J Dre@m Kim Kyu Jong
"That is a star no matter you go anywhere in this world~ You’ll be shed forever ~"
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
2 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
Kyu Jong Left a Message on His Official Webby 08.01.11

แปลข้อความของคยูจงจากเว็บไซท์อย่างเป็นทางการของเขา 01.08.2011

แปลไทย VioleTa

คยูจง วันที่ 1 สิงหาคม Kokoro

สวัสดี สวัสดีครับ.. ^^

ขณะนี้คือ.. ค่ำของวันที่ 1สิงหาคม ..!!

ทุกคนทานข้าวเย็นกันตรงเวลาไหม!อย่าอดอาหารเพราะจะลดน้ำหนักนะครับ!!

ทุกๆคนสบายดีใช่ไหม? ^^

ความทรงจำของการเดบิ้วที่ญี่ปุ่นกับเพลง Kokoro ในวันที่ 1สิงหาคม ปี 2007 จู่ๆก็ย้อนย้อนกลับมาหาผม...

มันเหมือนกับเพิ่งเมื่อวานนี้ เวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็วจริงๆใช่ไหมครับ ?!^^

ด้วยความไม่คุ้นเคยกับภาษาญี่ปุ่น พวกเราบันทึกเสียงเพลงของเราและฝึกซ้อมท่าเต้น เราต่างก็ผิดหวังที่เราไม่สามารถพูดคุยภาษาเดียวกันได้...heehee

ตอนนี้ ทุกคนคล่องและเก่งภาษาญี่ปุ่นแล้ว^^ น่าชมเชยจริงๆ heehee

ในเวลานั้น เรามีปัญหากับการแปลจดหมายที่แฟนๆมอบให้เป็นภาษาญี่ปุ่น~ แต่ตอนนี้เราสามารถอ่านมันได้แล้ว!!

ยู้วฮู้!! ^^ heehee เพราะจดหมายของแฟนๆเป็นสิ่งที่เยี่ยมที่สุดและช่วยในการเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นไง~~

เมื่ออัลบัมออกขายและเหล่าสมาชิกของเราได้เห็นชื่อพวกเขาบนชาร์ทเพลงในสัปดาห์แรก เราต่างก็ตะโกนส่งเสียงร้องกันอย่างมีความสุข ..^^ heehee

ผมยังจำมันได้จวบจนวันนี้!! ท่าทางของสมาชิกเมื่อตาของพวกเขาเบิกกว้างเพราะว่าช็อก..^^!!

และเพลงถัดไป เราได้ยินการขึ้นอันดับผ่านทางโทรศัพท์แล้วพี่ยองแซงกับผมก็รุ้สึกปลาบปลื้มมากขณะที่อยุ่บนรถไฟ

ส่วนสมาชิกคนอื่นก็ดีใจมากเช่นกันทั้งในหอพักและห้องบันทึกเสียง เราต่างตะโกนร้องผ่านโทรศัพท์!!

ฮู้วเร่ ฮู้วเร่ !! ประมาณนี้ละครับ !!~~

ขอบคุณนะครับสำหรับสิ่งที่ทำให้เราได้มีเสียงหัวเราะ รวมทั้งความสุขความสนุกสนานในเวลานั้น~~

Triple S ฮู้วเร่..^^

วันนี้เป็นวันที่ฝนตกหนักอีกวัน และเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงมากด้วย...ผมเป็นห่วงนะครับหวังว่าทุกคนคงจะสบายดี..

ผมได้ยินว่าฝนตกหนักในญี่ปุ่นเช่นกัน..ผมสงสัยว่าทุกคนจะปลอดภัยดี .. ^^!!

Hmm hmm !! หลังจากที่ฝนตกความอบอุ่นและแสงอาทิตย์ที่สดใสจะมาเยือนเสมอ!!

ดังนั้นอย่าท้อแท้และร่าเริงเข้าไว้นะครับทุกๆคน~~ he ~

สาวๆที่น่ารัก!! เดือนสิงหาคมได้เริ่มต้นแล้ว!!

สู้ สู้!! เดือนสิงหาคมเป็นเดือนที่พี่ฮยอนจินของเราชอบ,อย่างไรก็ตามรุ้สึกเหมือนว่ามันจะถูกเติมเต็มด้วยสิ่งที่ดีๆ ~

เริ่มต้นอย่างช้าๆ…^^ ผมก็จะเริ่มต้นเช่นกันครับ..!! ยู้ฮู้ว์~~

คำแนะนำดีๆสำหรับวันนี้!!

He that can have patience can have what he will..
-Benjamin Franklin-


Create Date : 02 สิงหาคม 2554
Last Update : 2 สิงหาคม 2554 14:32:17 น. 0 comments
Counter : 586 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

VioleTa
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




>
รักเธอนะคนดี หมีของฉัน "คิม คยูจง"
Photobucket

Link to Copy Code of This Music
computer glitter music video game job movie
Friends' blogs
[Add VioleTa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.