Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
28 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
อิ น กั บ บ ท เ พ ล ง..












จิ๊กโค้ดเพลง, ฟังเพลง คลิกโลด




ยังเดินผ่านทุกวัน ที่ๆเราพบกันเมื่อก่อน

ยังจำซ้ำๆได้ทุกตอน ราวกับมีใครมาหมุนย้อนเวลา



แต่ก็คงจะหมุนย้อนได้แค่ในความคิด

ในชีวิตจริงคงไม่เจอกันอีกแล้ว

ยืนอยู่ตรงที่เดิม แต่ไม่มีวี่แวว

เธอจากไปแล้วและคงไม่ย้อนคืนมาหา



ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมา

เห็นที่เดียวกันนี้เธอจะนึกขึ้นได้ว่า

เคยมีคนหนึ่งยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอตลอดมา

ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ อาจไม่เห็นได้ด้วยตา

ฉันจะฝากเอาไว้อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า

มันเป็นความคิดที่กระซิบว่าฉันยังรักเธอ




อยากเจอเธอเหลือเกิน เพราะก่อนที่เราต้องเดินแยกทาง

ฉันมีความคิดหลายๆอย่าง หลายอย่างเหลือเกินที่ฉันไม่ได้พูดไป




แต่กลับมานึกขึ้นได้ในเวลานี้

ในเวลาที่เธอเดินจากฉันไปแสนไกล

หากเธอนั้นยังอยู่จะกอดเธอให้ชื่นใจ

และค่อยพูดออกไปทุกสิ่งที่อยู่ในใจฉัน




ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมา

เห็นที่เดียวกันนี้เธอจะนึกขึ้นได้ว่า

เคยมีคนหนึ่งยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอตลอดมา

ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ อาจไม่เห็นได้ด้วยตา

ฉันได้ฝากเอาไว้อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า

มันเป็นความคิดที่กระซิบว่าฉันยังรักเธอ




ขอ...ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ อาจไม่เห็นได้ด้วยตา

ฉันได้ฝากเอาไว้อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า

มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า...




ฉั น ยั ง รั ก เ ธ อ ..












เมื่อวันศุกร์ซื้อDVD เรื่อง ณ ขณะรัก , Always: Sunset on Third Street 2และก็ Rainbow song

หลังจากที่อยากดูเรื่อง Remember me แต่ไม่มีรอบที่เอื้ออำนวย ^^"

กลับบ้านมาเลือกดูเรื่อง ณ ขณะรัก..

เปิดไปห้านาที 555+ หลับ ตื่นมาดูต่ออีกหน่อย หลับต่อ

ตื่นมาอีกทีตอนแม่มาปลุกให้ขึ้นไปนอนข้างบนให้เรียบร้อย..

ดูไปหน่อยคราวนี้หลับยาวไปเลย สะดุ้งตื่นตอนเพลงนี้ขึ้น..

ง่ะ..หนังจบไปแล้ว เพลงเพราะจัง หรือว่าเรายังอยู่ในภวังค์

เพลงไรเนี่ย ตั้งใจฟังแล้วทำไมมันเพราะขนาดนี้..

.

.

.

ยิ่งฟังตาม ยิ่งอิน ยิ่งคิดถึง ยิ่งรัก ยิ่งจมดิ่งอีกแล้วช้านนนนนนนน

.

.

.

ความคิดนี่นะ มันช่างซอกซอน ซอกแซก วกวนชะมัด..

คิดถึงฉันบ้างมั้ย รักฉันสักนิดบ้างมั้ย เคยแว้ปคิดถึงฉันสักวินาทีมั้ยน้า..

เวลากลับไปที่เดิมของเรา นึกถึงฉันบ้างมั้ย??

หลายอย่างที่ฉันไม่ได้พูดไป ตอนนั้นมันคงนึกไม่ออกเน้อะ

มานึกอะไรออก ก็เมื่อไม่มีเธอให้ฉันได้บอกออกไป..

.
.

ฉันฝากความคิดผ่านไป เธอจะได้รับไหม?

ทำไมเพลงเพราะจัง..

ทำไมฉันเพิ่งมีโอกาสตั้งใจฟัง..

ฟังเพลงแบบปล่อยอารมณ์มันทำให้ฉันเห็นอะไรเยอะขึ้นเน้อะ

เห็นความเศร้าของตัวเอง เห็นตัวเองโหยหาความรักที่มันผ่านไปแล้ว

โหยหาสิ่งที่มันไม่ใช่ และไม่มีวันใช่..

.

.

.

ทำไมฉันคิดถึงเธออีกแล้ว..

แต่ฉันก็รู้ตัวดี เด๋วฉันก็ผ่านไปได้

ฉันชินซะแร่ะ..ความคิดถึงเธอ กับสิ่งที่ฉันมองไปข้างหน้า..

มันไปด้วยกันได้..

ฉันเปิดรับคนอื่นได้ พอๆ กับที่ฉันคิดถึงเธอ..

ฉันไม่เคยรักเธอน้อยลง แต่ฉันรู้จักรักเธอในแบบของฉันเอง


.

.

.


ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ อาจไม่เห็นได้ด้วยตา

ฉันจะฝากเอาไว้อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า

มันเป็นความคิดที่กระซิบว่าฉันยังรักเธอ








Create Date : 28 มีนาคม 2553
Last Update : 28 มีนาคม 2553 20:21:49 น. 4 comments
Counter : 304 Pageviews.

 
แวะมาทักทายคับป๋ม...
เพลง... มักจะทำให้เราคิดตามได้เสมอ
บางครั้งฟังเพลง ก็เคยคิดว่าทำไมคนเขียนเพลง ถึงตั้งใจเขียนมาให้ตรงกับชีวิตเราเหลือเกิน...

นี่แหละคร๊าบ..ที่เค้าเรียกว่า อินตามเพลง


โดย: oukiejung วันที่: 28 มีนาคม 2553 เวลา:22:03:44 น.  

 


โดย: thanitsita วันที่: 28 มีนาคม 2553 เวลา:22:09:45 น.  

 


โดย: จีนี่ในกระจกแก้ว วันที่: 28 มีนาคม 2553 เวลา:22:09:51 น.  

 
ชอบ bg อะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:14:53:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ไม้ขีดสีม่วง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"นิ่งๆ นิ่มๆ ติ๋มๆ

โรแมนติก ลอยๆ ช่างฝัน

ความคิดสร้างสรรไม่มี..

ไอเดียดีดีไม่เคยบรรเจิด"

Friends' blogs
[Add ไม้ขีดสีม่วง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.