To Our Family Diary Apple&Egg&Pearly^_^
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
31 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
ยินดีต้อนรับนางฟ้าตัวน้อยของแม่

หลังจากที่รอคอยมานาน ในที่สุดก็ได้รู้เสียทีจ๊าว่าตัวน้อยในท้องแม่เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายกัน

วันที่ 26 สิงหาคม คุณหมอนัดแม่ไปตรวจครรภ์พร้อมทั้งอัลตร้าซาวด์จ๊า

หมอเปิดแฟ้มแล้วบอกว่าน้ำหนักคุณแม่ขึ้นเยอะมาก กินเก่งมากกกกขึ้นมาสามโลกว่าๆ

หมอว่าให้แม่ควบคุมน้ำหนักได้แล้วไม่งั้นคงต้องเกินเกณฑ์แน่ๆ

หลังจากคุยเรื่องน้ำหนักคุณหมอก็จัดการซาวด์ตัวน้อยในท้องแม่

วัดกระโหลก ดูการเจริญเติบโตของหนูน่ะจ๊ะ

ตรงนี้ตรงบริเวณหัวของหนูจ๊ะ







ส่วนนี้ก็บริเวณหน้าของหนู หมอดูบอกปากไม่โหว่น่ะ ไม่มีปัญหาอะไร

แม่มองไม่ค่อยออกหรอกค่ะ ตรงปากอ่ะแต่พอจะเป็นว่าเป็นหน้าตาของหนู

ว่าไปแล้วก็อยากเห็นหน้าหนูเร็วจังๆ




หมอค่อยซาวด์ลงมาเรื่อยๆ มาดูตรงท้อง และก็ดูนิ้วมือ

หนูนอนกำมืออยู่ข้างนึง ส่วนอีกข้างหนูเอาไปแอบตรงซอกหูนู่น

คุณหมอนับนิ้วให้แม่และป๊าดูนิ้วน้อยๆเรียงกันเป็นแถวน่ารักเชียว

ส่วนอีกข้างมองไม่เห็นต้องขยับให้หนูดิ้นซักหน่อยหนูถึงเอามือโชว์ออกมา

เอานิ้วชี้ ชี้ออกมาหนึ่งนิ้ว ยอมให้คุณหมอนับนิ้วแต่โดยดี อิอิ

จากนั้นก็ซาวด์ลงไปที่ส่วนขา วัดความยาวส่วนขา




และท้ายที่สุดก็มาที่จุดสำคัญคุณหมอหันมาถามแม่ว่าอยากได้เพศอะไร แม่ก็บอกได้ทั้งนั้นไม่ซีเรียสค่ะ

เพราะแม่คิดในใจว่าเพศไหนๆแม่ก็รักทั้งนั้นหล่ะจ๊ะ หันไปถามป๊า ป๊าก็บอกเหมือนกันว่าเพศไหนก็ได้

หมอเลยซาวด์ให้ดู หมอซาวด์ค้างไว้นิด(ตอนนั้นแม่ใจเต้น ตึ้กๆลุ้นๆ 555)แล้วก็บอกว่าหมอเห็นเป็นร่องน่ะ

เป็นร่องหมายถึงไม่มีอะไรงอกออกมา ก็แสดงว่าเป็นผู้หญิงน่ะซิ อิอิ

หนูไม่ถึงกับนอนอ้าซ่า หนูนอนงอขาอยู่แต่เป็นใจให้แม่และป๊าได้เห็นเพศได้อย่างชัดเจนเลย



เห็นชัดมากจ๊ะลูกจ๋า ฮี่ๆๆ คุณหมอถึงกับฟันธงว่าผู้หญิงชัวร์ๆ ด้วยการพิมพ์ว่า Female ลงไป

จากนั้นก็รอดูอีกที เอาที่ซาวด์ดันๆตัวหนู หนูดิ้นหนีนิดนึงแล้วหมอก็ซาวด์ดูต่อเพื่อความชัวร์

ทีนี้ชัวร์ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วจ๊ะว่าผู้หญิงแน่นอน

ตลอดเวลาที่ซาวด์ป๊าหนูทั้งยิ้ม ทั้งหัวเราะแบบมีความสุข

ตอนหมอบอกเห็นเป็นร่องป๊าถึงกับหัวเราะออกมาทีเดียว

ส่วนแม่พูดอะไรไม่ออกได้แต่นอนมองจอ จ้องภาพซาวด์ของหนูไม่กะพริบ

แม่มีความสุขมากๆ ที่ได้เห็นการเจริญเติบโตของหนู

"สวัสดีจ๊ะ นางฟ้าตัวน้อยของแม่"

หมอบอกว่าการโตของหนูอยู่ในกณฑ์ดี แต่ตัวไม่ใหญ่ค่อนไปทางเล็กให้แม่พักผ่อนเยอะๆ งดของหวาน ขนมจุกจิก

วันนั้นแม่อดเป็นห่วงหนูไม่ได้ กลัวหนูตัวไม่อ้วน ไม่โตตามเกณฑ์แม่ตั้งใจว่าจะไม่ตามใจปากแล้ว

เพราะส่วนมากแม่ชอบหม่ำน้ำหวานอ่ะจ๊า โดยเฉพาะน้ำลำใยนี้ทุกวันเลย

คือแม่อ้วนไม่ซีเรียสหรอกจ๊าเป็นห่วงหนูเท่านั้นเอง(นี่หล่ะน๊าคนเป็นแม่ เข้าใจแล้วจริงๆ)

หามอเสร็จป๊ารีโทรไปหาอาม่าให้อาม่าทาย อาม่าอยู่ที่บ้านก็ลุ้นแล้วก็บอกว่าไม่เอาไม่ทายขอดูรูปซาวด์ก่อน

พอถึงบ้านเอาให้ดู แล้วก็เฉลยว่าได้ผู้หญิงอาม่าบอกว่าจริงๆแล้วนอนฝันว่าได้อุ้มเด็กผู้หญิง แต่ไม่กล้าเล่าให้ฟัง

เพราะกลัวป๊าอยากได้เด็กผู้ชาย อากงแอบผิดหวังนิโน่ย(รึป่าว)เพราะคนจีนอะโน๊ะยังไงก็อยากได้ผู้ชาย

แต่แม่ก็แอบเห็นอากงดีใจน๊า แอบยิ้มอยู่ แม่ว่าได้เพศไหนพอออกมาอากงก็รักเหมือนกัน แค่ลุ้นๆเท่านั้นเองอ่ะเน๊อะ

แล้วอาม่ากับอากงก็นั่งดูรูปซาวด์ของหนูกันใหญ่เลย

อี๊แอนก็สมใจเพราะอยากได้ผู้หญิงกรี๊ดกร๊าดลั่นบ้านใหญ่

เช้ามาก็โทรไปบอกคุณยาย คุณยายหัวเราะคิกคักเพราะอยากได้หลานผู้หญิง

เพราะคุณยายได้หลานผู้ชายไปแล้ว 6 นี่หน่า มีหลานสาวคือมะนาว หลานคนโตเท่านั้นเอง นี่พี่มะนาวยังบ่นเลยว่าตัวเค้าหัวเน่าแน่ๆ อิอิ

ยังไงก็แล้วแต่แม่เฝ้ารอเฝ้าคอยที่จะได้เจอหน้าหนูน่ะจ๊ะลูก มิน่าสองสามวันนี้แม่ถึงได้นึกแต่ชื่อเด็กผู้หญิง

แม่อยากให้หนูชื่อเพลิน น่ารัก ไทยๆ ฟังง่ายแต่ดูเพราะดีในความรู้สึกแม่

ตอนเย็นอีกวันกลับมา อาม่าที่นอนคิดชื่อหนูทั้งวัน เจอหน้าป๊าม๊ารีบบอกใหญ่ว่าตั้งชื่อได้แล้ว

จะให้หนูชื่อ ไข่มุก ม่าบอกว่าพ่อชื่อเอ้ก ที่แปลว่าไข่ งั้นลูกก็ชื่อไข่มุกก็แล้วกัน หุหุ

ตอนนี้ยังต้องรอต่อไปลูก ว่าหนูจะชื่ออะไรกันแน่ อยากรู้จริงๆ หนูจะเลือกชื่อไหนน๊า


บันทึกการเจิญเติบโตของหนู : หนูเริ่มดิ้นให้แม่รู้สึกได้ตั้งแต่ประมาณ 4 เดือนว่าๆ ประมาณกลางวีคที่ 17 เร็วมากเลยจ๊ะ หนูแข็งแรงจัง หมอก็ว่าหนูดิ้นเร็ว

ตอนนี้ที่เขียนไดอารี่อยู่หนูอายุ 22 week 4 days หนูดิ้นเก่งมากๆ เวลากลับมาบ้านแม่ชอบนอนถกเสื้อเปิดพุงเอามือจับตรงที่หนูอยู่ เพราะมันจะรู้สึกได้ดีเวลาหนูดิ้น มีความสุขมากๆจ๊าเวลาถึงบ้านแล้วนอนลูบตรงที่หนูอยู่แล้วหนูเตะมือแม่เบาๆ

ตอนนี้เวลานอนหงายมองที่พุงเวลาหนูดิ้น ก็สามารถเห็นพุ่งสั่นๆได้แล้วจ๊า

หนูจะชอบดิ้นเวลาแม่กินอิ่มๆ แล้วก็ดิ้นนานจ๊า




















Create Date : 31 สิงหาคม 2551
Last Update : 31 สิงหาคม 2551 22:03:36 น. 18 comments
Counter : 1362 Pageviews.

 
น่ารักจังคะ ดูตลกเยอะๆนะคะเด็กจะได้อารมณ์ดี เราตอนท้องที่สองเครียดกับงานมากนอนดึกชอบดูหนังผีด้วยลูกออกมาเป็นโคลิกทรมานมากเลยคะไม่ค่อยได้นอนเลย
(เรามีน้องมา2ท้องแล้วยังเก็บสมุดฝากท้องไว้ให้ลูกดูเลยคะ)


โดย: mooka22 IP: 125.27.76.234 วันที่: 1 กันยายน 2551 เวลา:0:38:35 น.  

 
สวัสดีค่ะ ว่าที่คุณแม่คนใหม่ ยินดีด้วยนะคะที่ได้ลูกสาว ของเราตอนนี้ก็ 27 สัปดาห์ เป็นเด็กชายค่ะ ยินดีที่รู้จักนะคะ แล้วจะแวะมาเยี่ยมบ่อยๆนะคะ


โดย: Mrs Robb วันที่: 1 กันยายน 2551 เวลา:7:33:29 น.  

 
ยินดีด้วยนะค่ะ


โดย: สาวพิษณุโลก** วันที่: 1 กันยายน 2551 เวลา:10:43:25 น.  

 
สวัสดีค่ะ ว่าที่คุณแม่ ^^

อ่านแล้วนึกถึงตังเองที่ได้เห็นลูกน้อยเหมือนกัน
อีกเดี๋ยวเดียวเองนะคะ ช่วงนี้เวลาจะผ่านไปช้ามากๆ
ที่สุดในชีวิตก็ว่าได้ แต่พอได้เห็นลูกน้อย คราวนี้เวลา
ไม่รอเราเลยหล่ะ ผ่านไปเร็วมากวันต่อวัน ยุ่งแต่กับลูก


อิอิ ..


ยังงัยก็ตามขอให้คุณแม่มีสุขภาพครรภ์ที่แข็งแรง
แล้วก็ขอให้คลอดลูกน้อยปลอดภัยนะคะ ^^


โดย: My LeOZaA วันที่: 1 กันยายน 2551 เวลา:15:41:23 น.  

 
อ่านแล้วอมยิ้มไปด้วยเลย นึกถึงตอนที่ตัวเองท้องอะค่ะ เข้าใจเลยลุ้นสุดๆๆ

ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกเลยนะคะ


โดย: PORBUA วันที่: 2 กันยายน 2551 เวลา:13:08:35 น.  

 
อ่านแล้วยิ้มไปด้วยเลยอ่ะ แอ๊พ
เชื่อว่า น้องคงเกิดมาอารมณ์ดี และก็ สวยเหมือนแม่แน่ๆๆ


โดย: หมูน้อยกับไอติม วันที่: 2 กันยายน 2551 เวลา:17:00:07 น.  

 
น่ารักสุดๆ
เก็บไว้ให้ลูกอ่านต้องซึ้งแน่นอน
เพราะพี่อ่าน ยังซึ้งเลย
ดีใจด้วยนะจ้ะ
โตไวๆ จะได้เล่นกับปันปัน


โดย: แม่เอ IP: 58.9.149.40 วันที่: 2 กันยายน 2551 เวลา:17:07:25 น.  

 
น่ารักมากๆ
อ่านแล้วอบอุ่นละก้อปลื้มแทนน้องมากๆ
มีคุณพ่อคุณแม่ และครอบครัวมากมายที่รอคอยการมาของหนู
ขอให้แข็งแรง โตไวๆ เป็นเด็กดี นะจ๊ะ
และขอให้คุณแม่ดูแลสุขภาพดีๆ ด้วยนะคะ


โดย: pattra IP: 58.181.157.122 วันที่: 2 กันยายน 2551 เวลา:18:44:48 น.  

 
ฮิฮิ เราชอบเพลงเหมือนกันเลยเนอะ น่ารักจัง
ขอให้แข็งแรง ทั้งคุณแม่และคุณลูกนะค่ะ
โตเร็ว ๆๆ เป็นเด็กดีของทุกคนนะค่ะคุณหลานสาว
อยากบอกว่าหนูเป็นเด็กที่โชคดีที่ได้เกิดมาในครอบครัวที่อบอุ่น ขอให้หนูว่านอนสอนง่ายไม่ดื้อและซน สมกับเป็นที่รักของใครทุกคนนะค่ะ


โดย: มนผักกาด IP: 125.24.170.129 วันที่: 2 กันยายน 2551 เวลา:20:57:30 น.  

 
ฮิฮิ เราชอบเพลงเหมือนกันเลยเนอะ น่ารักจัง
ขอให้แข็งแรง ทั้งคุณแม่และคุณลูกนะค่ะ
โตเร็ว ๆๆ เป็นเด็กดีของทุกคนนะค่ะคุณหลานสาว
อยากบอกว่าหนูเป็นเด็กที่โชคดีที่ได้เกิดมาในครอบครัวที่อบอุ่น ขอให้หนูว่านอนสอนง่ายไม่ดื้อและซน สมกับเป็นที่รักของใครทุกคนนะค่ะ


โดย: มนผักกาด IP: 125.24.170.129 วันที่: 2 กันยายน 2551 เวลา:20:57:31 น.  

 
เข้ามาเยี่ยมน้องเพลินของพ่อเอ้กแม่แอพ

อย่าลืมนะ เค้าขอมาดองกับลูกชายเค้า อิอิอิ

เวลาตอนรู้เพศเนี่ยตื่นเต้นเนาะตัว ตอนเราซาวด์ 5 เดือน ก็ละเอียดแบบนี้ ชอบเวลาหมอชี้ให้ดูว่านี่นิ้วเค้าน้า นี่เท้าเค้าน้า แล้วเค้าก็จะโชว์นิ้วให้เราดูด้วยอ่ะ

ปล.ทีแรกนึกว่าจะเป็นหนูน้อยตัว อ. เหมือนพ่อกับแม่ซะอีก แต่ชื่อเพลินเนี่ย จะคล้องกับลูกชายเดี๊ยนพอดีเลยค่า พ.พานเหมือนกัน อิอิ


โดย: PiNk IP: 203.209.31.118 วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:9:04:47 น.  

 
น่ารักจัง ยินดีด้วยนะค่ะ คุณแม่สวย คุณลุกต้องไม่แพ้คุณแม่แน่เลย


โดย: jupiter2829 IP: 58.8.126.108 วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:9:51:25 น.  

 

น้องเพลินต้องน่ารักมากแน่ๆเลยแอ๊พ
อย่าลืมพักผ่อนมาก ๆนะจ๊ะ


โดย: พี่เก่ง(LSQ) (little thought in a present ) วันที่: 5 กันยายน 2551 เวลา:13:17:29 น.  

 
ดีใจด้วยนะจ๊ะเปิ้ล ขอให้แข็งแรงทั้งแม่ลูกเลยนะ เอ่อ เราก็ให้คำปรึกษาไม่ได้ด้วยอ่ะดิ่ เอาเป็นว่ามีความสุขมากๆ อารมณ์ดีตลอดเวลาเลยนะ

อ่านแล้วก็ยิ้มๆ น้ำตาซึมๆเล็กน้อยอ่ะ รู้สึกว่าน่าจะเป็นสิ่งมหัศจรรย์ในโลกที่น่าจะมีความสุขมากๆเลยเน๊อะ

พ่อเอ๊กคงจะยิ้มไม่หุบเลยอ่ะดิ่ น่าอิจฉาเจงๆเลย ยินดีด้วยจ้า


โดย: บาส IP: 203.144.186.122 วันที่: 5 กันยายน 2551 เวลา:20:03:46 น.  

 
ว๊ายยย ตั้งชื่อน้องเหมือนใหม่เลยอ่ะ ลูกของใหม่ก็ชื่อมุก (แต่เป็นมุกเฉยๆๆนะจ๊ะ) ใหม่ชอบเรียกขำๆว่ายัย "มุกุจัง" ดีใจจังลูกชื่อเหมือนกันเลย
ขอให้แม่เปิ้ลแข็งแรงๆ นะจ๊ะ


โดย: MaiAndMook IP: 125.24.40.143 วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:13:37:45 น.  

 
เข้ามาเยี่ยมหลานสาวคนสวย (ต้องสวยแน่นอน)
พี่เปิ้ลสบายดีมั้ยคะ
เอาไว้คลอดแล้วจะพาน้องอิงไปเยียมนะ


โดย: แจ็ค jackjung (bla) IP: 203.170.236.194 วันที่: 12 กันยายน 2551 เวลา:15:02:30 น.  

 
อ่านไปยิ้มไป มีความสุขจังเวลาอ่าน
ดีใจด้วยนะคะรู้เพศแล้ว
ต้องสวยเหมือนแม่แน่ๆเลย


โดย: TaZZ IP: 58.136.117.197 วันที่: 19 กันยายน 2551 เวลา:12:43:07 น.  

 
ยินดีด้วยนะจ๊ะ คุณแม่คนใหม่


โดย: ON Party วันที่: 23 กันยายน 2551 เวลา:11:49:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kitty cute
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kitty cute's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.