A Garden of Friends is Always In Bloom
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
7 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
หาเพื่อนเที่ยวยุโรป

เรื่องของเรื่องเราก็ไปโพสต์ชวนเพือนในห้องไกลบ้านไปเที่ยวยุโรปหน้าร้อน ในใจเราไม่ได้คิดอะไรจริงๆๆน่ะค่ะ เราแค่คิดว่าเราจะหาเพือน แต่ทำไมใครบ้างคนในนั้นถึงได้เขียนเหมือนกับว่าเราจะมาหาคู่ยังไงยังงั้นก็ไม่รู้ เราก็ไม่รู้น่ะว่าเราคิดมากไปเปล่า จากเราไม่คิด ทำให้เราคิดจริงๆๆๆ เพื่อนช่วยเราคิดหน่อยสิค่ะ ว่าเราคิดมากไปหรือเปล่า

ปีใหม่แล้วเป็นไงกันบ้างค่ะ เราไม่ได้ไปไหนเลย ป่วยตอนรับปีใหม่ ตอนนี้ก็ยังไม่หายเลย อยู่เป็นนางห้องมาจะสองอาทิตย์แล้ว ทำยังไงดี ไม่ได้ไปเยี่ยมเลย เดียวยังไงไปหน่อยดีกว่า

คิดถึงทุกท่านน่ะค่ะ



Create Date : 07 มกราคม 2551
Last Update : 7 มกราคม 2551 0:16:59 น. 2 comments
Counter : 826 Pageviews.

 

ขอตามมาเที่ยวด้วยคนนะ
ช่างเค้าเหอะครับ หลายคนหลายความคิด

ว่าแต่ว่าเที่ยวยุโรปนี่ต้องมีงบเท่าไหร่ครับ

เก็บภาพสวยๆ จากไร่ Jim Thompsonที่ อ.ปักธงชัย โคราช มาฝากด้วยครับ

Colorful at Jim Thompson Farm Korat…..Photo by Mr.hong

สามารถคลิกที่ภาพเพื่อมาเที่ยวด้วยกันครับ




โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 7 มกราคม 2551 เวลา:0:45:00 น.  

 
เพื่อนที่สนิทที่สุดของเราตอนouh คือเพื่อนที่ไปเที่ยวแบบไม่รู้จักกันมาก่อนเหมือนกัน 2 อาทืตย์ที่ Dominican เมื่อ 8 ปีที่แล้ว

เราตกลงกันไปก่อนว่าถ้าเข้ากันไม่ได้ก็ต่างคนต่างเที่ยว ไม่ว่ากัน

อย่าไปเสียกำลังใจเลยคุณ
คนเรามองโลกไม่เหมือนกัน
เขามองโลกใน่แง่ร้ายก็ปล่อยเขาไป

cherrs


โดย: frehcdachs (frechdachs ) วันที่: 12 มกราคม 2551 เวลา:5:46:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Tumble
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฉันเป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ค้นหาตัวเองยังไม่เจอ
Friends' blogs
[Add Tumble's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.