J Dre@m Kim Kyu Jong
"That is a star no matter you go anywhere in this world~ You’ll be shed forever ~"
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
2 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
[MSG]Kyu Jong new message @ DSP ~ Long time no see! ..

Very early in the morning ~ ~ Ha ha (2010-04-01 7:04:59 AM)


Credit: //www.dspenter.com
Please don’t reedit
English Translation: SS501fighting
Give proper credit when reposting, thanks!

Thai Translation : saovalak_por@popcornfor2.com



ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ ! ...เช้าตรู่จริงๆ ~~ ฮา ฮา 2010-04-01 7:04:59

ไฮ ..^^ ทุกๆคน ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ

เหมือนว่าจะเช้ามึดเกินไปหน่อยรึเปล่า !? ฮิฮิ ตื่นมาก็เจอข้อความตลกงี่เง่าที่ยองแซงฝากเอาไว้

อึม..ในเวลาเช้าอย่างนี้ ..กล่าวสวัสดี..!! ผมกำลังตกใจ ประหลาดจริงๆ !! หรือมันจะเป็นเซอร์ไพร์ส

(จากยองแซง) ในวัน April’s Fool day…อื้ม...( จุดนี้คยูน่าจะแซวถึงข้อความที่ยองฝากไว้..ประมาณ

ว่ายองมาได้ไงเนี่ย...ถ้าไม่ใช่วัน April’s Fool day ยองคงไม่มา 555+)

(ผม)ใช้เวลากลับบ้าน (ตจว) หลังจากจอบคอนเสิร์ต และนี่ก็เพิ่งกลับมาที่โซล ^^

กลับบ้านไปเจอเพื่อนฝูง ~ และก็ไปเที่ยวกับครอบครัว ~

แต่ตอนนี้..ผมกำลังคิดว่าจะไปทำเลเซอร์ตา (คล้ายเลสิค) ดีมั๊ย ? .. (อึน (น้องสาว) ต้องไปโรงเรียน

เลยมาด้วยไม่ได้ ..T T)

ฮาฮา ..^^ ทุกๆคนเป็นยังงัยบ้าง ?!

วันที่ 1 เมษาแล้ว ..ว๊าว ..

เวลาผ่านไปเร็วมาก..พวกเรา 501 เหมือนจะผ่านเวทีแรกไปเมื่อวานนี้เอง

มันเป็นการแสดงที่เยี่ยมยอดมาก เสร็จสิ้นจากเอเชียทัวร์ .. ยังไม่อยากจะเชื่อเลย^ ^

ผมมีทีมที่สุดยอด..เป็นทีมงานที่ยอดเยี่ยมของประเทศ..พวกเค้าเก่งมาก ไม่น่าเชื่อเลย..ผมภูมิใจใน

ตัวพวกเค้าจริงๆ

และพวกเค้าก็ทำให้เราดูสวยงามมากมาย..ผมประทับใจมาก..ผมรู้สึกจริงๆนะ !

ฮา ฮา จริง!! ผมทำเพราะมันเป็นเสียงเรียกร้อง.. เค้กของพวกเค้า ดังนั้น ผมต้องยอมที่จะต้องโดนอาบน้ำ

พวกคุณทุกคนรู้เอาไว้นะ !!?!!?!!?!!?..มันต้องมีการแก้แค้น

ผมโดนอุ้มลงไปในน้ำแข็ง...,, T T อื้ออออออออ ! แต่มันก็ทำให้ประทับใจรู้ลืมเลยหล่ะ

ขอบคุณนะ หลังจากโดนน้ำเย็นเข้าไป มันก็ช่วยลบความรู้สึกหนักอึ้งในระหว่างการแสดงอังกอร์ไปได้

OK…อ่ะ ~

ตลอดอ่ะ ..^^ ขอบคุณที่หัวเราะ ขอบคุณที่ให้พลังกับผม

รูปต่างๆตั้งแต่สมัยเดบิ้วใหม่ๆ .. ผมดูมัน ทุกๆที่ ทุกๆคน มันเป็นรูปที่สวยมาก

ไม่รู้เลยนะมันผ่านมาแล้ว .. ผมยังอยากจะ ~ ขอบคุณ ^^ ฮิ

ผมเห็นบทความเมื่อนานมาแล้ว..ผมได้เป็นคนต้นแบบด้วย..

มันทำให้ผมต้องกลับไปทบทวนทัศนคติของตัวเอง ..^^ ผม..การที่เป็นคนต้นแบบของคนอื่น

ฉันจะต้องทำงานหนักขึ้น .. นั่นเป็นสิ่งที่ควรจะทำเมื่อคุณคิดถึงผม

ลึกๆแล้วผมรู้สึกดีนะ...ฮิ ฮิ, ยังงัยก็ตาม !

ผมอยากจะเจอทุกคน ! เราพร้อมที่จะทำงานหนัก และ เราจะไปพบคุณ

ต้องตื่นตัวเสมอ ! เรียนรู้ที่จะให้ความพยายาม ! วางแผน ! ที่จะทำงานหนัก ~~ โอเค ?!

สงสัยตื่นเต้นที่ได้กลับบ้าน, ปากของผมมีปัญหาเกียวกับสำเนียงหลังจากกลับมา..ขอบคุณนะ

มันแก้ยากจริงๆ...ฮิ ฮิ ฮิ (ยังติดเหน่ออยู่เหรอ 555+)

บาย บาย, บาย บาย ~~ มาหาผมเร็วๆนะ .. ผมอยากเจอ (ฮั่นแน่..คิดถึงนูน่าอะดิ..)

ผมจะอธิษฐาน ให้หัวใจของคุณเต็มไปด้วยสิ่งดีๆ ~

ดวงดาวไม่ว่าจะอยู่ส่วนใดของโลกนี้ ~ คุณจะส่องแสงตลอดไป

24 / 7 จากคืนวันจันทร์ – คืนวันอาทิตย์ เราจะมีแต่ความสุข ..^^















Create Date : 02 เมษายน 2553
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2553 21:03:58 น. 0 comments
Counter : 756 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

VioleTa
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




>
รักเธอนะคนดี หมีของฉัน "คิม คยูจง"
Photobucket

Link to Copy Code of This Music
computer glitter music video game job movie
Friends' blogs
[Add VioleTa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.