Group Blog
 
<<
กันยายน 2548
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
6 กันยายน 2548
 
All Blogs
 
อดีต

จริงๆผมมีโอกาสแวะเข้ามาในบล็อกบ่อยๆครับ แต่ไม่นาน ที่ไม่ได้อัพเดท เพราะผมชอบหน้าที่แล้วมาก ชอบมากจนถึงขนาดอ่านแล้วยิ้มตามตัวหนังสือได้ เลยกลายเป็นเหมือนคนเก็บบล็อกไว้นาน มีคนมาแซวว่าเจ้าตัวยังไม่ได้อ่านเลย ผมอ่านแล้วครับ เพียงแต่อ่านแล้วยิ้มไม่รู้จะคอมเม้นท์แบบไหน

วันนี้แวะมาตามประสาคนคุ้นเคยเหมือนเดิมครับ มีโอกาสก็เข้ามา และเหมือนเดิม ผมวนไปอ่านหลายที่รวมถึงไดอารี่ของพี่ชายบางคนแว่วว่าฟังเพลงนี้แล้วนึกถึงผม ผมเลยลองทำดูแบบคนนิสัยดีครับ เอาเพลงจากไดอารี่ท่านมาแปะบล็อกผมก็บอกก่อนจะโดนแช่ง และเพิ่งรู้สึกว่า ดูจะง่ายดี ฟัง ฟังดูเพราะดีครับ แต่อดีตของผมทุกเรื่อง "ไม่เคยฝืนใจของตนน่ะครับ" เราเคยมีอดีตระหว่างกันหรือเปล่าครับพี่ ถึงฟังเพลงนี้แล้วนึกถึงผม ........ขอบคุณที่นึกถึงกันครับ

ผมยินดีออกนอกหน้าไปนิด จะโดนเด็กแถวนี้สอยร่วงไหม? กลัวจัง :-)









Create Date : 06 กันยายน 2548
Last Update : 6 กันยายน 2548 19:02:07 น. 16 comments
Counter : 447 Pageviews.

 


โดย: erol วันที่: 6 กันยายน 2548 เวลา:19:10:05 น.  

 


หวัดดีเหมือนกันครับ erol สบายดีไหมครับนี่


โดย: วายร้ายในใจคุณ วันที่: 6 กันยายน 2548 เวลา:19:15:48 น.  

 
อ่อ หัดย้อนยอกนะ
แต่ทำไม พอมาแปะที่นี่
เพลงนี้ ดู "ขลัง" นักล่ะพ่อคุณ

หึ หึ..

ไม่พาดผมบ้างก็ได้นะ
แบบว่า ผมสบายดี
แต่ไอ้เรื่องนึกถึงน่ะ "ปกติ"
เพราะพ่อยอดชาย นายต้นเรื่องแบบท่าน
เป็นใครไม่นึกถึงได้ล่ะครับ



โดย: ผมเอง IP: 58.9.138.37 วันที่: 6 กันยายน 2548 เวลา:19:22:05 น.  

 
ส่วนเรื่องจะโดนใครสอยมั้ย

ตัวใครตัวมันนะขอรับ
ผมไม่เกี่ยวด้วย

เหอ เหอ..



แต่..

(นี่เรา ไม่มีสาวๆ จะเอ่ยถึงแล้วหรือไร .. คุณทำผมปลงนิดๆ นะ ว่าทำไม ผมต้องตอบคุณด้วย .. เฮ่อ)


โดย: ผมอีก IP: 58.9.138.37 วันที่: 6 กันยายน 2548 เวลา:19:24:06 น.  

 
ผมไม่พาดพี่ ผมจะไปพาดใคร
ใครจะตัวใหญ่พอกำบังผมได้เท่าพี่
มองไม่เห็นเลยครับ


โดย: วายร้ายในใจคุณ วันที่: 6 กันยายน 2548 เวลา:19:30:16 น.  

 
ไอ้ที่ถามผมว่าเราไม่มีสาวอื่นเหรอ
ถึงผมมีผมก็คงไม่บอกพี่หรอกครับ

แล้วผมก็ไม่ปลงเด็ดขาด
ยังไม่บวชครับพี่ ๕๕
ชอบใจครับ ได้เจอะพี่แม้จะแค่เม้นท์ หุหุ


โดย: วายร้ายในใจคุณ วันที่: 6 กันยายน 2548 เวลา:19:31:53 น.  

 
ก็ไม่สบายมากนักหรอกค่ะ แต่ก็เอาอยู่ สงสัยจะร่าเริงมาเยอะหน่ะค่ะ ช่วงเลยต้องคืนกำไรลูกค้า

เพลงดอกไม้ยังงดงามเพราะนะค่ะ 555 จะรอ


โดย: erol วันที่: 6 กันยายน 2548 เวลา:19:32:53 น.  

 
รออะไรล่ะครับ รอดอกไม้บานเหรอครับ
ไว้คุณมาปลูกต้นไม้ในบล็อกผมซิ
ผมจะเปิดให้ฟังอีกรอบ ๕๕๕๕


โดย: วายร้ายในใจคุณ วันที่: 6 กันยายน 2548 เวลา:19:35:02 น.  

 
รอให้เอามาให้อ่ะค่ะ แปะเลยมันง่ายดี.../ตรงไปไหมเนี้ย


โดย: erol วันที่: 6 กันยายน 2548 เวลา:19:40:14 น.  

 
สวนกันไปมาสนุกดี 555แต่กลัวแมวกัด...
ว่าแต่ทำไมรู้จักพี่เขตต์อ่ะค่ะ
อยู่ inside TV pool เหรอ


โดย: erol วันที่: 6 กันยายน 2548 เวลา:19:49:27 น.  

 
ผมรู้จักในฐานะคนฟังเพลงที่ท่านแต่งเฉยๆครับ
ส่วนแมวแถวนี้รู้สึกจะไม่มีแล้ว
มีแต่ลิงตัวเล็ก กับลิงตัวใหญ่ ก็ไม่กัดใครน่ะครับ
นอกจากพูดเล่นๆ ที่ต้องอ่านด้วยสำเนียงเล่นๆ

ก็จะไม่มีอะไรครับ :-)

ผมรับรองได้แม้จะไม่ใช่เจ้าของลิงสองตัวนั้น ๕๕


โดย: วายร้ายในใจคุณ วันที่: 6 กันยายน 2548 เวลา:19:53:59 น.  

 
ตัวดีเลยหล่ะ...
ส่วนแมว ..เราให้เค้าไปแถวเราดีก่า สงสารน้อง


โดย: erol วันที่: 7 กันยายน 2548 เวลา:9:29:06 น.  

 
เรียนพี่ชาย

ขอบคุณ ที่แบ่งปัน ความแข็งแกร่ง มาให้ใช้
ในยามจำเป็นค่ะ .....แค่นี้ไม่ถึงเซ ค่ะ
เพลง นี้ น้ำเสียงอ้อยสร้อยพิลึก ช่างไม่เข้ากับ
พี่ชาย เสียเลย ขอเชิญไปชมเพลงนี้ หน่อยค่ะ
ของคนโบราณ
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=sdayoo&group=20


โดย: พิมลา IP: 61.91.222.240 วันที่: 7 กันยายน 2548 เวลา:12:49:25 น.  

 
เอาผลงาน มาส่งค่ะ ของ คนง่วงนอน สองคน

ดาวเสี้ยวเดือน......กลับคืนสู่ฟ้าค่ะ

ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ
ที่พิมไม่สามารถกลับไปใช้ ล๊อคอินนั้นได้อีก
วันนี้ จึงไม่มี บล๊อกดาวกลางเสี้ยวเดือน อีกต่อไป
แต่ไม่ใช่ เรื่องสำคัญ ....ชื่อเป็นเพียงเสียงเรียกขาน
ชีวิต ยัง ยาวไกล นะคะ




โดย: ดาวกลางเสี้ยวเดือน (แก้มเล่า ) วันที่: 8 กันยายน 2548 เวลา:11:20:40 น.  

 
เข้ามาอ่านกับอยากถามคุณ erol จังค่ะ
ว่าคุณคิดว่า คนไหนตัวดี ระหว่างลิงหรือแมว
และ....สงสารน้องคนไหน คนที่หลังไมค์
หาคุณเหรอคะ :)

อ่านอะไรอ่านสองด้านน่ะคะ หรืออยากทราบอะไร
สมควรถามทั้งสองด้าน รับข้อมูลด้านเดียว
ไม่ใช่วิญญูชนคนปกติที่ดีพึงกระทำ


ความหวานดีดีกับความตรงแบบปากไม่ดี
แม้ยอมรับว่า ตรงแล้วทำไมต้องปากเสียเป็น
ข้อด้อย แต่ขอพูดหน่อยเพราะอยากให้คุณ
แยกออกเช่นกันว่า

บางทีความจริงใจหรือการเป็นคนดี
ไม่ได้วัดได้ที่การทำตัวเป็นนางเอก
และนั่งบอกใครใครว่าโดนรังแกหรอกน่ะ

คนที่ดูน่าสงสารบางทีก็ทำร้ายคนอื่น
ได้แบบตัวเองปฏิเสธที่จะรู้ตัว
และไม่เคยยอมรับ เข้าใจตัวเองได้ตลอด
แต่ไม่เคยเข้าใจคนอื่นเลย หวังในใจลึกลึก
ว่าคุณ erol เองจะเป็นคนที่เข้าใจคนอืนได้บ้าง

ขอตอบอีกนิด แม้หน้านี้ไม่เกี่ยวกับหน้า
ของมีนแต่เกี่ยวข้องกับคุณและที่ทราบจาก
เจ้าของบล็อกมาว่า คุณบอกว่าน้องน้องของเฮียดุ
ก็เลยคิดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับเม้นท์ผมเอง
ในหน้าของเกเร อารมณ์ดี

ที่คุณคิดว่าเม้นท์นั้น ว่าอะไรคุณ
ทั้งที่เม้นท์นั้นมีวงเล็บแซวๆ ตัวเอง
หลังแซวคุณว่า แล้วผมไปเกี่ยวอะไรด้วย


มีนว่ามุมมองและอารมณ์การตอบโต้
อยู่ที่คุณมากกว่า
อย่าเอามารวมกับสิ่งที่คุณสงสารเลย


ปล.ด้านล่างนี้ไม่เกี่ยวกับคุณ erol

แค่บอกว่า มีนเป็นพวกหน้าไมค์น่ะ
หลังไมค์มีนไม่ชอบใช้ มีนรำคาญพวกใช้
หลังไมค์ไว้แทงคนข้างหลัง และสงสาร
พวกอธิบายภูมิปัญญาในการไตร่ตรองข้อมูล
ที่ไม่ครอบคลุมของตนเอง แต่อวดว่า
ไตร่ตรองมาครบและถึงขีดฉลาด
เวลามารู้อะไรเพิ่มถึงได้อึ้งแตกไปทุกที หึหึ



โดย: เกเร อารมณ์ดี วันที่: 8 กันยายน 2548 เวลา:11:27:41 น.  

 


โดย: erol วันที่: 8 กันยายน 2548 เวลา:20:47:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

วายร้ายในใจคุณ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add วายร้ายในใจคุณ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.