A Garden of Friends is Always In Bloom
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
14 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
1 เดือน

หวังว่านี้คงเป็นการเขียนถึงเธอ ครั้งสุดท้ายสักทีเพราะว่าฉันไม่อยากจะนึกถึงเธอ เป็นเวลาหนึ่งเดือนพอดีที่เธอน่ะฉันเลิกกัน ใจมันยังหวิวๆๆๆแต่ฉันต้องผ่านมันให้ได้

ไม่เคยเป็นมากขนาดนี้แต่ครั้งนี้ต้องทำให้ไดั ต้องทำให้ได้ ต้องทำให้ได้ ต้องทำให้ได้ ภายในระยะเวลา หนึ่งเดือน มึคนเข้ามาภายในชีวิตสองคนแล้ว แต่ทั้งสองคนก็ยังไม่ใช่

ไม่สามารถมองอนาคตไปกับเขาได้เลย แต่ที่เรารับนัดทุกๆๆคนเพราะว่าเราเคยพูดไว้ตั้งแต่ ชอบกับน้องเขาใหม่ๆๆว่ารู้เลยว่าการที่จะเข้าหาใครสักคนมันอยากแค่ไหน เพราะฉนั้นต่อไปถ้าใครเข้ามาจะเปิดโอกาสให้โอกาสกับทุกคน แต่มันก็ยังไม่ใช่ เฮ้อทำยังไงดีให้ลืมเธอเพื่อที่จะลืมเธอฉันต้องดัดเธอออกไปจากชีวิตฉันจริงๆๆ ฉันจะได้ไม่ต้องไปตามหาหรือไปตามค้นหา

เลิกกันแล้วควรจะปล่อยเขาไปสิ


Create Date : 14 มีนาคม 2554
Last Update : 14 มีนาคม 2554 11:13:46 น. 2 comments
Counter : 772 Pageviews.

 
การที่เราจะลืมใครซักคนนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย

แต่การที่เราจะลืมใครซักคนที่ผูกพันกัน

มันกับยากมากหรืออาจจะทำไม่ได้เลย

อาจจะไม่อยากรู้แต่ผมเลิกกับคนที่ผมรักมาสองปีแล้ว

ผมยังคงไม่ลืมเธอเลย........

ถ้าลืมไม่ได้ เราก็ต้องใช้ชีวิตอยู่กับมันไป

ทุกวันนี้บางครั้ง ผมยังคงนึกถึงเรื่องดีๆที่เราเคยทำด้วยกัน

แล้วก็มีความสุข และ ร้องไห้ไปกับมัน

เป็นกำลังใจให้ครับ


โดย: supasj (supas ) วันที่: 14 มีนาคม 2554 เวลา:14:13:27 น.  

 
จะช้าหรือเร็วซักวันก็ลืมได้เองครับ
เริ่มต้นชีวิตใหม่เดินหน้าต่อไปหายเศร้าเร็วๆครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 14 มีนาคม 2554 เวลา:17:40:24 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Tumble
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฉันเป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ค้นหาตัวเองยังไม่เจอ
Friends' blogs
[Add Tumble's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.