AS Roma Per Sempre

 
ธันวาคม 2549
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
3 ธันวาคม 2549
 

Calderazzo



เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พอดีเพื่อนแม่กลับมาจา US เค้าเลยพาที่บ้านเราไปเลี้ยง ด้วยความที่เราชอบอาหาร Italian เค้าเลยพาพวกเราไปกินที่ Calderazzo ที่ซอยหลังสวนค่ะ
ทางไปก็ตามนี้เลย


เนื่องจากเป็นวันศุกร์ เราเลยต้องฝ่าด่านรถติดไป นัดเค้าไว้ 1 ทุ่ม แต่ไปถึงก็เกือบทุ่มครึ่งแล้ว หิวมากๆ
วันนี้เราขึ้นไปกินชั้น2 ซึ่งบรรยากาศดีมากๆ จะมีทั้งส่วนที่เป็นโต๊ะ แล้วก็โซฟา(แต่ไม่เห็นมีใครนั่งโซฟาเลย ไม่รู้นั่งได้ป่าว) จริงๆถ่ายรูปมาด้วย แต่มันมืดเลยไม่ชัด
พอนั่งโต๊ะเราก็กินขนมปังก่อนเลย อร่อยมากๆ (หรือเพราะหิวก็ไม่รู้ เลยกินไปหลายชิ้นเลย) ซักพัก Appetizer ก็มา เค้าบอกว่าของที่นี่ขึ้นชื่อเลยนะเนี่ย ดูรูปซะก่อน


เราไม่แน่ใจเหมือนกันว่ามีอะไรบ้าง แต่กินปูนิ่มไป ก็อร่อยดี

ของกินเล่นอย่างที่2 ก็คือ Scallop เอามาอบ(มั๊ง) ไม่แน่ใจว่าเรียกว่าอะไร เพราะเพื่อนแม่เราเค้าสั่งเอาไว้ให้ก่อน scallop เนื้อแน่นมากๆ


อีกจานที่สั่งมาคือ Forgras แต่เราไม่กิน เลยไม่สามารถ comment ได้


ต่อไปก็เป็นเมนูหลัก อันนี้เราว่าอร่อยสุด (+แพงสุดด้วย) เป็น lobster ผัดกับสปาเกตตี้และกระเทียม อร่อยมากเลย ไม่เลี่ยนจนเกินไปด้วย เพราะว่าเป็นผัดกับกระเทียม กินกับ lobster ชิ้นใหญ่ๆ สุดยอด


จานต่อไป แม่สั่งมาเป็นปลาหิมะ เนื้อนิ่มมากเลย อร่อย


พี่เราสั่งเนื้อแกะมา เราไม่ได้กิน แต่พี่บอกว่าอร่อย


ส่วนเราสั่ง black spaghetti ใส่ปลาหิมะ จริงๆก็อร่อยดีนะ เนื้อปลานิ่มดี แต่เสียดายตรงที่เค้าผัดกับมะเขือเทศ ซึ่งเราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ถ่ายรูปมาด้วย แต่มันไม่ชัด เลยไม่เอาลงดีกว่า

ตบท้ายด้วยของหวาน เราเลือกอันที่เราว่าอร่อยสุดละกันนะ ชื่อว่า Bigne' จริงๆ มันก็คล้ายเมนูของ Haagen Dazz แหละ เป็นคล้ายๆเอแคลร์สอดไส้ไอศครีม แต่อันนี้ไส้ข้างในมันอร่อยมากเลย ไส้หวานๆเย็นๆ กินกับเนื้อแป้งข้างนอก กลมกลืนมาก


จบมื้อนี้อิ่มสุดๆ แต่อร่อยคุ้มค่าค่ะ




 

Create Date : 03 ธันวาคม 2549
2 comments
Last Update : 3 ธันวาคม 2549 11:03:51 น.
Counter : 1322 Pageviews.

 
 
 
 
อร่อย...
 
 

โดย: romolo IP: 124.121.94.143 วันที่: 4 ธันวาคม 2549 เวลา:11:16:02 น.  

 
 
 
น่ากินจ้ะ
 
 

โดย: yummy IP: 124.121.91.21 วันที่: 5 ธันวาคม 2549 เวลา:0:00:45 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Trunk
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




[Add Trunk's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com