เปลี่ยนเป็นคนใหม่ เปลี่ยนสู่สิ่งที่ดีกว่า
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
1 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 

ไม่รู้ว่าคิดกับเราแบบไหน

จริงๆพักนี้ก็คุยๆกับผู้ชายคนหนึ่งมาได้สักระยะแล้ว
เราเองอาจสับสนในชีวิตมากไปหน่อย และไม่เคยคุยกับ ผช.อายุน้อยกว่าตัวเอง

มันเลยรู้สึกแปลกๆว่า "ไม่รู้คิดกับเราแบบไหน"

อีกอย่างระยะทางก็เป็นอุปสรรคกับเราเหมือนกัน
แต่เราก็เชื่อว่า ถ้าเขาคนนั้นเป็นคู่ของเราจริงๆ มันก็คงหาทางบรรจบกันได้ในที่สุด

แต่ถ้าเขาไม่ใช่คู่ของเราจริงๆ มันก็อาจจะเป็นแค่ช่วงหนึ่งของชีวิตเท่านั้นเอง

เค้าเป็นคนที่ไม่อยู่ในสเปคของเราเลยนะ แต่ทำไมเวลาที่คุยกันเรารู้่สึกสบายใจอย่างประหลาด อีกอย่างเค้าไม่ได้มีคุณสมบัติที่อาจทำให้คนอื่นคิดไปต่างๆนานา
เช่น บ้านรวย การศึกษาสูง หรือว่าเป็นไฮโซ อะไรทำนองนั้น

แต่เขากลับเป็น ผู้ชายธรรมดา ที่เราก็พบเจอบ่อยๆในชีวิตประจำวัน

เส้นทางของเค้ากับเราไม่รู้จะบรรจบกันได้ไหม

และอีกครั้งที่เราจะไม่คาดหวังกับคำว่า ความรัก ให้มากมายนัก
เพราะที่เราเป็นอยู่ทุกวันนี้ก็มีความสุขดีระดับหนึ่ง ยังไม่อยากให้หัวใจเพลียๆน่ะ

เป็นข้อความสั้นๆจากเราเองในช่วงเช้าวันที่ 1/10/2009 คะ




 

Create Date : 01 ตุลาคม 2552
1 comments
Last Update : 1 ตุลาคม 2552 10:11:48 น.
Counter : 776 Pageviews.

 

มาทักทายค่า : )

 

โดย: onedermore 1 ตุลาคม 2552 10:29:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ก้อย/Udonthani
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




มีสิ่งเดียวที่ฉันยังเอาชนะไม่ได้ นั่นก็คือความอ้วน
มันเป็นมะเร็งเกาะกินใจฉันมานาน และต้องการจะสลัดมันออก
ไปเสียที...เป็นกำลังใจให้ผู้หญิงอ้วนคนนี้ด้วยนะคะ...


[Add ก้อย/Udonthani's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.