A Garden of Friends is Always In Bloom
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
7 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
Move On

หลังจากหายไปนานมากๆๆๆ มากอีกแล้ว กลับมาครั้งนี้ก็อยากจะเขียนอยากจะระบาย และคิดว่าคนคนนั้นคงไม่ได้เข้ามาอ่านที่นี้อีก จะต้องลืมเธอคนนั้นให้ได้ เพราะว่าเธอคนนั้นไม่มีค่าอะไรในการจะจดจำ ลบเธอออกไปกับคนโลเลไม่จริงใจ แค่การอยู่ไกลกันทำให้คนเปลี่ยนไปหาคนอื่นได้ ก็หมายความว่าเธอคนนั้นไม่ได้รักเราจริง...จะจำทำไมน่ะเราน่ะ เฮ้อๆๆๆๆๆๆ ต้องลืมเขาให้ได้น่ะแค่คนคนเดียวต้องลืมให้ได้......

แค่เสียดายเวลาที่ทุ้มเทกับการซื่อสัตย์ อย่าคิดว่าเธอคนเดียวที่มีคนอื่นเข้ามา คนอย่างฉันถ้าจะทำบ้างเยอะแยะไป แต่ฉันแค่เลือกที่จะไม่ทำ ไม่ทำเพราะว่าฉันรักเธอ แต่ที่ไม่พูดเพราะให้มั่นใจว่ารักจริงๆๆ แต่เธอคนที่ตลอดเวลาบอกรักอย่างโน้นรักอย่างนี้กับทำกันได้ ทำกันได้ ฉันให้อภัยแต่ฉันไม่มีวันลืม กับสิ่งที่เธอทำ มันแค่เลือดเย็นที่สุดในการที่เธอทำ เกิดมาจนแก่อายุปูนนี้ครั้งนี้เป็นครั้งที่คิดว่ารุนแรงที่สุด อาจจะเพราะว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เราเป็นฝากเลือกเอง ส่วนมากคนจะเข้ามาให้เลือก ต่อไปนี้ไม่ว่าใครจะเข้ามาในชีวิตฉันจะ ฉันจะให้โอกาสกับทุกๆๆคนเพราะฉันรู้ว่าการที่จะจีบใครสักคนมันยากมากๆๆเลย

ไม่ใช่ว่าฉันไม่เคยนอกใจแต่ฉันไม่เคยให้ใครสำคัญมากกว่าคนที่ฉันคบน่ะขณะนั้น

แค่คนโลเลไม่จริงใจลืมมันไปน่ะเรา ฉันก็จริงจังกับเธอ ฉันก็แค่บอกครอบครัวว่าเราจะไปด้วยกันด้วยดี ถ้าฉันไม่มั่นใจฉันไม่ยืนยันกับแม่และน้องสาวหรอก เธอเป็นคนแรกที่ฉันยืนยัน ที่ผ่านมาฉันแค่เล่าให้ฟัง แต่ไม่เคยยืนยันและมั่นใจเท่าครั้งนี้ คิดว่าเรามีอะไรคล้ายๆๆกันแต่ทุกอย่างที่เธอพูดมาก็แค่ลมปากของคนโกหก โลเล
ฉันให้อภัยเธอแต่ก็แค่อยากจะเขียนลงบันทึกเอาไว้เพื่อจะได้จำเอาไว้อย่าไว้ใจเด็กอีก


Create Date : 07 มีนาคม 2554
Last Update : 7 มีนาคม 2554 1:25:41 น. 0 comments
Counter : 744 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Tumble
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฉันเป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ค้นหาตัวเองยังไม่เจอ
Friends' blogs
[Add Tumble's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.