Ying’s Corner My Trip Guestbook @Denmark My Kitchen Love Story Visa 4 DK MV Corner
กว่าจะมาเป็นเรา....<<<จุดเริ่มต้น>>>



เรื่องราว ทั้งหลายที่จะเล่า เป็นเรื่องจริงของ เรา ไม่ได้ คิดที่จะดูถูก หรือ พาดพิงใคร อยากจะ แชร์ ประสบการณ์ ของชีวิตรักของเราที่ยังไม่ประสบความสำเร็จ เราใช้คำว่าไม่ประสบความสำเร็จ เพราะ เราสองคนยังไม่ได้แต่งงานกัน มันมีอุปสคคร หลายอย่าง แต่เราก้ออดทน กับความรักของเรามาก



จุดเริ่มต้น



ที่มาของการเจอกันของเราสองคน

วันหนึงได้รับอีเมลจาก MSN Search เป็นฝรั่ง ผู้ชายจากประเทศ Denmark เพื่ออยากจะรู้จัก และขอเป็นเพื่อนต่างชาติคุยกัน นั้นเป็นจุดเริ่มต้น ไม่อยากจะเชื่อเลย จะเกิดกลายมาเป็นความรักถึงตอนนี้ได้ สองปี แต่เป็นช่วงเวลาที่แสนจะทรามาน เหมือนกัน

เราก็ตอบกลับไปแล้วเราสองคนก็เริ่มคุยกันทาง MSNเพียงช่วงเวลาแค่ 2เดือนเท่านั้น วันหนึง เขาบอกว่า เขาต้องไปประเทศอังกฤษกับเพื่อน ไปดูเตะบอล คงไม่ได้คุยกันสักพัก เรา ก็ไม่ได้คิดมากอะไร

จนกระทั่งเขา ส่ง SMS มาอวยพรให้ หลับฝันดีว่า Good night from a guy who loves you forever .......Oh my god Love ทำไมเขาใช้คำว่า Love แล้ว เราก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นแบบฝรั่งๆ รักกันแบบเพื่อนๆ

เราก็คุยกันมาเรื่อยๆ ออนไลน์ แล้วก็เปิดกล้องกันด้วย ตอนนั้นเขากำลัง ทำวิทยานิพนท์อยู่ แต่ว่าเขาเอาเวลามาคุยกับเรามากเลย ทำให้จบช้า เพราะเหมือนว่าจะขี้เกียจ อิๆๆ

เวลาคุยเขาเป็นคนสุภาพดี แล้วก็ให้คำปรึกษาเราด้วย บางครั้งก็เอาเรื่องแฟนเก่ามาปรึกษา คือว่าตอนนั้นใจเราก็อยากกลับไปคืนดีกับแฟนเก่า แต่แล้วคนที่เราปรึกษา เรากลับรักเขา เข้าแล้ว แปลกดี

ความรักมันเกิดจากการออนไลน์คุยกันได้ยังไง ตัวจริงๆ เป็นๆ ยังไม่เคยเจอกันมาก่อนด้วย คุยไปเปิดกล้องไปมันก็ทำให้เรารู้สึกเหมือนใกล้กันได้ แต่อีกใจก็ไม่ค่อยแน่ใจนักเพราะคำพูดใครๆ ก็เขียนได้จิตใจเขาเป็นยังไงยังไม่แน่ใจ มีโทรคุยกันบ้างเป็นครั้งคราว

คุยกันไปเรื่อยๆ ยิ่งทำให้เรารู้สึกอยากเจอ อยากรู้จักตัวจริงๆเป็นๆ ของเขาขึ้นมา จนในที่สุด ก็ต้องให้เขาบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาหาเราจนได้หลังเขาเรียนจบนั้นเอง

เราตั้งหน้าตั้งตารอเขามาก อยากรู้ตื่นเต้นเป็นที่สุด............














Create Date : 17 กรกฎาคม 2549
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2550 4:49:33 น. 7 comments
Counter : 494 Pageviews.

 
test


โดย: ying (takom ) วันที่: 17 กรกฎาคม 2549 เวลา:20:01:15 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ

รออ่านประสบการณ์อยู่นะคะ ยังไงก็ยิ้มเข้าไว้ค่ะ


โดย: Picike วันที่: 18 กรกฎาคม 2549 เวลา:3:11:40 น.  

 
มารออ่านประสบการณ์จ๊ะ.......

ประสบการณ์ของพี่ตุ๊กตา แต่งมาเกือบ 3 ปีแล้วจ๊า....


โดย: tukata001 วันที่: 18 กรกฎาคม 2549 เวลา:9:19:49 น.  

 
และในที่สุด ญ ก็ได้มาอยู่ที่นี่ ใกล้ ๆ เค้า


โดย: Blomster_DK (Blomster_DK ) วันที่: 19 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:04:25 น.  

 
โชคดีคะ ขอให้มีความสุข


โดย: brabra (brabra ) วันที่: 25 กรกฎาคม 2549 เวลา:20:01:07 น.  

 
รักไม่มีพรมแดนจริงๆเลยคุณ ญ


โดย: แอน (thattron ) วันที่: 19 กันยายน 2549 เวลา:19:32:52 น.  

 
แอบมาอ่านอีกแล้วคะ


โดย: keichan วันที่: 7 ตุลาคม 2550 เวลา:14:43:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

takom
Location :
København Denmark

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




new 0507
หลัง-ไมค์-ถึง-หญิง
Free Counter
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
17 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add takom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.