Group Blog
 
<<
กันยายน 2548
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
16 กันยายน 2548
 
All Blogs
 
เปี๊ยกกกกก

เห็นบล็อกที่ผมไปอ่านประจำ ตั้งชื่อแบบนี้ ผมก็อยากตั้งบ้างเห็นพี่ชายยกประโยชน์ด้วยความจนใจให้ผมเป็นน้องชาย คงกลัวว่าผมจะอยากเป็นน้องอย่างอื่น ไม่ต้องห่วงหรอกครับพี่ แค่ได้เป็นน้องนอกตระกูลนี่ก็ทำเอาผม อมยิ้ม

กับเหตุผลที่เตือนมา ผมคงไม่เปลี่ยนคำเรียกหรอกครับ เพราะคนแบบนั้น จะเรียกอะไรได้เหมาะสมเท่านี้ ผมว่าไม่มีในโลก และถ้ายังทำเฉยในวันไหว้วานและบอกว่าผมเข้าเนตยากยากแบบนี้ ก็ไม่เป็นไรครับ เพราะผมไม่เดือดร้อน ๕๕


ฟังเพลงนี้ไปเรื่อยๆครับ จนกว่าผมจะมาเปลี่ยนหน้าแล้วบอกว่า ผมอยู่ใกล้สักที เพลงนี้เป็นเพลงที่ชอบเล่นและร้องแบบติดปากเสมอๆ น่ะครับ :-)







ไกลสุดไกลแสนไกลแต่ใจไม่ไกลหัวใจ
คือเกลียวสัมพันธ์มั่นไว้คือไยแห่งความรักกัน
สายลมพัดโยนหญ้าไหว ที่ริมสายธารแห่งนั้น
เหมือนใจของเราผูกพัน แผ่นดิน

จึงวาดปลายปากกา จาลึกลายเส้นศิลป์
แทนอารมณ์อันโบกบิน เป็นดิน และ ลม น้ำ ไฟ
คือความรักความคิดถึง ยิ้มเธอที่ตรึงตราไว้
ผมยาวนุ่มเนียน สยาย ฉันรักเธอ

ไกลสุดไกลแสนไกล แต่ใจใกล้ใจใกล้เธอ
คงเกลียวสัมพันธ์เสมอ
แม้เราจะไม่พบกัน




Create Date : 16 กันยายน 2548
Last Update : 16 กันยายน 2548 10:51:03 น. 9 comments
Counter : 509 Pageviews.

 
สบายดีนะค่ะ
ขอบคุณที่ไปเยี่ยมเยียน

ไม่หงอยไม่เหงา แล้วหล่ะค่ะ วันศุกร์เดินทางมา ฉะนั้นจึงคิดว่าไปเปลี่ยนเมฆ..ถ้าจะดี


โดย: erol วันที่: 16 กันยายน 2548 เวลา:13:06:20 น.  

 
ชอบๆ เพลงนี้ค่ะ
"แม้เราจะไม่พบกัน"




...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 16 กันยายน 2548 เวลา:17:32:04 น.  

 
นอกจากเพลงแล้ว บล็อกนี้ไร้สาระสิ้นเชิง
ไม่ใช่แค่ชั่วคราว เด่อ


โดย: เกเร อารมณ์ดี วันที่: 16 กันยายน 2548 เวลา:20:46:24 น.  

 
เพลงเพราะเนอะ ไม่ได้ฟังนานมากเลยอ่ะ
เก่งน่ะเนี่ย ไปลากมาได้ เหอเหอ


โดย: เกเร อารมณ์ดี วันที่: 16 กันยายน 2548 เวลา:20:47:03 น.  

 
มาแสดงเจตนารมย์ว่า
ชื่อเรื่องของบล๊อกนี้ ตอนนี้ไม่เกี่ยวกับผมแล้ว ๕๕
เพราะผมเปลี่ยนไป "สองหน้า" รอด
เหอ เหอ..เลยเหลือรับไปเต็มๆ คนเดียวละกัน
ผมแค่คนแวะมาเหล่ๆ ตามๆ เค้ามา ..เหอ เหอ

อ่อๆ เพลงแปลกดี เห็นแค่เนื้อไม่ได้ยินเสียงเพลง
นึกว่า เพลงรักหวานแหวว ..แหะ แหะ..ไม่ใช่เล๊ย
เท่จริงๆ ไอ้น้อง..ทำเอาผมเปิดดังๆ เลยนะนี่
ฟังแล้ว ฮึกเหิม...เอ๊ย ไม่ใช่ ฟังแล้ว ฟังอีก
จะเศร้าก็ค้านกับเสียงร้อง จะอิน ก็เกรงใจ
เอาเป็นว่า เพลงขลังดี ดูแก่ๆ เหมือนคนแปะ ๕๕๕

นี่กะว่า จะมาแปะป่วนๆ อย่างเดียวเลย
เอามันน่ะ ..
ไปหน้าอื่นๆ เขายังไม่เปลี่ยนหน้าเลย
ผมเลยแวะตรงนี้ก่อนละกัน



โดย: อังคารครับ วันที่: 17 กันยายน 2548 เวลา:21:03:19 น.  

 
เช็คเมล์มั่งมั้ย ท่าน
หรือว่า อยู่ไกลเกินไป เน็ตไม่ถึง

น่าจะมีเมล์จากพันทิพ มาหานะท่าน
ช่วยกรุณาดูและใช้ด้วยล่ะ
อันนั้นใช้เวลานะน่ะ กว่าจะได้

บังเกิดผลอย่างไร
กรุณาแจ้งให้ทราบด้วย
ไม่ใช่ไร ผมเบื่อชื่อนี้ว่ะคุณ

๕๕๕๕



โดย: ผมเอง IP: 58.9.129.199 วันที่: 18 กันยายน 2548 เวลา:19:35:19 น.  

 
แปลกจริง เพิ่งได้แผ่น ที่มีเพลงนี้มาค่ะ

เพลง คาราวาน นี้ เพราะจับใจ
แบบ เฉพาะตัว
เอ่อ....เข้าใจว่า ใครที่ร้องได้อย่างไพเราะ
จะต้องแบบ ว่า เท่ มากๆ

....................................................................
ไม่เห็น มีเมล์จากพันทิพย์ มาเลย แงงงงงงงงงง


โดย: แก้มเล่า วันที่: 18 กันยายน 2548 เวลา:22:20:05 น.  

 
นั่นดิ เบอร์พันทิปนี่เบอร์อ่ะไรน่ะพี่พิม

ช่วยโพสต์ให้หน่อยค่ะ แหะๆ


โดย: เกเร อารมณ์ดี วันที่: 19 กันยายน 2548 เวลา:8:00:12 น.  

 
ไม่ต้องโทรแล้วครับ
ผมได้แล้วครับ :-)
มีข้อติงนิดหน่อยมาจากพันทิป


โดย: วายร้ายในใจคุณ วันที่: 19 กันยายน 2548 เวลา:12:41:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

วายร้ายในใจคุณ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add วายร้ายในใจคุณ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.