Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
6 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
ม นุ ษ ย์ ตั ว เ ล็ ก ๆ กั บ ค ว า ม โ ห ด ร้ า ย ท า ง จิ ต ใ จ






.~*~.




.



.



.



.



.~*~.



ฉันอาจจะดูเฉยๆ ไม่มีอะไร..


แต่ใจฉันกลับคิดอะไรไปไกลมากเกินกว่านั้น


ใจฉันไม่เคยนิ่งเลย ไม่เคยหยุดคิด


ทำไมเป็นแบบนี้..


ไปให้ไกลกว่านี้ไม่ได้เชียวหรอ


ทำไมอยู่ใกล้ๆ แค่เอื้อม แต่เอื้อมไม่เคยถึง


ห่างกันแต่ยังรู้ว่าคิดถึงกันบ้างยังดีกว่านี้เลย


ยังดีกว่าอยู่ตรงหน้าแต่เหมือนมองไม่เห็นกัน


.

.

.

~*~

.

.

.


ใจฉันสั่นไหว แต่ไม่อาจเอื้อนเอ่ยบอกใครได้


ฉันอยากให้เราอยู่ไกลๆ กว่านี้


อยากให้ไกลแต่ตัว แต่ยังมีสายใยบางๆ ผูกพันเราไว้..


.

.

.


มันยังไม่ควรเป็นเวลานี้


ไม่ควรเร็วขนาดนี้


ไม่ควรใจร้ายกันขนาดนี้เลย


.


.


.


อย่าใจร้ายกับฉันนักเลย..


เพราะในสมองฉันมันบอกว่าคุณจริงใจ


แต่ความเป็นจริง ทำไมตรงข้ามกันอย่างนั้นล่ะ


สมองฉันสับสน หรือ อะไรกันแน่ที่ทำให้สับสน


.

.

.


แล้วจะหนียังไงให้พ้นกัน..


.


.


.



"..เจ็บปวดตรงจุดไหน ต้องทำแผลให้สวยที่สุดตรงจุดนั้น.."





เพราะฉันยังไม่ได้ยินคุณอธิบาย



เพราะฉันกำลังคิดไปเองอยู่ตอนนี้



ใจฉันจึงเจ็บปวด..เกินจะรับไหว..



ไม่รู้เมื่อไหร่ความจริงจะปรากฎ..



ฉันว่ากว่าจะถึงวันนั้น..



เวลาอาจจะช่วยเยียวยา..จนฉันหายดี





.

.





ฉันได้แต่หวังว่า






คุณจะไม่ใช่คนใจร้าย..






คนๆ นั้น ไม่ควรเป็นคุณ








ขอให้ฉันคิดถูกด้วยเถอะนะ..





..~*~.. ..~*~.. ..~*~.. ..~*~.. ..~*~.. ..~*~.. ..~*~..







Create Date : 06 กันยายน 2553
Last Update : 6 กันยายน 2553 19:51:12 น. 0 comments
Counter : 282 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ไม้ขีดสีม่วง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"นิ่งๆ นิ่มๆ ติ๋มๆ

โรแมนติก ลอยๆ ช่างฝัน

ความคิดสร้างสรรไม่มี..

ไอเดียดีดีไม่เคยบรรเจิด"

Friends' blogs
[Add ไม้ขีดสีม่วง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.