ได้ไปทะเลซะทีนะ

หลังจากบ่นอยากไปทะเลมานานแสนนาน ก็ได้ฤกษ์งามยามดีได้ไปสักที
ทริปนี้โดนโรคเลื่อนกันมาหลายครั้ง ด้วยวันเวลาของแต่ละคนสะดวกไม่ตรงกันซะที
งานนี้เราวางแพลนกันไวตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว มีการเก็บเงินกองกลางวันละยี่สิบบาท
เพื่อที่ว่าเมื่อถึงวันเดินทางจริง จะได้ไม่ต้องเก็บเงินก้อนใหญ่กันให้ต้องหายใจเบาๆกัน
แต่เนื่องจากโดนโรคเลื่อนบ่อยครั้ง จากยอดของเหล่าสมาชิก หมื่นกว่าบาท
ได้โดนนำไปใช้เฉพาะกิจอยู่บ่อยครั้ง พอใกล้ถึงวันจริง
จำนวนเงินก็หร่อยหรอเหลือเพียง 6,000 กว่าๆ
แพลนที่วางไว้สำหรับทริป 2 คืน 3 วัน ก็หดเหลือเพียงคืนเดียว

ปลายทางแห่งการเดินทางอยู่ที่ Sand Terrace หาดคลองเทียน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
เป็นรีสอร์ทที่เน้นความเป็นส่วนตัว แต่ก็มีบาร์เหล้าเล็กๆไว้ปาร์ตี้กันในยามคื่น
มีดนตรีอคูสติกเพราะๆ โดยฝีมือพนักงานให้เราได้ฟังกันอีกด้วย
ที่พักออกแบบมาเป็นกระท่อมหลังน้อยน่ารัก อยู่ติดทะเล เจ้าของรีสอร์ทแห่งนี้น่ารักและเป็นกันเองมาก
อาหารที่นี่อร่อย และราคาถูก การบริการจากพนักงานของที่นี่เป็นมิตรและเป็นกันเอง
เรียกว่ายินดีบริการมากถึงมากที่สุด ไปแล้วประทับใจมากมาย ว่าแล้วก็ไปชมภาพกันเลยจ้า

ห้องพักที่ไปพักอยู่ในราคา 1,200 บาท ต่อคืนพร้อมอาหารเช้าค่ะ
หรือถ้าเราจะซื้ออาหารไปทำกินกันเองก็ได้นะคะ เค้ามีเตาย่างให้เราใช้สอยด้วย
แต่ที่นี่ไม่มีทีวี หรือตู้เย็นนะคะ หาดทรายก็มีแมงกระพรุนค่อนข้างเยอะ
แต่ค่อนข้างเป็นหาดที่เงียบสงบ และดูเป็นส่วนตัวเลยทีเดียว
สำหรับคนที่ชอบบรรยากาศแบบนี้ แวะไปเยี่ยมชมเวบไซต์ได้นะคะ
ที่ //www.sandterracehut.com หรือที่ //sandterrace.hi5.com
ใครที่ได้ไป อย่าลืมมาเล่าสู่กันฟังนะคะ

Last Update : 12 พฤษภาคม 2551 18:59:47 น. 70 comments

รูปสวยมากคะ

โดย: vintage วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:19:16:10 น.

ทะเล
ได้ไป
หรือแค่ได้ชมอย่างนี้
ก็มีความสุขล่ะน๊า

โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:19:23:52 น.

ตั้งแต่เกิดมาได้ไปเพียงครั้งเดียวเท่านั้นเอง

มาชมภาพก็อยากไปจังเลย

ไว้เรียนจบว่าจะไปอีกสักครั้ง ^^

ขอบคุณที่เข้ามาคอมเม้นให้นะค่ะ

โดย: Spiculeja วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:19:49:03 น.

โอย...

อยากไปเที่ยวทะเลจังเลยอ่า

ขอเกาะติดทริปไปด้วยคนนะคะ

โดย: พรายน้ำฟ้า วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:19:51:54 น.

ค่ายรูปแล้วมายำรวมได้สวยน่ารักดีนะคะ
น้องหนีไปเที่ยวทะเล..แต่เราแอบไป RCAแทน..ครั้งแรกเลยนะคะ

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:02:51 น.

ฟ้าคราม น้ำใส ถ่ายรูปได้บรรยากาศจริง ๆ เห็นแล้วอยากไปวิ่งไล่จับปูลมริมหาดตอนกลางคืน

ปล.สนใจเรียนดำน้ำเหรอคะ แฟนเรารู้จักกับครูสอนดำน้ำอ่ะค่ะ ไปไดร์ฟมาหลายทริปล่ะ (ประมาณ 2 ปีกว่าได้)

โดย: ชิฟฟอนคาปูชิโน่ วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:19:50 น.

ตามมาเที่ยวค่ะ

โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:39:41 น.

พี่นัดชอบคำนี้จัง "พนักงานยินดีบริการมากถึงมากที่สุด" ฟังแล้วจะประทับใจกับทริปนี้ไปด้วยเลยค่ะ

บรรยากาศเป็นอย่างที่คุณพิมบอกเลย ^__^ น่าวิ่งไล่จับปูทะเล อิอิ

ชอบห้องพักจังน่ารักมากๆ ดูสบายๆ อยากไปเที่ยวอีกแล้วสิ ถ่ายรูปได้สวยและบรรยากาศดีจริงๆ เก็บมาเล่าได้เพลินๆเลยนะคะ

โดย: nad IP: 58.9.133.155 วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:59:39 น.

สวัสดีครับคุณนุ่น

ได้ไปเที่ยวทะเลด้วย
อิจฉาจังครับ

ชอบรูปปลาดาวกับสาวที่แอบยิ้มอยู่ข้างขวดโหลครับ 55555

ขวดโหลหรือแก้วน้ำก็ไม่รู้นะครับ
เดาเอาครับ หุหุหุ

โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:04:12 น.

สวัสดียามค่ำคืนค่ะ
ขอตามมาเที่ยวทะเล ด้วยคนค่ะ
บรรยากาศดีจังเลย
คืนนี้นอนหลับฝันดีนะค่ะ

โดย: iamorange วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:07:24 น.

แหมดีจังได้ไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ ห่างหายจากการไปเที่ยวกับเพื่อนๆ มานานมากๆ แล้วค่ะ แม้จะเหลือคืนเดียว ก้อยังดีนะค่ะ เด๋วค่อยเก็บเงินกองกลางใหม่

ปล.ภาพสวยจังค่ะ

โดย: ann_269 วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:19:43 น.

ทำรูปสวยจังค่ะ อยากไปมั่ง

โดย: thejkpb วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:28:21 น.

รูปสวยมากค่ะคุณนุ่น

ที่พักก็น่ารักจริงๆด้วย

ไปเที่ยวตอนไม่ใช่ช่วงเทศกาลก้ดีไปอีกแบบนะคะ เหมือนได้ไปพักผ่อนจริงๆ คนไม่เยอะวุ่นวาย

เห็นรูปแล้วอยากไปเที่ยวทะเลอีกแล้วค่า

โดย: alekay วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:53:01 น.

กำลังหาที่พักที่ชะอำพอดีเลยค่ะ
น่าพักมาก ขอบคุณค่ะ

โดย: ทากลูกหมู วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:12:34 น.

ขอตามไปเที่ยวด้วยคนสิคร้าบบบบบบ
และมาชวนไปเที่ยว

ตอนที่ 5: ชมแสงสียามค่ำคืนของหาดป่าตอง-ชมวิวเมืองภูเก็ตที่เขารัง

คลิกดิ แล้วจะได้เข้ามาเที่ยวภูเก็ตด้วยกัน

คลิกที่ภาพเพื่อตามมาเที่ยวภูเก็ตด้วยกันเลยนะครับ

โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:15:28 น.

ขอบคุณที่แวะไปทักทายนะคะ

ไปเที่ยวชะอำมาเหมือนกันหรอคะ

รีสอร์ทน่าอยู่มากเลยค่ะ

โดย: ตั๊ก (Katuk ) วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:42:21 น.

ทำไมไป..แพงจัง แต่ก็ได้รูปสวยๆ กลับมาเยอะดีนะ

โดย: www.backpack2thai.com IP: 124.121.159.16 วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:2:14:00 น.

อยากไปทะเลอีกจัง

โดย: ความสุขเล็กๆ วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:6:58:25 น.

สวยดีค่ะ ธรรมชาติดีค่ะ ชอบ

โดย: shoppingrome วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:29:56 น.

บรรยากาศน่าไปจังเลย ตรงนี้ยังไม่เคยไปเลยจ๊ะ น่าสนๆๆ น่ะ

โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:47:40 น.

รูปสวยจังเลย .. อยากไปๆๆ

โดย: s.o.s IP: 203.151.58.35 วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:57:10 น.

โดย: Cheerfully วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:53:27 น.

ขอบคุณมากนะครับที่แวะไปอวยพรวันเกิด ขอให้มีความสุขมากๆ เช่นกันนะครับ

โดย: หมื่นทิพ (เทพบุตรตบะแตก!! ) วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:16:57 น.

โดย: คุณนายเหรียญบาท วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:49:30 น.

บรรยากาศดีจังค่ะ
น่าพาเดอะแก๊งไปเที่ยวมาก 5555

โดย: มูมู่น้อย (sweet-and-sour ) วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:25:14 น.

ภาพสวยทุกภาพค่ะ

ขอบคุณที่ไปหากันค่ะ

โดย: นายกุหลาบ วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:27:50 น.

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่ะ อยากไปเที่ยวทะเลมั่งจังเลย ปีนี้ยังไม่ได้ไปเลย

โดย: มือซ้ายไม้7 วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:14:25:21 น.

ถ่ายรูปแบบ ได้ feel ทะเลมากมายเลยค่ะ

ทำให้อยากไปเที่ยวอีกแล้ว

โดย: ..ยออู.. วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:14:26:48 น.

คุณแฟนคุณนุ่น
ถ่ายรุปเก่งครับ
มีมุมมองสวยๆอยู่หลายรูป

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:14:37:49 น.

อิจฉาคนได้ไปเที่ยวค่ะ

ขอบคุณที่แวะมาที่บล็อกนะคะ

โดย: กิมตึ๋ง IP: 125.25.220.86 วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:59:07 น.

ลี่สบายดีค่ะคุณนุ่นสบายดีเปล่าค๊ะ ต้องสบายอยู่แล้วววว ได้ไปเที่ยวอย่างนี้อยากไปมั่งจัง take care kaaa

โดย: LillY IP: 124.121.149.17 วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:19:32:15 น.

รูปสวยๆ ทั้งนั้นเลยนะคะ ถ่ายเองรึป่าวคะเนี่ย...เก่งจัง

ตามมาขอบคุณค่ะ ที่แวะไป HBD ให้นะคะ

โดย: FridayMay วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:00:08 น.

แวะมาเยี่ยมน้องสาวคนสวย
ก่อนนอนนะจ๊ะGood night

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:02:49 น.

ชะอำสวยดีครับพึ่งไปมา 2 อาทิตย์ก่อน

โดย: ค่ำคืนหน้าหนาว วันที่: 14 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:27:26 น.

ดูเงียบสงบเป็นส่วนตัวดีจังเลย
รีสอร์ทนี้
ปล. ถ่ายรูปสวยจังเลย

โดย: ใส่เกียร์หมาวิ่ง วันที่: 14 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:40:34 น.

สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า

** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า **

สถานที่สวย น่าไปเที่ยวมากเลย

โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 14 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:22:38 น.

น่าไปจัง แต่ถ้าไปช่วงก่อนหน้าฝน หรือว่าหน้าฝน ก็จะมีแมงกระพรุนเยอะอยู่แล้วล่ะคะ ไปมั่งดีก่า

โดย: เด็กเอก Eng IP: 124.121.86.67 วันที่: 14 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:18:49 น.

แต้งกิ้วมากมายสำหรับคำอวรพรค่ะ

โดย: lovemiss วันที่: 14 พฤษภาคม 2551 เวลา:15:02:18 น.

รูปส่วนใหญ่ถ่ายเองค่ะ เป็นคนชอบถ่ายรูป แต่ยังอยู่ในขั้นฝึกหัดค่า

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 14 พฤษภาคม 2551 เวลา:15:28:47 น.

ขอบคุณที่แวะไปอวยพรวันเกิด
ขอให้มีสุขภาพ และร่างกายที่แข็งแรงตลอดไป

โดย: เด็กโคราช ณ ดูไบ (meephrom ) วันที่: 14 พฤษภาคม 2551 เวลา:17:33:37 น.

แวะมาลาดพร้าว 71 ไหมคะ
ไม่ไกลจาก RCA เท่าไหร่

The Sims 3 น้องรู้คงดีใจ
ส่วนเราเล่นกับมือถือเท่านั้นค่า แหะๆ

ปล. อีโมน่ารักจัง ขออภัยที่ใช้เยอะนะคะ

โดย: คุณม้าฮาหลุดโลก วันที่: 14 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:07:36 น.

ชอบทะเลแถวชะอำค่ะ ดูเงียบๆสบายๆดี

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดนะคะ

โดย: เยี่ยมรุ้ง วันที่: 14 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:29:02 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ
ดูสถานที่แล้วบรรยากาศยามเย็นคงสบาย ๆ น่ะค่ะ

โดย: sao-aor วันที่: 14 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:22:52 น.

ตามมาไปเที่ยวด้วยค่ะ
อยากไปทะเลเหมือนกัน

โดย: แมวเอิง วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:3:13:43 น.

พรหมลิขิตบันดาลชักพา

โดย: คุณม้าฮาหลุดโลก วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:06:38 น.

สวัสดีครับคุณนุ่น

เช้านี้เชียงใหม่เปียกฝนครับ
ฝนตกลงมาแต่เช้าเลยครับ

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:09:28 น.

น่าไปอย่างแรงงงงงง.....

ป.ล. - ถ่ายรูปสวยตามเคย อิจฉานะ อิจฉา

โดย: Pangjee (charming-p ) วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:22:03 น.

หวัดดีจ๊ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะเวะไปหาโอพีบ่อยๆนะค่ะจะได้คุ้นเคย

โดย: Opey วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:49:57 น.

สวัสดีครับ
ขอบคุณมากครับที่แวะไปอวยพรวันเกิดให้ ขอให้มีความสุข และสุขภาพแข็งแรงเช่นกัน

ปล.ทะเลสวยมาก อยากไปจังเลย

โดย: ศุภานัน วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:22:51 น.

สวัสดีค่า คุณนุ่น

ที่พักน่าร๊ากจังเลยค่ะ ราคาก็โอเคนะเนี่ย แถมไม่ไกลซะด้วย น่าสนเหมือนกันแฮะ

โดย: nam_sila วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:16:32 น.

รูปสวยจังเลยค่ะ..

โดย: ผ่านมาชม IP: 125.25.34.201 วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:19:52 น.

รูปสวยจังจ้ะ

โดย: klint77 วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:02:47 น.

มาตามเกาะแขนไปทะเลยด้วย อยากไปทะเลเหมือนกันนะนี่ แต่ว่าตอนนี้ไอๆ พี่กำลังลุ้นว่าเสาร์นี้จะได้ไปงานมิวสิคเฟสติวัลหรือเปล่าล่ะจ๊ะ ไม่ใช่ทะเลแต่ได้ออกจากบ้านก็ยังดี อิอิ

โดย: ซัน (Cobie ) วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:33:27 น.

ขอบคุณที่อวยพรวันเกิดครับ //สถานที่สวยๆทั้งนั้นเลย ที่พักก็สะอาด อยากไปเที่ยวจังเลย

โดย: chartorchid (พ่อบุญมา ) วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:12:28 น.

เห็นทะเลแล้วอยากไปจังเลยค่ะ
ถ่ายรูปออกมาสวยจังเลย
ทำให้ต่อมความอยากแตกอีกแล้ว

โดย: Complicatedgirl วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:44:34 น.

ทะเลอีกแล้ว

บล็อกที่ไปมาก่อนหน้าก็เพิ่งไปทะเลมา
อิจฉาอย่างแรงที่ซู้ด

ต้องเริ่มตั้งเป้าหมายบ้างว่าปีนี้จะไปทะเล
จะไปทะเลให้ได้

โดย: ถ่านหินจำศีล วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:3:05:54 น.

ที่พักน่ารักมากๆเลยค่ะคุณนุ่น

โดย: oHLa วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:3:31:37 น.

ทะเลสวย ที่พักแจ่ม จขบ. น่ารักๆแบบนี้ขอแวะเข้ามาบ่อยๆน่ะค่ะ

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:33:43 น.

โชคดีนะค่ะที่มาทะเลกันเสียก่อนนะค่ะ

เพราะช่วงนี้คลื่นลมแรงมาก

เห็นแล้วก็พลอยมีความสุขไปด้วยค่ะ

โดย: นางมารร้ายจีจี้ วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:34:11 น.

รูปสวยจังครับ เห็นแล้วอยากไปเที่ยวจัง
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดครับ

โดย: Kritsada171 IP: 202.149.25.241 วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:27:00 น.

อยากมีเวลาไปเที่ยวทะเลเงียบๆ แบบนี้บ้างจัง

แต่ต้องซูหกนะคะ เก็บเงินกันเก่งมาก วันละ 20 บาทแล้วโน้นนี่ไปจนเหลือ 6000 นี่ สุดยอดค่ะ

โดย: เมลานีนสี=Pink= วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:17:46 น.

รูปสวยจัง

ขอบคุณที่เข้าไป HBD เมื่อวันที่ 14 ที่ผ่านมาคะ

โดย: beemoony วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:32:55 น.

อยากไปทะเลอะพี่นุ่นๆๆๆๆๆๆๆ
สีเสื้อได้ใจน้องมากๆๆๆ
แอบอิจฉามีตากล้องส่วนตัวไปด้วยนี่ดิ อิอิอิ

โดย: MeLaNie_me' IP: 221.128.80.98 วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:15:11:58 น.

เห็นภาพและบรรยากาศ แล้วน่าไปเที่ยวทะเลจริงๆ....ขอถือโอกาสแวะตามไปเที่ยวหน่อยก็แล้วกันนะ..และมาขอบคุณที่ตามไปชมภาพถ่ายที่ blog มาด้วย

โดย: ถปรร วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:03:45 น.

รูปสวยดีค่ะ

โดย: CheRRy (no matter ) วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:21:16 น.

คิดถึงน๊า..รูปสวยมากจ้า..

โดย: Phychexxx วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:08:08 น.

ทะเลๆๆๆๆอยากไปทะเล(ไทย) อยากกินซีฟู้ดคิดถึงเมืองไทย ปลถ่ายรูปได้สวยมั่กๆๆๆๆๆค่ะ

โดย: a.miyazaki วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:7:15:19 น.

โชคดีนะครับ ที่ไปทะเลแล้วไม่ติดฝน พรุ่งนี้เช้าผมว่าจะหาลงเกาะ เที่ยวทะเล แต่กลัวภายุฝนมากๆ ...

มาทักทายนะครับ

โดย: MM (ongchai_maewmong ) วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:08:27 น.

ขอบคุณที่ไปอวยพรวันเกิดครับ
ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรงเช่นกัน

โดย: จะทำอะไรไม่เห็นต้องอาย วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:42:57 น.

ขอบคุณจ้าที่แวะไปเอาเค้า HBD ให้พี่นะคะน่ากินมากมาย

รูปสวยน่ารักทุกรูปเลยค่ะ

Glückstag!

โดย: สาระ....จริง วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:27:18 น.

หนีแม่มาอาร์ซีเอ

เริ่มเขียนบล็อกเมื่อราวๆ 2547
คิดดี-ทำดี-ชีวิตดี

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539
ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน
หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน blog แห่งนี้ไปใช้
ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
จะถูกดำเนินคดีตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

Noon Wararaksapong

Create Your Badge

[Add หนีแม่มาอาร์ซีเอ's blog to your web]