My CraZy DiaRy & OtHer tHings
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
30 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
และแล้ววันนี้ก็มาถึง

ว่าจะไม่เขียนถึงเธอแล้วล่ะ แต่...
โอกาสอย่างนี้มันมีครั้งเดียวเท่านั้น
ขอเขียนถึงหน่อยน่ะ
เนื่องในโอกาสที่เราจะได้ตัดขาดกันจริงๆ เสียที

ดีใจจัง....
-ในที่สุดฉันก็จะได้ยึดห้องของเธอมาเป็นของฉันเสียที
-ฉันจะได้ประหยัดค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น
-ฉันไม่ต้องคอยยุ่งกับการซักเสื้อผ้าให้เธอ
-ฉันไม่ต้องรับรู้เรื่องราวใดๆ ของเธออีกแล้ว
-ฉันจะไม่ได้เห็นเธอเป็นคนแรกของวัน
-ฉันไม่ต้องคอยลุ้นว่า เย็นนี้เธอจะชวนฉันกินข้าวไหม
-ฉันจะไม่ได้เห็นคนน่ารัก แต่งตัวน่ารัก ซึ่งเห็นแล้วอยากเข้าไปกอดและหอมให้หนำใจ

อนิจจา....ฉันโกหก เวลาที่ผ่านไป ฉันเพียงแต่ทำใจได้มากขึ้นเท่านั้น แต่ฉันยังรักเธอเหมือนเดิม

ตอนนี้....สิ่งที่อยากรู้มีเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น คือ......
เธอยังหลงเหลือความรักที่มีให้ฉันบ้างไหมน่ะ
แม้เพียงสักนิดก็เถอะ อย่างน้อยฉันก็จะได้มีความหวัง
(ว่าแต่ตรูหวังอะไรว่ะเนี่ย)

เธอบอกฉันว่าเธอชอบเพลงพรหมลิขิต(ตอนแรกฉันคิดว่าเป็นเพลงรุ่นเก่าเพลงนั้น) พรหมคงลิขิตให้ฉันมาเจอกับเธอแล้ว แต่....ฉันผิดเองที่ทำตัวเป็นไก่ได้พลอย

ถ้าโชคชะตาลิขิตให้เรากลับมารักกันอีก คราวนี้ฉันจะไม่ยอมให้มือของเราทั้งคู่หลุดออกจากกันอีกเป็นอันขาด
....ฉันสัญญา

ปล.ถ้าเค้ารักเธอจริง ไม่ใช่เพียงแค่ลมปาก และดูแลเธอได้ดีกว่าฉัน ฉันก็ยินดีกับเธอจริงๆ น่ะ ที่เธอได้เจอคนที่ถูกใจและแสนดีอย่างนี้


Create Date : 30 เมษายน 2550
Last Update : 30 เมษายน 2550 13:16:45 น. 2 comments
Counter : 525 Pageviews.

 
เศร้านะ ความรัก แต่ความรักก็ทำให้โลกนี้น่าอยู่มากขึ้น


โดย: frank3119 วันที่: 30 เมษายน 2550 เวลา:14:20:36 น.  

 
เข้ามาเป็นกำลังใจให้น้า ตอนนี้ดีขึ้นหรือยังเอ่ย


โดย: KCPT วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:05:02 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

The iora
Location :
ระยอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add The iora's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.