Your Smile is My Happy Although So Far Away...
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
11 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
ยังไม่ลืมหรือไม่อยากลืม...

การลืมคนบางคน....วิธีที่ง่ายที่สุดคืออย่าไปคิดว่าต้องลืม
การที่เราไปตั้งใจแบบนั้นก็ไม่ทางที่จะลืมได้ เพราะไประลึกถึงเสมอ
และคนบางคนนั้นก็คงไม่สามารถลืมได้ ดังนั้นเราก็รู้จักจัดการกับมัน
อย่าให้ความคิดถึง...ความรู้สึก...หรือความหลัง ทำร้ายตัวเราเอง
หากถามว่าลืมใครไปมั่งไหมที่ผ่านมา....ก็บอกได้ว่าไม่เคยลืม...
แต่ไม่เคยเอาระลึกถึงคิดถึงตลอดเวลา...เพราะรู้ว่ามันจะทำร้ายเรา
ไม่เคยคิดว่าต้องลืม..เมื่อคิดถึงก็บอกกับตัวเองว่า..คิดถึงแล้วก็จบแค่นั้น
อย่าไปนั่งคิดถึงรายละเอียดยังไงแบบไหน แบบเคยไปกินข้าวร้านนี้ด้วยกัน
ก็จบ..เออเราเคยมากินข้าวร้านนี้ด้วยกัน...ไม่ใช่มานึกระลึกความหลัง
เคยสั่งไอ้นั่น...ชอบกินไอ้นี่..ไอ้โน่นเขาไม่ชอบอะไรแบบนี้....
ถ้าแบบนั้นคงยากมั่งที่จะมีความสุขกับชีวิตในปัจจุบัน..............
เราคิดถึงคนบางคน..ใช่ว่าคนนั้นจะคิดถึงเรา
เวลาเราทุกข์...คนบางคนใช่ว่าจะทุกข์ด้วย
คิดถึงคนอื่นแล้วอย่าลืมคิดถึงตัวเองและคนข้างข้าง....

============

How to (ยังไม่ลืมหรือไม่อยากลืม)
ศิลปิน: Calories Blah Blah (แคลลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์)
อัลบั้ม: Hi - Season

อย่าโกรธเลยที่ฉันไม่เคยเข้าใจ
เก็บคำถามที่มีและความสงสัยไว้เสมอ
ในเมื่อเธอไม่เคยจะลืมเขา คนที่เคยเป็นคนรักเธอ
ฉันไม่รู้ต้องทำอย่างไร และรู้ไหมว่าลำบากใจเสมอ

มันจะเป็นอย่างนี้อีกนานเท่าไหร่
ต้องได้ยินถ้อยคำบาดใจซ้ำๆ เรื่องของเขา
ได้แต่ยิ้มฟังเธอแต่รู้ไหม ว่าในใจฉันมันเศร้าๆ
จริงๆ แล้วเธอนั้นยังไม่ลืม หรือว่าเธอนั้นไม่อยากลืมเขา

ต้องทำยังไง บอกหน่อยได้ไหม
ฉันรักเธอได้หรือเปล่า ทำไมในใจเธอมีแต่เขา
เหมือนเธอนั้นไม่เคยลืมเขาเลย… ไม่เคย

แค่อยากรู้ว่าจะมีวันนั้นหรือเปล่า
วันที่เธอบอกฉันว่าลืมเขาหมดแล้วทั้งหัวใจ และวันนั้นเธอคงจะได้เห็น ว่าฉันรักเธอมากเท่าไหร่
มันอยู่ที่เธอนั้นยังไม่ลืม หรือว่าเธอนั้นไม่อยากลืมเขาไป

ต้องทำยังไง บอกหน่อยได้ไหม
ฉันรักเธอได้หรือเปล่า ทำไมในใจเธอมีแต่เขา หรือเธอนั้นไม่เคยลืมเขาเลย หรือเธอไม่เคยจะลืม ลืมเขาได้เลย..

ต้องทำยังไง บอกหน่อยได้ไหม
ฉันรักเธอได้หรือเปล่า ทำไมในใจเธอมีแต่เขา หรือเธอนั้นไม่เคยลืมเขาเลย หรือเธอไม่เคยจะลืม ลืมเขาได้เลย..

ต้องทำยังไง บอกหน่อยได้ไหม
ฉันรักเธอได้หรือเปล่า ทำไมในใจเธอมีแต่เขา หรือเธอนั้นไม่เคยลืมเขาเลย หรือเธอไม่เคยจะลืม ลืมเขาได้เลย..






Create Date : 11 มกราคม 2552
Last Update : 9 ตุลาคม 2554 22:47:00 น. 6 comments
Counter : 984 Pageviews.

 
แค่คิดถึง แต่มันก็ห้ามความคิดตัวเองไม่ได้เหมือนกันนะคุณ ES
อยาก format สมองตัวเองในส่วนที่มีข้อมูลบางอย่างอยู่ แต่สมองมันทำไม่ได้อย่างคอมพิวเตอร์

แต่บางที แค่ได้คิดถึง ก็สุขใจลึกๆ ถึงแม้จะไม่ได้เจอกันอีก ไม่ได้ข่าวกันอีก
แต่ก็ยัง คิดถึงเสมอ

โอ่ย เศร้า


โดย: Ta Pling วันที่: 11 มกราคม 2552 เวลา:2:50:47 น.  

 
เราคิดถึงคนบางคน..ใช่ว่าคนนั้นจะคิดถึงเรา
เวลาเราทุกข์...คนบางคนใช่ว่าจะทุกข์ด้วย


...

นี่คือสิ่งที่เรารู้และต้องยอมรับ
แต่สิ่งที่เป็นอยู่คือ .....ไม่ว่าใครบางคนจะลืมเพราะไม่เหลือใจไปแล้วก็ตาม...แต่เรากลับอยู่และใช้ชีวิตด้วยการคิดถึงคนที่ลืมเราไปแล้ว...ตลอดเวลา


...
วันนี้คงฝันดีไม่ไหว ทีมโปรดเสมอ......ถ้าพรุ่งนี้ผีชนะ....ตายแน่เลย......

...
ขอให้หลับอย่างมีความสุขและตื่นมาด้วยความสดใสคะ


โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 11 มกราคม 2552 เวลา:3:04:53 น.  

 
เราโหลด youtube ที่ไปเล่นกันมานี่แหละ นานชะมัด
เลยเปิดหนัง รัก 3 เศร้าดู (เห็นงานเลี้ยงลาบัณฑิตแล้วคิดถึงเพื่อนชะมัด) โหะๆๆ


โดย: Ta Pling วันที่: 11 มกราคม 2552 เวลา:3:18:00 น.  

 
เหลือไฟไรที่ยังไม่มอด หมดไฟไรก๊านนน


โดย: Ta Pling วันที่: 11 มกราคม 2552 เวลา:3:36:09 น.  

 
ฮ่าๆๆ มีเพื่อนในบล็อกเรา แง๊บๆ ว่าเราแชทแะคุณเหรอไง เออนะมันส์ดี คุยกันเหมือน คุยเอ็มเลย

ไปละสลีบ ก่อน บาย ฝันดี ผีจับตูด


โดย: Ta Pling วันที่: 11 มกราคม 2552 เวลา:4:21:03 น.  

 
Just dropping by to say hello ka.


โดย: CrackyDong วันที่: 11 มกราคม 2552 เวลา:4:39:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

time3957
Location :
Ho Chi Minh City Viet Nam

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




การเป็นคนดี...
บางครั้งมันก็เหนื่อยนะ
การทำอะไรโดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน
เป็นไปได้แค่ไหนในความจริงในโลกใบนี้
ความสุขของคนเรา..
บางครั้งก็ง่ายเหลือเชื่อ...
เพียงแค่เห็นรอยยิ้มของคนบางคน..
แต่...
คนๆนั้น อยู่ที่ไหน...
หรือว่า..
"เธอไม่มีตัวตน"

==========

คนอย่างผมมันก็อยู่ตรงนี้ที่เดิมอยู่แล้ว
แค่ว่าคุณจะมองหรือเปล่านะแหละ...

#######################

Friends' blogs
[Add time3957's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.