My CraZy DiaRy & OtHer tHings
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
3 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
My DaiRy @ 2 Apr 07

วันนี้ว่าจะเขียนเรื่องแฝดเพราะเพิ่งดูมาสดๆ ร้อนๆ
สี่วันดูหนังสี่เรื่อง แม่งเมื่อยก้นไปหมด
แต่...กลับมาถึงบ้าน มาเจออะไรที่สยองกว่าหนังเยอะ
เอาเหอะ ขอเขียนถึงหนังหน่อยน่ะ บทอ่อนว่ะ แต่โปรดักชั่นเยี่ยม ชอบฉากไฟไหม้อ่ะ ทำไฟออกมาสวยเชียว แต่สงสัยอย่าง ฉากที่มาช่าหนีออกมาจากอ่างน้ำเนี่ย ใช่บั้นท้ายมาช่าจริงหรือเปล่าว่ะ ถ้าใช่ก็ถือว่าค่าตั๋วเจ็ดสิบบาทก็คุ้มแล้วกับการได้ดูบั้นท้ายพี่ช่า

มาถึงเรื่องสยองใจ อันทำให้วันนี้ตรูนอนไม่หลับ
เธออยู่ๆ ก็มาขอคุยกับฉัน ไอ้เราก็คิดในใจว่าถ้าไม่ใช่เรื่องงานใหม่ก็คงเรื่องอาจจะอยากย้ายออกไป คิดผิดซะที่ไหนแต่ก็ไม่ถูกทีเดียว เธอมาถามว่าที่เธอยังอยู่บ้านฉัน ทั้งที่เราไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว ฉันอึดอัดไหม งานนี้เราเลยได้คุยกันยาว ฉันไม่อึดอัดหรอกน่ะ การได้อยู่ใกล้คนที่เรารักน่ะย่อมมีความสุขเสมอ แต่....การอยู่ใกล้คนที่ไม่ได้รักเราก็ย่อมทำเราเจ็บด้วย เอาเป็นว่าเธออยากอยู่เธอก็อยู่น่ะเพราะฉันเข้าใจได้ว่าเธอก็อยากประหยัดค่าหอพัก กับค่าอะไรอีกจิปาถะ เธอจะได้เอาเงินไปเที่ยวกับโอ๋ได้ไง ทำไมกูดีอย่างนี้ว่ะ ตัวเองก็ชักหน้าไม่ถึงหลังอยู่แล้ว แต่ยังไม่เอาเงินแฟนเก่า เพื่อที่เค้าจะได้เอาไปเที่ยวกับแฟนใหม่เค้าได้ อ้อ...วันนี้ก็เป็นอันรู้กันแล้วว่าเธอไปเป็นแฟนกับโอ๋แล้วน่ะ ไม่ใช่ฉันคิดไปเอง ก็ดีรู้กันไปเลย แล้วฉันจะคอยดูคู่ของเธอน่ะ ซึ่งฉันก็คิดว่าไม่น่าไปกันรอด ช่างเถอะมันก็เรื่องของเธอ ฉันดีใจน่ะที่เราเลิกกัน(ความจริงแล้วฉันโกหกหรือเปล่า สับสน) ก็เธอไม่ดีพอที่จะเป็นแฟนฉันได้นี้ :(
ก็ดีน่ะที่เธอมาพูดวันนี้ ฉันคงตัดใจจากเธอได้เร็วขึ้น
อ้อ....เพิ่งรู้น่ะเนี่ยว่าแฟนคนแรกเธอเป็นผู้หญิง ไม่เห็นเคยบอกกันเลย ตกลงใครกันแน่ฟร่ะที่ไม่ยอมเปิดเผยตัว ฉันว่าฉันเล่าเรื่องของฉันให้เธอฟังหมดแล้วน่ะ ยกเว้นเรื่องความล้มเหลวด้านการเงินอันสืบเนื่องจากความล้มเหลวด้านการงานของฉัน ก็ฉันไม่อยากให้เธอเห็นว่าฉันไม่ได้ความนี่นา ว่าแต่เหตุผลที่เธอบอกกับฉันว่าเราไม่มี Activity ร่วมกันเนี่ย ฉันไม่ได้เข้าข้างตัวเองน่ะ แต่ช่วงนั้นที่ฉันสามารถไปไหนๆ กับเธอได้ เธอจะพาฉันไปหัวหกก้นขวิดยังไงก็ได้ ทำไมเธอไม่ทำล่ะ ตอนนั้นน่ะเธอไปชอบโอ๋แล้วนี่น่ะ เธอจะมาชวนฉันทำไม ก็ฉันไม่ใช่คนที่เธอรักอีกต่อไปแล้ว คุยกันเยอะแยะเลย แต่เป็นอันว่าเธอรู้แล้วน่ะว่าฉันอึดอัดทุกครั้งที่เธอคุยกับโอ๋ มันคงไม่เป็นอย่างนี้ถ้าเค้าไม่ได้เข้ามาเป็นมือที่สาม แล้วเธอจะยังคุยเรื่องเค้าให้ฉันฟังอยู่ไหม เธอยังจะคุยกับโอ๋ต่อหน้าฉันอีกไหม อยากรู้ใจเธอจัง ว่าจะยังทำร้ายฉันต่อไปเรื่อยๆ ไหม
พอล่ะน่ะ เขียนไปก็เศร้าใจเปล่าๆ เรื่องมันผ่านไปแล้ว เราไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นคู่กัน อาจเหมือนที่เธอบอกก็ได้เรามาเจอกันในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม แต่ฉันก็ไม่แน่ใจว่าถ้าฉันไปเจอเธอในช่วงอื่นอีกในอนาคต ฉันจะยังรักเธอเหมือนตอนนี้ไหม ฉันไม่รู้ว่ะ เอาเป็นว่า
...ขอบคุณน่ะ ที่เคยรักฉัน...
...ขอโทษน่ะ ที่มันต้องจบลง...

เศร้าว่ะ แต่ดีกว่าเมื่อสองเดือนก่อนเยอะ
ปล.ฉันไม่โกหกเพื่อทำให้ตัวเองเป็นคนดีหรอกน่ะ เพราะฉันไม่ใช่คนดี หรือฉันอาจเคยเป็นคนดี แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว ฉันไม่อวยพรให้เธอกับเค้ารักกันนานๆ น่ะ แต่ฉันจะอืมม์...ฉันเขียนไม่ถูกว่ะ ว่าต้องการอะไร เอาเป็นว่าฉันจะดีกับเธอเท่าที่ฉันจะทำได้น่ะ อย่างน้อยเธอก็เข้าใจฉันในหลายเรื่อง เพียงแต่เธอไม่ได้รักฉันมากพอเท่านั้น..จบ
โอ้ย......เจ็บโว้ย



Create Date : 03 เมษายน 2550
Last Update : 3 เมษายน 2550 1:27:03 น. 1 comments
Counter : 354 Pageviews.

 
ึความรักเป็นแบบนี้ละ มีทั้งสมหวังและผิดหวัง


โดย: frank3119 วันที่: 3 เมษายน 2550 เวลา:1:48:05 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

The iora
Location :
ระยอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add The iora's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.