Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
5 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

อ า จ จ ะ เ ป็ น เ ธ อ ใ ช่ มั้ ย . .





บางครั้งฉันก็อยากเป็นนักเขียน..


เอาเรื่องของตัวเอง + กับจินตนาการอันกว้างไกล..


แต่พอจะเริ่มจริงๆ จังๆ ฉันก็รู้ว่าไม่ได้เกิดมาเพื่อสิ่งนี้..

.

.


บางครั้งฉันก็มักจะนั่งจมปลักกับความคิดเดิมๆ เรื่องเดิมๆ ความรักเดิมๆ


หลายเรื่องจบไปนานจนมันน่าจะกลายเป็นผุยผง โดนลมพัดก็ปลิวหายไปหมดแล้ว


แต่บางครั้งสำหรับฉันมันยังชัดเจนอยู่เลยนะ..


.

.

.

ชีวิตนี้ฉันยังรู้สึกว่าใช้ไม่คุ้มค่าเลย..


ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่าง หลายความรู้สึกที่คิดว่าฉันยังไม่เคยได้รับรู้


แต่ก็นั้นแหละ..จะเอาอะไรเน้อะ

.

.

.

ตอนแรกๆ รู้สึกถูกทิ้งขว้าง ถูกลอยแพ ถูกทิ้ง ถูกกดดันด้วยความเป็นจริง


แต่ก็ต้องยิ้ม และเดินหน้าต่อไป..


เพิ่งรู้ว่าเราก็ทำได้ แต่ต้องอาศํยเวลาเป็นตัวช่วย

.

.

.

แต่ก่อนเคยคิดนะ ถ้าทำงานได้เงินเดือนๆ ละแสน เราคงมีความสุข ลัลล้า


เอาเข้าจริง ก็มีความสุข แต่ไม่เห็นจะมีอะไร


แค่รู้สึกทึ่งที่คนเรียนหนังสือไม่เก่ง คนโก๊ะๆ คนที่หยิบจับอะไรไม่เป็นจะทำได้..

.

.

.





อ า จ จ ะ เ ป็ น เ ธ อ ใ ช่ มั้ ย . .



.

.


ฝันๆ หวานๆ กันไปเน้อะ


ฉันชอบล่องลอยในความฝัน


ชอบตกหลุมที่ตัวเองขุดเอาไว้


ชอบฝังตัวเองอยู่ในโลกแห่งจินตนาการ


ฉั น มี ค ว า ม สุ ข


ในโลกนั้น ฉันมีเธออยู่ข้างๆ


ฉันได้ทำอะไรตามใจตัวเอง..

.

.

.


ความสุขคืออะไรเน้อะ


ไม่ใช่เงินทองกองอยู่ตรงหน้า..


แต่เราว่าความสุข คือสิ่งที่ได้มา ณ ขณะเวลาที่พอดี ณ เวลาที่ต้องการ ณ เวลาที่ร้องขอ


ค ว า ม สุ ข..
.

.

.


ช่วงนี้ฉันไม่ได้ยินเสียงดุดุจากคุณเลย


และก็ไม่กล้าโทร.ไปหาด้วย..


จะด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่รู้ ที่ฉันพยายามหาข้ออ้าง


อีกหน่อยก็คงจืดจางและลางเลือนกันไป..


.

.

.


วันนี้มาแบบวกวนและสับสน..


ถ้ายังต้องเดินทางอีกยาวไกล..ก็ต้องเดินทางต่อไป



.

.

.


เธอเอาความรักมาจากไหนเน้อะ ถึงได้ต่อจิ๊กซอร์ 4,500ชิ้นให้ฉันได้..


.

.

จิ๊กซอร์แผนที่โลก..




พอต่อเสร็จ ก็ไปเดินทางรอบโลก ไม่ยอมกลับมาสักที




ตอนนี้เธออยู่ตรงไหนของจิ๊กซอร์กันนะ




ใจฉันอยากรู้จัง..





.


.



ค ว า ม รั ก บ า ง อ ย่ า ง เ ห ม า ะ ไ ว้ ม อ ง ดู



ไ ว้ ชื่ น ช ม อ ยู่ ไ ก ล . . ไ ก ล




.


.










 

Create Date : 05 กันยายน 2553
2 comments
Last Update : 5 กันยายน 2553 1:17:54 น.
Counter : 444 Pageviews.

 


>

 

โดย: หน่อยอิง 5 กันยายน 2553 6:22:59 น.  

 

เราก็เหมือนกัน เราชอบอยู่กับตัวเอง

นั่งเงียบๆคนเดียว ปล่อยใจไปกับเรื่องราวในจิตนาการ

ที่บางคนเรียกว่าเพ้อเจ้อ แต่สำหรับเรามันไม่ใช่

การได้มานั่งอ่าน นั่งเขียนบล็อกเนี่ย

ก็คือการได้อยู่กับตัวเอง ได้อยู่กับโลกของมิตรภาพผ่านตัวหนังสือ

มิตรภาพที่ไม่มีอะไรซ่อนเร้น

 

โดย: ภูผา กะ วาริน 5 กันยายน 2553 14:15:26 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ไม้ขีดสีม่วง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"นิ่งๆ นิ่มๆ ติ๋มๆ

โรแมนติก ลอยๆ ช่างฝัน

ความคิดสร้างสรรไม่มี..

ไอเดียดีดีไม่เคยบรรเจิด"

Friends' blogs
[Add ไม้ขีดสีม่วง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.