Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
26 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
เธอทำให้รู้ว่า"ความเหงา"นั้นมันมีอยู่จริง


เธอทำให้รู้ว่า"ความเหงา"นั้นมันมีอยู่จริง

จะได้พบกันอีกเมื่อไหร่นะ ..
โชคดีนะที่ยังมีโทรศัพท์ค่อยทำให้คลายหายคิดถึงไปได้บ้าง
^_^ รักคนขยัน ก็ต้องอดทน .. สินะ
อีกไม่กี่อาทิดก็ใกล้สอบแล้วละ คะแนนมิดเทอมช่วงนี้ถือว่าเป็นโชคดี
ได้ท๊อปหลายวิชาหน่อย คนอื่นมักจะยินดีและคอยอิจฉากับความสำเร็จของเราเสมอ
แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย
บางครั้งมันก็ทำให้เราวางตัวไม่ถูกกับการที่ถูกคนอื่นมองว่าเป็นเด็กเรียน
แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่เลย เราก็เหมือนทุกคน เล่นเกมส์ ไปเที่ยว ช้อปปิ้ง นอนหลับ.
เพียงแต่เราให้เวลากับตัวเองมากกว่าคนอื่นก็เท่านั้น เราทำทุกอย่างเหมือนที่คนอื่นๆ
ทั่วไปทำอันทีจริงแล้วก็ไม่แตกต่างกันเท่าไหร่เลย

แต่ก่อนฉันมักไม่เข้าใจ ฉันเชื่อว่าคนเรามีสมองมีความเก่งไม่เท่ากัน
เพราะแต่ก่อนฉันมีเวลากับสิ่งอื่นมากกว่าตัวเอง
ตอนนี้ฉันเชื่อแล้วว่าคนเราถึงไม่เก่งแต่ขยัน เราก็เก่งได้เหมือนกันหากเราพยายาม
วันนี้ กับความสำเร็จเล็กๆ ในชีวิต มันถือเป็นถ้วยรางวัลใบโตสำหรับฉัน
คะแนนความทุ่มเท^_^ ยิ่งโตขึ้น อดีตที่ผ่านมามองแล้วก็คือประสบการณ์ที่ล้ำค่า
คนเราเจอประสบการณ์ชีวิตไม่เหมือนกัน ถ้าทุกคนสามารถนำประสบการณ์ชีวิตของตัวเอง
มาเขียนคงจะกลายเป็นนิยายเรื่องยาวไม่รู้จบ.

ทุกอย่างคือประการณ์ที่ดี... ยิ้มให้กับวันนี้อย่างมีความสุข

คิดถึงเดียริจิงเลย .. หวังว่าเราจะได้เจอกัน

*แค่คิดถึงเธอ อยู่ดีๆ มองดาวมองฟ้า น้ำตาก็ไหล
ได้แต่ถามตัวเองมันเหงา มันเป็นอย่าง นี้ทำไม แต่ไม่ผิดใช่ไหม.. แค่คิดถึงเธอ




Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2552 22:08:34 น. 3 comments
Counter : 373 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยมชมบลอกคร่า

ขอบคุณนะที่เข้าไปเยี่ยมบลอกเรา

เอ...ว่าแต่คิดถึงครายน๊า? อิอิ


โดย: องค์หญิงนอกคอก (องค์หญิงเจ้าน้ำตา ) วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:49:00 น.  

 
ว่าจะเม้นท์คนแรก แต่ไม่ทัน อิอิ ขอบคุณครับนะที่เข้าไปเยี่ยมบล็อคใหม่ของผม

ปล. ว่าแต่เดียรินี่ใครเหรอ


โดย: Simply happy วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:57:17 น.  

 


โดย: ขุนพลน้อยโค่วจง วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:13:07:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

HappyMango
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีโลกมนุษย์
New Comments
Friends' blogs
[Add HappyMango's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.