My CraZy DiaRy & OtHer tHings
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
11 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
My DiaRy @ 11 May 07

เหอะๆ เมื่อวานยังเขียนอยู่เลยว่าน้องจะย้ายหรือไม่ย้าย
ความจริงแอบคิดเข้าข้างตัวเองว่าน้องคงไม่ย้ายหรอก
นึกว่าจะเป็นแค่อารมณ์ตอนนั้น ที่ไหนได้แม่ง สมใจนึก
เมื่อเช้าน้องคุยกับเจมส์เรื่องหาหอที่ศรีราชากัน
อืมม์..ไปกันทั้งแก๊งค์เลยนี้เอง

เริ่มรู้สึกว่าตัวเองจิตตกและเหมือนคนใกล้บ้ายังไงไม่รู้
เมื่อเช้าน้องบ่นเรื่องคนขายข้าวพูดไม่เพราะ
เราเลยตอบกลับไปว่าเห็นไหมล่ะว่า
เวลามีคนมาพูดไม่เพราะด้วย ตัวเองรู้สึกยังไง
โดนสวนกลับมาเลยว่า "พี่เป็นคนสองบุคลิก พูดเพราะทั้งที่ไม่อยากพูดเพราะ ระวังเก็บกดมากๆ จะเป็นบ้าน่ะ"
ได้ยินแล้วก็อึ้ง ก็ตรูพูดเพราะยังงี้มาตั้งแต่เกิด คงเป็นเพราะเป็นคนเหนือด้วย สำเนียงก็เลยออกแนวนี้ แล้วบางทีคนเรามันก็มีอารมณ์ปี๊ดได้ ซึ่งตอนนั้นเราก็จะไม่ได้พูดเพราะแต่ก็ไม่เคยพูดแบบหยาบคายน่ะ
เฮ้อ...ไม่ได้อยากด่าน้องน่ะ แต่ขอซะทีเถอะ

แม่ง....ก่อนนี้ฉันก็อยู่ดีมีสุข ฉันก็เป็นคนมีความสุขกับชีวิตโสดของฉันดี แต่ฉันผิดเองที่ดันไปรักเธอเค้า
แล้วช่วงหลังมานี้ที่ฉันดูไม่มีความสุขอย่างที่เธอบอก
ก็ใครแม่งมาทำให้เป็นยังงี้ว่ะ ใครที่หักอกเราแล้วไปมีคนใหม่ทั้งที่ยังเป็นแฟนกันอยู่อ่ะ แม่งเอ้ย...

ขอโทษด้วยน่ะ ก็เธอบอกฉันเองนี้หว่าว่าถ้ามีอะไรก็ระบายซะบ้าง เดี๋ยวมันจะเก็บกด ไม่รู้จะไประบายที่ไหนเขียนระบายในไดฯ ก็ได้ว่ะ

แต่ยังไงก็ขอบคุณเธอมากน่ะ ที่ทำให้ฉันพยายามทำลายกำแพงของตัวเองลง ถ้าไม่มีเธอฉันก็คงเป็นเด็กตลอดไป ตอนนี้ฉันคงเหมือนคนที่อยู่ในช่วงคาบเกี่ยวระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ เหอะๆ มาเป็นตอนอายุขึ้นเลขสามแล้วนี่แหละ เกิดช้ากว่าคนอื่นเป็นสิบปีเลย ดีจริงอย่างนี้ก็ถึงวัยทองช้ากว่าคนอื่นเป็นสิบปีเหมือนกันสิ 555
เฮ้อ...เราผิดปกติหรือเปล่าว่ะ สามารถหัวเราะได้ในเรื่องเศร้าๆ หรือเราจะเป็นบ้าแบบที่น้องเค้าบอกจริง

ช่างแม่งเหอะน่ะ มันเป็นบทเรียนชีวิตหนึ่งเท่านั้น
ไอ้รี่เอ้ย...เอ็งคงเหลือเวลาในชีวิตอีกแค่ครึ่งหนึ่งเท่านั้น
ที่ผ่านมาก็ไม่เสียหายที่อยู่เป็นเด็กมานาน(มีความสุขจะตาย) ชีวิตที่เหลืออีกครึ่งหนึ่งเอ๊งต้องเป็นผู้ใหญ่แล้วน่ะ ความรักครั้งนี้คงเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับครั้งต่อไป อย่างน้อยถ้าไม่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมันคงไม่มีแรงผลักดันเราให้เดินไปสู่ทางที่ถูกที่ควรกว่านี้ คงต้องเริ่มค่อยๆ ทำลายกำแพงซะ และคงต้องเริ่มอะไรอีกหลายอย่าง ไม่รู้เธอจะยังสนใจอยู่หรือเปล่า แต่ที่ฉันเคยบอกไว้ว่าอีก 4 ปี ฉันจะชวนเธอไปเสม็ด ตอนนี้ฉันก็ยังคิดอย่างนั้นอยู่ ฉันมีเวลาตั้ง 4 ปีแน่ะ ที่จะทำลายกำแพงลงซะที

My Life Plan
1.จัดการเรื่องงานให้เรียบร้อย อยู่ต่อไปคงไม่มีอนาคต
ไม่อยู่ที่ M ต่อ ก็ต้องหางานใหม่ คงต้องทำงานด้านนี้ไปก่อนน่ะ เลี้ยงตัวเองและแม่ด้วยงานอื่นได้เมื่อไร ตรูจะออกทันที
2. เติมความฝันซะ ไม่ว่า เขียนหนังสือ ทำหนัง เที่ยว
3. ซื้อรถก๊าบ
4. จัดการภาระหนี้สินให้มันดีที่สุด เพื่อจะได้รับภาระหนี้สินเรื่องรถต่อไปใหม่ แม่งเอ้ย... 555
5. ทำลายกำแพง

เฮ้อ...หนักไม่ใช่เล่น ทำไมชีวิตเราไม่ง่ายๆ แบบคนอื่นว่ะ



Create Date : 11 พฤษภาคม 2550
Last Update : 11 พฤษภาคม 2550 13:03:35 น. 1 comments
Counter : 425 Pageviews.

 
ซื้อรถ เคลียร์หนี้ิสินเหมือนกันคับ ใกล้จะหมดแล้ว


โดย: frank3119 วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:15:28:11 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

The iora
Location :
ระยอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add The iora's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.