AS Roma Per Sempre

<<
เมษายน 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
7 เมษายน 2552
 

Washington DC Trip: Part7 แวะเที่ยว Rochester + ติดตามกระเป๋า

19 มีค 52

เช้านี้ตื่นมาสิ่งที่ทำอย่างแรกคือการ check web เรื่องกระเป๋า เห็นแล้วแทบกรี๊ดดดดดด เค้าบอกว่า locate กระเป๋าเราได้แล้ว จะส่งมาใน flight ถัดไป ดีใจมาก ลั้ลลาๆๆ วันนี้มีแรงไปเที่ยวแระ

เราเลยไปเที่ยวสวนสัตว์กัน ที่นี่มี highlight เป็น polar bear ซึ่งเด็กๆชอบกันมาก พอไปถึงคุณชายเอียดก็จองนั่งรถเข็น พร้อมบรรยายว่า~มีม้า มีช้าง มีเสือ... ส่วนเอมก็เดินจูงมือพี่ไก๋ไป
ที่นี่มีสัตว์แปลกๆบางตัวที่ไม่ค่อยเห็นที่เมืองไทยค่ะ เช่น Hyena (เห็นที่สวนสัตว์เปิดเชียงใหม่ แต่ไม่รู้ที่อื่นมีป่าว) หน้าตาน่ากลัวมาก, นกอินทรี ซึ่งตอนแรกก็แปลกใจว่าทำไมไม่บิน ปรากฎว่าพี่ไก๋บอกว่ามันพิการค่ะ เลยบินไม่ได้ เง้อออ

และแล้วก็มาถึง highlight "Polar bear" ซึ่งมีที่เดินเข้าไปดูโดยเฉพาะเลยค่ะ เข้าไปแล้ว เราก็พบกับ แถ่น แทน แท้น....

Photobucket


แง่ะ polar bear เหมือนกัน แต่เป็นหุ่นจำลอง -_-' ส่วนตัวจริงหาไม่เจอ พี่ไก๋บอกว่าปกติมี แต่ไม่รู้วันนี้ไปไหน -*- แต่ดูหลานๆเราก็ไม่เดือดร้อน ยังลั๊ลลากับ polar bear จำลองมากมาย ฮ่าๆๆ

จากนั้นก็ออกมาเพื่อจะเดินไปดูช้าง ระหว่างทางที่นี่จะมีเหมือนสนามเด็กเล่น หลานเราเลยไปใช้บริการซะหน่อย

Photobucket

เอิ่มม หลานเรา ทำหน้าเหมือนกันได้อีก ผลัดกันทำฟันกระต่าย 55

จากนั้นเราก็เริ่มเหนื่อย + หิว เลยกลับแล้วก็ไปกินกลางวันที่ร้าน Cheesecake Factory อิ่มอร่อยกันไป แถมซื้อเค้กกลับด้วย

ทีนี้เราก็รอมาครึ่งค่อนวัน เอ๊ะ ทำไมกระเป๋ายังไม่ได้ เลยโทรไปหาเค้า เค้าก็บอกอ้ำๆอึ้งๆ ว่ากระเป๋ามาถึงแล้ว แต่พอพี่ไก๋บอกจะไปเอาที่สนามบิน เค้าก็บอก ไม่แน่ใจ -_-'' ถ้ายังไง sure แล้วจะติดต่อไปใหม่ เอิ่มมมมมมม อะไรกันเนี่ย หรือกระเป๋าเราจะถูกส่งผิดไปขั้วโลกเหนือ มันถึงช้าขนาดนี้ เราก็จำต้องกลับไปรอที่บ้านด้วยความเซ็ง แล้วก็ขี้เกียจออกไปเที่ยวไหนอีก

20 มีค 52

วันนี้ตื่นมาตอนเช้า ก็ติดตามข่าวกระเป๋าทาง web ต่อไป มันก็ยังขึ้นว่าจะส่งมาใหม่ เหมือนเดิม ก็เลยเริ่มเอะใจ โทรไปถามใหม่ เค้าเลยสารภาพออกมาว่า ที่ว่า locate เนี่ย หมายถึงมัน check ว่ามาที่ Rochester แล้ว แต่จากนั้น ไปไหน "ไม่รู้" เอิ่มมมมมม อึ้งค่ะอึ้ง ไม่อยากจะคิดว่ามีเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้น มันเหมือนเราเริ่มมีความหวังแล้วมาทำงี๊ แล้วมาเขียนใน web อย่างนี้ได้ไง พอวางสายซักพักเราก็ check web ใหม่ มันก็กลับไปเขียน no new information เหมือนครั้งแรก -*- เราปล่อยโฮฮฮเลย เศร้ามากๆอ่ะ

แต่เอาเหอะ ต้องสงบจิตใจ+ทำใจ ไม่งั้นจะพลอยหงอยกันไปหมด วันนี้ก็เลยไปเที่ยว child museum กัน ซึ่งเป็นอีกที่ ที่หลานๆ เราชอบมาก (ไม่มีรูปที่ถ่ายที่นี่เลยค่ะ เพราะไม่ได้เอากล้องไป กำลังเซ็ง !!) ไปถึงก็พาหลานไปเล่นๆ แล้วก็ได้เห็นฤทธิ์ของหลานเรา เพราะมันมีอันนึงเค้าทำเป็น supermarket จำลอง มีให้เลือกซื้อของใส่รถเข็น แล้วเอาไปคิดตังค์ ทีนี้ปรากฎว่าหลานเราแย่งกันเข็นรถเข็น โดยเอมเริ่มว่าถ้าเอียดเข็นจะไปร้อง+กระทืบเท้า พอเอาเอมมาเข็น เอียดก็ทำบ้าง -_-' พี่ไก๋เลยบอกให้เลิก จะพากลับบ้าน เลยเงียบได้ไปหน่อย

จากนั้นเป็นธรรมเนียมว่าก่อนกลับบ้านทุกครั้งหลานเราจะต้องมาเล่นม้าหมุน +กิน Pizza เราเลยพากันไปเล่นม้าหมุน แล้วกิน Pizza ก่อนกลับบ้าน

21 มีค 52

เช้านี้ตื่นมาก็เริ่มปลงตกมากขึ้น และเริ่มคิดได้ว่าเราควรเรียกค่าเสียหายบ้างอะไรบ้าง เราเลยกะว่าตอนบ่ายจะไปที่ airport ดูให้แน่ใจอีกที แล้วจะคุยกะเจ้าหน้าที่เรื่องค่าเสียหาย

ตอนเช้าเราเลยหาความบันเทิงใจบ้าง โดยการดู The Master ซึ่งผลก็คือ ต้อลชนะ กรี๊ดดดดดดดด ดีใจมากกกกกก เลยอารมณ์ดีขึ้นมาหน่อย
กลางวันเราก็ไปกิน Mc Donald กัน แล้วก็ไปแวะสนามบิน

ที่สนามบินก็ไม่มีวี่แวว เลยคุยกะเจ้าหน้าที่ เค้าบอกว่าให้รอ เราก็บอกว่าพรุ่งนี้เราจะกลับเมืองไทยแล้ว เค้าก็บอกว่าจะส่งไปให้ที่เมืองไทย แต่เข้าใจใช่มั๊ยว่าจุดๆนั้น ยังคิดว่ากระเป๋ายังอยู่อีกเหรอ เหอๆๆ เลยถามเค้าว่าถ้าหายจริงๆจะได้ค่าเสียหายมั๊ย เค้าเลยบอกให้รอ7 วัน ถ้าหายให้ทำเรื่องไป พอกลับบ้าน เราเลยไป list รายชื่อของในกระเป๋า ซึ่งคิดรวมๆแล้ว ได้ไม่คุ้มเสียแน่ๆ เหอๆๆ

ตอนแรกเรากะจะไม่ซื้อกระเป๋าใหม่ เพราะไม่อยาก load กระเป๋าแล้ว เข็ดจริงๆ แต่ยังไม่มีของฝากให้พ่อแม่เลย เราเลยตัดใจซื้อกระเป๋าใบเล็กแบบลากขึ้นเครื่องมาใบนึง แล้วก็ไปซื้อของฝาก เลือกแบบที่ขนาดเล็กที่สุด 555

และคืนนี้เป็นคืนสุดท้ายที่ Rochester เลยถ่ายรูปกะหลานซะหน่อย ตอนแรกถ่ายกะพี่ไก๋ เอียดเดินมาทำเสียง cheeseeeee ใส่เลย 55

Photobucket


อ่ะนะ ท่ามกลางเรื่องแย่ๆ เราก็ยังดีใจที่ได้เจอหน้าพี่ไก๋ ที่ไม่ได้เจอกันนาน แล้วก็หลานที่น่ารัก (+ตลก) ของเรา ทั้ง2 คน

ตอนหน้าเป็นตอนสุดท้ายแล้วค่ะ เรื่องยังไม่จบสิ้น เหอๆๆ
ปล. โทษที ที่ไม่มีเรื่องเที่ยวซักเท่าไหร่ แต่มันต่อเนื่องกัน เลยขอจัดไว้ในหมวดท่องเที่ยว ตปท ตามเดิมนะคะ







Create Date : 07 เมษายน 2552
Last Update : 12 มีนาคม 2557 22:49:30 น. 3 comments
Counter : 488 Pageviews.  
 
 
 
 
เคราะห์ซ้ำ จริงๆ แล้วตอนนี้ได้ตามเรื่องกระเป๋าไปถึงไหนด้วยรายงานด้วย
 
 

โดย: Horr IP: 115.67.207.38 วันที่: 9 เมษายน 2552 เวลา:23:10:08 น.  

 
 
 
วันนี้คุยกะพี่ไก๋บอกว่าจะได้กระเป๋าแล้วเค้าให้ mazen ไปเอา ปรากฏทนายของไอ้ผู้ร้ายนั่นน่ะ บอกว่าจะมาขอดูกระเป๋าอีกทีก็เลยยังไม่ได้
ตอนนี้เอียดไม่สบายหนักท้องเสีย พี่ไก๋บอกไม่แน่ว่าจะไปโร weekend นี้มั๊ย
ปล. ปรานต์ก็ยังไม่หาย แถมพี่เก๋ ที่หูเจ็บก็ไม่หาย พรุ่งนี้จะไปให้ ent drain ละ แล้วไงไว้คุย เสาร์ อาทิตย์นะ
 
 

โดย: akachan วันที่: 10 เมษายน 2552 เวลา:9:49:23 น.  

 
 
 
เง้อออ พี่เก๋
มันจะมาดูเพื่ออออ
เซ็งมันง่ะ
เอาเหอะ อย่างน้อยก็ยังพอมีหวัง หวังว่าของจะหายไปไม่มาก

ขอให้หลานๆ+ พี่เก๋ หายเร็วๆนะ
 
 

โดย: Trunk วันที่: 10 เมษายน 2552 เวลา:10:32:19 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Trunk
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




[Add Trunk's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com