Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
22 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 
Colour Magazine May 2003

Richie JEN: Happy Big Man!

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Richie Jen ได้เดินทางไปหลายที่ มันดูเหมือนเป็นการยากที่เขาจะอยู่ที่ใดที่หนึ่งได้นาน; การได้เห็น mv เพลง Don’t be stupid ที่เพิ่งฮิตติดอันดับทางทีวี มันทำให้รู้สึกว่าเสน่ห์ของริชชี่ได้พลุกพล่านไปทุกที่พร้อมกับเขา กระจายไปทั่วทุกหนทุกแห่ง ไม่มีวันหยุด

เสน่ห์เหลือล้น

ถ้าไม่ได้นัดสัมภาษณ์กับริชชี่ ฉันจะไม่มีวันรู้สึกมากขนาดนี้ว่าเสน่ห์ของริชชี่นี่เหลือเชื่อจริงๆ โดยเฉพาะกับผู้หญิง: 80-90% ของเพื่อนผู้หญิงของฉันมาที่จุดสัมภาษณ์เพื่อที่จะได้มีโอกาสเห็นริชชี่ตัวจริงบ้าง หลายคนมาไม่ได้เพราะติดงาน อีกอย่างพวกเธอจะไม่สามารถแม้แต่จะเบียดเข้ามาในบริเวณนั้น ริชชี่ยังคงยิ้มและพูดด้วยภาษากวางตุ้งที่ คล่องขึ้นมาก: “ผมรู้สึกว่ามีผู้หญิงจำนวนมากเลยที่ดีต่อผมมาก! เมื่อผมยังเด็ก ผมเป็นนักเรียนที่ซนมาก มักจะดื้อกับคุณครู และโดดเรียนบ่อย แต่ว่าคุณครูผู้หญิงเหล่านั้นต่างก็ปฏิบัติต่อผมไม่เลวนัก มองในแง่นี้ ถือว่าผมโชคดีทีเดียว “ นอกจากสาวๆ แล้ว ในวันที่ถ่ายรูป แม้แต่ลูกแมวตัวเมียที่เอาเข้าฉากด้วยให้ถ่ายกับริชชี่ก็ยังว่าง่ายอยู่ในอ้อมแขนของเขา ทีมงานรอบๆ รู้สึกชื่นชมเค้าอย่างมากทีเดียว



ลูกผู้ชาย

ริชชี่มีโชคด้านผู้หญิงมาก มีข่าวซุบซิบเกี่ยวกับเขาออกมาตลอดกับนักแสดงหญิงที่ทำงานด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ตอนที่ถ่ายเรื่อง “ชอลิ้วเฮียง” บทของเขาเป็นจอมโจรเจ้าเสน่ห์ และคู่หูก็รายล้อมไปด้วยสาวสวยทั้ง Gigi Lai, Ruby Lin, Monica Chan แต่เป็นไปได้ไงที่ไม่มีข่าวซุบซิบออกมาเลย? เมื่อถูกถามแบบนี้ริชชี่ยืนยันด้วยรอยยิ้มกว้างขึ้น: การถ่ายหนังต้องถ่ายต่อเนื่องตั้งแต่เช้ายันดึก ไม่มีเวลาแม้แต่จะนอน แล้วจะมีเวลาเหลือให้เป็นข่าวซุบซิบได้ไงหล่ะครับ?! ได้โปรด..อย่าพูดเรื่องนี้ต่อเลยนะครับ

แต่ริชชี่ดีกับเพื่อนผู้หญิงมาก?

นั่นเป็นความจริงที่คนทั่วไปเข้าใจผิดอยู่ บอกตามตรง ถ้าผมอยากจะเที่ยวแบบมันส์ๆ หล่ะก็ ผมจะเลือกไปกับเพื่อนผู้ชาย นั่นมันถึงจะสนุกกว่า

ริชชี่เป็นลูกผู้ชาย?!

ผมยอมรับว่าเป็นลูกผู้ชาย คำจำกัดความของผมคือ ลูกผู้ชายควรจะมีความรับผิดชอบต่อทุกอย่าง ปกป้องภรรยาและครอบครัวของเขาโดยทุ่มทั้งใจ

งานยุ่ง แล้วก็มักมีข่าวซุบซิบเกิดขึ้น แฟนเคยบ่นบ้างมั๊ย?

เธอเข้าใจเรื่องงานของผมมากและเธอก็เข้าใจในตัวผมมากเช่นกัน

งั้นเขาวางแผนแต่งงานบ้างหรือยัง?

ช่วงนี้ ผมคิดว่ายังไม่พร้อมสำหรับเรื่องแต่งงานนะ และผมก็ยุ่งมากๆ ซะด้วยสิ ผมจะไม่มีเวลาเพื่อจะเป็นสามีที่ดีแม้ว่าผมจะแต่งงานก็ตาม ; รออีกซักหน่อยเถอะ! เมื่อผมจัดตารางงานได้ดีกว่านี้ นั่นจะเป็นเวลาที่ผมจะคิดเกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน



ร้องเพลงอย่างมีความสุข

ช่วงหลายปีนี้ ริชชี่ยุ่งเอามากๆ เลย พูดถึงตรงนี้รอยยิ้มหายไปจากหน้า ริชชี่บอกว่า "ผมเคยเผชิญกับ ลำดับชีวิตมาก่อน ตอนที่ผมเข้าฝึกทหาร 2 ปี ในตอนนั้นผมยังมองไม่เห็นอนาคตเลย ผมทำได้แค่เพียงทำให้มันเป็นโอกาสในการเรียนรู้ดนตรีในหลายๆ ด้านแล้วก็เตรียมพร้อมไว้สำหรับงาน เพราะผมรู้ว่าเมื่อสวรรค์ประทานโชคมาให้ แต่ถ้าคุณไม่มีคุณสมบัติพอหล่ะก็ คุณก็จะได้แต่ยืนมองโอกาสผ่านลอยไปอย่างช่วยไม่ได้"

เหมือนอย่างที่บอก ริชชี่เองได้ต่อสู้อย่างยากลำบากมากว่า 7 ปีก่อนจะดัง ดังนั้นเขาจึงทะนุถนอมสิ่งที่มีอยู่ในตอนนี้มาก

ตอนนี้มีผู้คนมากมายที่คอยสนับสนุนผม มันทำให้ผมรู้สึกดีกับความสำเร็จของผม และทำให้ผมยิ่งถนอมสิ่งที่มีอยู่ในตอนนี้มากขึ้น ไม่ว่าผมจะร้องเพลงหรือเล่นหนัง ไม่ใช่เพื่อเงิน แต่ใส่ความตั้งใจลงไปในสิ่งที่ทำ คนที่ทำงานกับคุณก็จะได้รับอิทธิพลไปด้วย แล้วพวกเราก็จะตั้งใจในงานมากขึ้น เพื่อพวกเราจะได้ประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี

มันเป็นความกดดันมากเลย ใช่มั๊ย?

เวลาคุณมีความกดดัน จะทำให้คุณเกิดแรงกระตุ้น เวลาที่ผมรู้สึกกดดันจนทำให้ผมเครียด ผมจะออกไปเล่นเซิร์ฟหรือกีฬาเพื่อคลายเครียด ไม่ว่าตอนนี้จุดยืนของผมจะเป็นอะไรก็ตาม ผมจะทำให้ดีที่สุด

ด้วยเหตุนี้ ทุกครั้งที่ริชชี่ออกอัลบั้มใหม่ พวกเราจะพบว่าเขาตั้งใจที่จะใส่สไตล์ของตัวเองลงไปในงานด้วย ซึ่งทำให้คนไม่เบื่อที่จะฟัง และเขาก็มีความสุขที่จะร้องเพลงต่อไป










Create Date : 22 กรกฎาคม 2548
Last Update : 6 เมษายน 2549 12:50:34 น. 0 comments
Counter : 381 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กวางตุ้งหวาน
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]













ริชชี่ออกงาน BMW
ริชชี่บนเส้นทางสายไหม
ริชชี่โปรโมตหนังเรื่อง《龙凤店》
MV เพลง 《龙凤店》
Happy Birthday to Richie Jen
อัลบั้มใหม่ : Music Traveller
ข่าวคราวหนังเรื่องใหม่
ข่าวคราวเดือนมกรา
ประมวลข่าวช่วงปลายปี (2)
ประมวลข่าวช่วงปลายปี















Friends' blogs
[Add กวางตุ้งหวาน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.