"ยินดีต้อนรับสู่ บล็อกของคนใฝ่รู้ สำหรับผู้ใส่ใจใฝ่รู้ค่ะ" มีหลายหัวข้อเรื่องให้คุณอ่าน .. ขอบคุณที่มาเยี่ยมบล็อกค่ะ .. ขอจงมีแต่ความสุขกายสบายใจตลอดไปนะคะ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2558
 
15 พฤศจิกายน 2558
 
All Blogs
 

“เปรม-แคโร” แต่งงาน 2 วัฒนธรรม หยอดหวานเจ้าสาวทำให้เจอความรักที่ยิ่งใหญ่

















“เปรม อริยะวัฎ” สละโสดสาวเกาหลี แต่งงานผสมผสาน 2 วัฒนธรรม ภูมิใจได้เรียกสามี-ภรรยาเต็มปาก เรือนหอ 2 หลัง อุบสินสอด-แหวนเพชร พักโครงการมีทายาท ลั่นเจ้าสาวทำให้ค้นพบความรักที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่เคยมี

เข้าพิธีแต่งงานแบบผสมผสานวัฒนธรรมไทยและเกาหลีไปเมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 พ.ย. สำหรับ “เปรม อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์” นักแสดงและนักธุรกิจ ค่ายมวย Fairtex และ “แคโร” สาวสวยเกาหลี

โดยเฟซบุ๊ก JAKAWIN PHOTOGRAPHY ได้เผยภาพทั้งพิธีการช่วงเช้าและช่วงเย็น ช่วงเช้าเปรมสวมชุดฮันบก ขณะที่หวานใจสวมชุดไทยประยุกต์ ในเย็นวันเดียวกันก็มีพิธีฉลองมงคลสมรส ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี แบงกอก อะ รอยัล เมอริเดียน โดยทั้งคู่ได้เปิดใจว่า

เปรม : “ดีใจครับผม เพราะวันนี้ก็เป็นวันที่สำคัญวันหนึ่งและเป็นวันที่ทุกคนได้มากันพร้อมหน้าพร้อมตา ไมว่าจะเป็น ญาติ เพื่อน ทุกคนที่เรารู้จัก และอีกสิ่งหนึ่งที่ผมรู้สึกดีใจมากที่สุดเลยก็คือ การที่ผมได้มีเขามาเป็นภรรยา วันนี้สามารถพูดได้เต็มคำแล้วครับ (ยิ้ม)”

แคโร : “รู้สึกดีใจเช่นกันค่ะที่วันนี้ได้เรียกเปรมว่าสามี ค่อนข้างตื้นตันใจ ที่วันนี้ได้เกิดขึ้นและได้เกิดขึ้นกับคนที่เราเลือกแล้ว”

เปรม : “ช่วงเช้าเป็นพิธีผสมผสานระหว่างไทยกับเกาหลี คือผมเป็นฝ่ายไปสู่ขอเขา ดังนั้นมันเลยจำเป็นที่จะต้องสวมคาแรกเตอร์ให้ดูเป็นเกาหลีนิดหนึ่ง (หัวเราะ) แต่ก็ดีนะครับที่ฝั่งแคโรเขาแต่งชุดไทย ภาพที่ออกมา มันก็เลยดูเป็นสองวัฒนธรรมในงานของเรา”

เผยคุยกันผ่านแชต ปลูกดอกรักเรื่อย ๆ ก่อนตกลงปลงใจเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เปรม : “ต้องขอบคุณเพื่อนผมครับ เพราะเขาเป็นคนแนะนำแคโรให้ผมรู้จัก ช่วงแรก ๆ เราจะคุยกันผ่านข้อความแชตก่อน แต่หลังจากนั้นประมาณ 3 เดือน เขาก็ยอมมาเจอหน้าผม และได้รู้จักตัวตนผมจริง ๆ

ซึ่งเราก็ได้มีโอกาสพูดคุยกันและศึกษากันมาเรื่อย ๆ ครับ แคโรเขาทำงานที่เมืองไทยครับ เขาอยู่ที่นี่มาประมาณ 5 ปีแล้ว เป็นงานเกี่ยวกับบริษัทมาร์เก็ตติ้งที่ไทยครับ”

“ผมเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเขาที่โรงแรมโซฟิเทล เป็นการวางแผนกับเพื่อน ๆ ในวันเกิดของเขา โดยอ้างว่าผมติดธุระไม่สามารถเดินทางไปได้ แต่สุดท้ายพอถึงช่วงปาร์ตี้ ผมก็เดินออกมาจากอีกห้องหนึ่ง และคุกเข่าขอเขาแต่งงานตรงนั้นเลย ตอนแรกเขาร้องไห้ก่อนแต่ก็ตอบตกลง (ยิ้ม)”

บอกถ้าไม่เลือกคนนี้คงไม่รู้จะทำยังไง ธีมงานเน้นความอบอุ่น
เปรม : “เขาเป็นคนเก่งครับ เขาเป็นคนที่ใส่ใจ เป็นคนที่ดูแลรายละเอียดของผม รวมถึงคนในครอบครัวผมได้เป็นอย่างดี ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกได้ว่า เขาทำมาจากใจของเขาทั้งหมด และถ้าผมเจอแบบนี้ผมไม่เลือกเขาเป็นภรรยา ผมก็คงไม่รู้จะทำยังไงแล้วครับ”

แคโร : “เปรมเขาเป็นคนที่ดูดุภายนอก แต่ว่าข้างในแล้วเขาเป็นคนอ่อนโยนมาก ซึ่งจุดตรงนี้แหละที่ทำให้รู้สึกว่าเขาคือคนที่ใช่ และก็อยากที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วย”

เปรม : “ผมอยากให้งานของเราเป็นอะไรที่แตกต่าง ไม่ซ้ำเหมือนกับที่เคยเห็นกันมาก่อน คืออยากให้งานมันสนุกและส่งความรักของเราไปถึงทุกคนได้ เพราะว่าเขาอุตส่าห์ให้เกียรติมาร่วมงานของเรา ธีมไม่เป็นไรครับแต่ความอบอุ่นคือสิ่งสำคัญที่สุด”

ไม่ระบุสินสอด มีเรือนหอ 2 หลัง พักโครงการมีทายาท
เปรม : “ขอเก็บไว้ล่ะกันนะครับ เพราะคนเกาหลีเขาบอกว่าห้ามพูด (หัวเราะ) จริง ๆ คนเกาหลีเขาไม่ถือหรอกครับเรื่องนี้ เพราะว่ามันเป็นของนอกกาย

แค่คุณพ่อเขามั่นใจว่าผมสามารถดูแลลูกสาวและครอบครัวของเราในอนาคตได้เขา แต่ถามว่ามีเรือนหออะไรยังไงบ้างนั้น ก็คงมีที่กรุงเทพฯ กับพัทยา ซึ่งพัทยาอาจจะแค่เพิ่มชั้นเอาเฉย ๆ จาก 3 ชั้นให้มาเป็น 4 ชั้นครับ”

“แหวนกี่กะรัตก็อย่าพูดเลยครับ เท่าที่เห็นเลยครับลองเดา ๆ กันดู ฮันนีมูนน่าจะเป็นที่อเมริกาครับ เพราะผมโตที่นั่น อีกอย่างตัวแคโรเขายังไม่เคยไปด้วย ผมก็เลยอยากจะพาเขาไปเที่ยวครับ

ส่วนทายาทอาจจะพักสักแป๊บหนึ่งแล้วค่อยมีครับ แต่ผมอยากมีสักสองคนนะ ถ้าเป็นไปได้ขอชาย 1 คน หญิง 1 คน ก็น่าจะดี”

ยืนยันจะรักกันตลอดไป ลั่นเจ้าสาวทำให้เจอความรักที่ยิ่งใหญ่
เปรม : “เขารู้อยู่แล้วครับว่าผมเป็นคนยังไง เพราะถึงแม้เขาจะได้ยินอะไรหลาย ๆ อย่างเกี่ยวกับผม แต่สุดท้ายเขาก็เลือกที่จะดูสิ่งที่ผมทำมากกว่าเชื่อคำพูดคนอื่น

รวมถึงเขาเป็นคนที่ทำให้ผมได้พบกับความรักอีกครั้ง และครั้งนี้มันก็เป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมี ทุกอย่างมันเป็นสิ่งที่สมบูรณ์ไม่ว่ายังไงผมก็จะรักเขาตลอดไปครับ”

แคโร : “ก็อยากจะเป็นคนที่เป็นคู่ชีวิตไม่ใช่แค่เป็นภรรยา อยากจะใช้ความสามารถของตัวเองเพื่อช่วยเหลือ และสนับสนุนทุกสิ่งทุกอย่างที่เปรมเขาทำ รวมถึงจะคอยอยู่เคียงข้างกันเสมอค่ะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นค่ะ (ยิ้ม)”




ขอบคุณ ผู้จัดการออนไลน์

อาทิตยวารสิริสวัสดิ์ค่ะ




 

Create Date : 15 พฤศจิกายน 2558
0 comments
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2558 8:55:04 น.
Counter : 2106 Pageviews.


sirivinit
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 224 คน [?]





/



2558

2556

2555

น้ำใจจากคุณ krittut 2554

2553


สิริสวัสดิ์วรวาร
เปรมปรีดิ์มานรื่นรมณีย์นะคะ ยินดีต้อนรับ
สู่บล็อกของคนใฝ่รู้ สำหรับผู้ใส่ใจใฝ่รู้ค่ะ

เชิญอ่านตามสบายนะคะ
มีดีๆให้คุณได้ทราบหลากหลายค่ะ

๑ - ๑/๑ ฉันรักในหลวง
๒.๓.๑๐.๑๕.๓๐.๒๔.๕๙.๖๓.๙๐.ธรรมะ
๔ - ๔/๑ รวมพลคนดัง
๕. ศาสนาพุทธสุดประเสริฐ
๖. ความรู้ทั่วไปในศาสนาพุทธ
๗. ๑๖. ประวัติศาสตร์
๘ - ๙/๑ ไม้ดอก ไม้ใบ
๑๑ - ๑๑/๑ เกม
๑๒.๓๗.๔๐-๔๓.๕๓.๗๕.๘๖.ศิลปะเทศ
๑๔ - ๑๔/๑. ๒๐๘. ข่าวคนดังเทศ
๑๘. ๑๙. ๒๒. ราชวงศ์ไทย
๒๐.๑๑๖-๑๑๖/๒ ๑๙๐-๑๙๐/๘ ละคร ทีวี
๒๑. ๓๑. ๒๐๘. ราชวงศ์เทศ
๒๔. นักเขียนไทย
๒๔/๑. กลอนชั้นบรมครู
๒๙/๑-๒๙/๔โปสการ์ดจากเพื่อนบล็อก
๓๓. สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช
๓๙.๑๘๑-๑๘๑/๗ สุธาโภชน์รสเลิศล้ำ
๔๑.๔๒.๕๐.๕๘.๖๐.๖๑.๘๖.มหาวิหาร
๕๗. ปราสาท พระราชวัง คฤหาสน์เทศ
๖๒. วัด
๖๕ - ๖๕/๑ การ์ตูน
๖๕/๒. นิทานเซน
๖๗. ความตายมาพรากให้จากไป
๖๙ - ๖๙/๒ สารพัดสัตว์
๗๔. สุนัข
๗๖. อุทยานสวรรค์
๗๗. ซูเปอร์แมน - แบทแมน
๗๘ - ๘๓. แสตมป์สะสม
๘๕-๘๕/๑ หนังสือสะสม
๘๗ - ๘๗/๒ ๒๑๕ ข่าวกีฬา
๘๙. ๘๙/๑ จีนแผ่นดินใหญ่
๙๐/๑ .ทิเบต
๙๑. จันทร์สูริย์ดารา
๙๒. สมเด็จพระปิยมหาราชเจ้า
๙๓ - ๙๓/๒ ภาพยนตร์
๙๔ - ๙๔/๓ ยานยนต์
๙๕ - ๙๕/๑ ดูดวง
๙๖ - ๙๖/๑ . ๒๑๑ วิทยาศาสตร์
๙๗ - ๙๗/๑.๒๐๙ แวดวงวรรณกรรม
๙๘. ภาพพุทธประวัติ
๙๙. ๑๒๗ - ๑๒๗/๑ ดนตรี
๑๐๑. ป้าย R สะสม
๑๐๒. บัตรภาพตราไปรฯสะสม
๑๐๓. DIY
๑๐๗/๑ เล่าเรื่องเมืองญี่ปุ่น
๑๐๘ - ๑๐๘/๑ หนังสือ
๑๑๓ - ๑๑๓/๑ บ้านสวย
๑๑๕. พระเครื่อง
๑๒๐. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
๑๒๓. เจ้าฟ้าเพชรรัตน์ฯ
๑๒๕. เหรียญที่ระลึก
๑๒๕/๑ เหรียญสะสมต่างประเทศ
๑๒๕/๒ เหรียญที่ระลึกจังหวัด
๑๒๕/๓ ธนบัตรที่ระลึก
๑๒๕/๔ บัตรโทรศัพท์
๑๒๕/๕ กล่องไม้ขีด และอื่นๆ
๑๓๑.เรื่องสั้นชั้นครู"เจียวต้าย"
๑๖๔.บล็อกพิเศษ วันเดียวอั๊พ 100
เอนทรี่ ให้คุณป้า"ร่มไม้เย็น"ชม
๑๙๐/๓ เรื่องย่อละคร
๑๙๓. คดีเขาพระวิหาร
๒๑๒. ศิลปะ
๒๑๗. วิถีแห่งอำนาจ บูเช็กเทียน
๒๑๗/๑.วิถีแห่งอำนาจ เจงกิสข่าน
๒๑๗/๒.วิถีแห่งอำนาจ จูหยวนจาง
๒๑๗/๓.วิถีแห่งอำนาจ ซูสีไทเฮา
๒๑๗/๔.วิถีแห่งอำนาจ หงซิ่วฉวน
๒๑๗/๕.วิถีแห่งอำนาจ แฮรี่ พอตเตอร์

ข่าวทั่วไปล่าสุด บล็อกล่างสุดค่ะ

เปิดบล็อก 1 มกราคม 2552



free counters
08.27 - 250811

207 flags collected 300316



Friends' blogs
[Add sirivinit's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.