้เรียนภาษาเกาหลี เริ่มไม่ได้ใส่ใจเพราะจะสอบแล้ว
จิตไม่นิ่ง เดือน 7 จะได้เจอเพื่อนที่เกาหลีแหละ คุณลีบอก
แค่ทุกวันนี้เจอ ซินวอน อารัม และก้อชินวา + ครูลี
ก้จะตายยุแระ วัฒนธรรมเรากะแตกต่างกัน คนเกาหลีใจร้อน
พูดตรง โดยเฉพาะผู้ชายจะสุภาพมาก .. หวังว่าซักวันหนึ่ง
จะได้มีโอกาสไปแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันเด็กเกาหลีบ้าง
555+ ใฝ่สูงไปปะเนี่ย
เรียนภาษาเกาหลีนานๆไปเริ่มสับสนแต่กะง่ายกว่าอิงงอะนะ
แต่อิงกะพูดถนัดกว่า

มะวันก่อนไปไนท์ซาฟารีมา คิคิ สนุก ๆ ๆ ไปกะพิเดียร์รอบที่ 3
ครานี้เราเปลี่ยนใหม่คือ เดินเข้าจากทางออก และเดินออกจากทางเข้า
55+ ไม่โดนยามด่ากะถือว่าเป็นบุญ ชอบนกแก้วที่สุดเลย น่าสงสารที่หลังไปนะ
จะแอบเอาขนมไปด้วย โฮ๊ะ ๆ ๆ .. ได้โปรการ์ดมาสองใบ รูปกวางน้อยน่ารัก
กะรูปไนท์ยามค่ำคืน แล้วก้อของฝากครูลี ^^ หลังจากนั้นนึงวัน
ฉันก็กลายเป็นเด็กขี้แย ร้องไห้ขี้มูกโป่งคิดถึงเดียริ กะคนมันเหงานิน่า T^T



4.21 แยมมี่ตื่นออกจากเตียงมาออนไลน์ พรุ่งนี้จะไปหมกยุในห้องสมุด
เห้อ ความคิดถึงไม่เข้าใครออกใครจริงๆ คิดถึงเดียริจัง
นอนกรนน้ามลายยืดยุแน่เลย อ้วน- -*
เก่งมากเลยนะที่ยุยุเดินเข้ามาตัวเปล่ากะทำให้หลงจนแทบคลั่ง
เรางอลกันไม่คุยกัน เกือบ 3 เดือนแนะ เพราะเรื่องไอ้บ้านั่นแท้ๆ
แต่พอกลับมา แทบจะสิ่งกระโดดกอดกันซะงัน
ไม่รุจะงอลกันนานทำไมบ้าจิง.. รุจักกันมาตั้งนานไม่คิดเลยว่าจะได้คบกัน
นานพอๆ กับไอ้บ้านั่นเลย (เธอร้องไห้กับสายฝน ...
ก่อนจะพบใครบางคนเมื่อลมหนาวพัดมา..) 555+ ต้องเรียกว่า
เจ้าชายลมหนาว..รึเปล่านะ? ขอเป็นนางสาวสายฝนแล้วกัน



เจ้าชายลมหนาว กับ นางสาวสายฝน 55+
ฉันคิดว่าเค้าเข้าใจฉันมากที่สุด และฉันเชื่อว่าเค้าจะไม่ทำให้ฉันผิดหวัง
ฉันรู้ว่าทุกสิ่งที่ฉันให้มันมากเกินไป และฉันรู้ว่าอะไรก้ไม่แน่นอนเสมอไป
และในทุกวัน ฉันจะทำให้ดีที่สุด จะพยายามไม่ทำให้เค้าต้องเป็นห่วง
ฉันมันคนซื่อ เกือบจะซื่อบื้อเลยด้วยซ้ำ แต่สิ่งที่ฉันมอบให้ในทุกครั้ง
ในแต่ละวันคือ ความจริงใจ .100% ขอบคุณที่ไว้ใจและเชื่อใจฉัน
เรื่องทุกเรื่องที่ฉันทำผิด ฉันสารภาพผิดทั้งหมด ขอบคุณมากนะคะ
ที่ให้อภัยฉันที่ไม่โกรธไม่เคืองฉัน .... สำหรับเค้า ฉันคิดว่าคงจะเป็นแฟนที่
ประเสริฐที่สุดหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เป็นไปได้คงจะต้องมอบประกาศนียบัตร
(*ไม่เคยคิดเลยว่าจะรักใครได้เท่าใจ ขอบคุณหัวใจดีดีของเธอ..)

ฉันมันผู้หญิงน้ำร้อนมากไปหน่อย.. อ่อนแอง่าย ร้องไห้เป็น ขี้งอลเป็นที่หนึ่ง
ขี้หึงเป็นรอง ได้บ่นละหูชา ใจร้อนโกรธง่ายอีกตังหาก ..
แต่สำหรับเค้า ผู้ชายน้ำอุ่น เอาใจเก่ง มีเหตุผล พูดจริงทำจริง รักครอบครัว
แอบขี้บ่นไปหน่อย บางครั้งกะแอบร้อนนะย่ะ
แต่... จิ๊กซอคู่นี้กะต่อเข้ากันได้ไม่ยาก รักแกนะเดียรดอก



ปล. แยมคิดถึง พ่อกับแม่มาก คิดถึง เดียริ และคุณยาย กะ คุณตา มากคะ
ขอให้ทุกคนนอนหลับฝันดี และตื่นมาพบกับสิ่งดีดี รักทุกคนมากนะคะ


Create Date : 26 พฤษภาคม 2552
Last Update : 26 พฤษภาคม 2552 22:43:11 น. 0 comments
Counter : 602 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

HappyMango
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีโลกมนุษย์
New Comments
Friends' blogs
[Add HappyMango's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.