space
space
space
<<
สิงหาคม 2566
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
space
space
16 สิงหาคม 2566
space
space
space

เลือกโรงแรมใกล้เอสพลานาดรัชดาอย่างไรให้คุ้มค่า

ย่านรัชดานั้นถือได้ว่าเป็นย่านที่ได้รับความนิยมติดอันดับต้น ๆ ในกรุงเทพ เพราะเป็นย่านที่เพียบพร้อมไปด้วยของกิน สถานที่ท่องเที่ยว และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีครบทั้งตลาด ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้า ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งหากใครที่กำลังมีแพลนจะไปตะลุยย่านรัชดาให้เต็มที่ บอกเลยว่าการเลือกโรงแรมใกล้เอสพลานาดรัชดาคือคำตอบ เพราะเราสามารถกลับไปพักผ่อนและออกเที่ยวต่อได้สุดเหวี่ยง โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทางกลับบ้าน หากใครอยากรู้ว่าเราจะต้องเลือกโรงแรมอย่างไรให้คุ้มค่ามากที่สุด มาดูทริกดี ๆ กันได้เลย 

 

 

เปิดเคล็ดลับในการเลือกโรงแรมใกล้เอสพลานาดรัชดาให้คุ้มค่าสำหรับเรา

 

1. เลือกจากทำเล

 

อันดับแรก ให้เราเลือกโรงแรมใกล้เอสพลานาดรัชดาโดยดูจากทำเล ว่าโรงแรมนั้น ๆ ตั้งอยู่ติดริมถนนใหญ่ ใกล้ขนส่งสาธารณะ หรืออยู่ลึกเข้าไปในซอย ซึ่งหากเราไปพักคนเดียว เดินทางด้วยตัวเอง ก็ควรเน้นโรงแรมที่เดินทางสะดวก ไม่เปลี่ยวจนเกินไป แต่หากเราไปพักกันเป็นกลุ่ม และมีรถส่วนตัวไปด้วย ก็สามารถเลือกโรงแรมที่ไม่ต้องติดถนนจนเกินไป แต่ได้พื้นที่จอดรถ และได้ราคาที่ถูกลง ก็จะช่วยประหยัดงบประมาณได้มากขึ้น

 

2. เลือกจากงบประมาณ

 

แน่นอนว่าก่อนจะจองโรงแรมใกล้เอสพลานาดรัชดา เราจะต้องวางแผนงบประมาณเอาไว้ให้ชัวร์ เพื่อที่เราจะได้แบ่งค่าใช้จ่ายออกเป็นสัดส่วน เช่น ค่าที่พักไม่เกิน 1,200 บาท ค่าเดินทางวันละ 300 บาท ส่วนที่เหลือใช้เป็นค่าอาหาร ค่าสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งการกำหนดงบประมาณเอาไว้ ก็จะช่วยให้เราเลือกโรงแรมได้ง่ายมากขึ้น เพราะสามารถตัดตัวเลือกที่เกินงบออกไปได้เลยทันที ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาไปกับการค้นหาโรงแรม และมีเวลาในการไปเตรียมตัวท่องเที่ยวได้มากขึ้น

 

3. เลือกจากประเภทของห้อง

 

โรงแรมใกล้เอสพลานาดรัชดานั้นมีอยู่ด้วยกันหลายแบบ ทั้งโรงแรมแบบ Full-Service และโรงแรม Hostel ที่เราต้องแชร์ห้องพักร่วมกับนักท่องเที่ยวอื่น ๆ ซึ่งราคาและความสะดวกสบายก็จะแตกต่างกันไป และให้บรรยากาศที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นต้องดูว่าเราเป็นนักท่องเที่ยวสไตล์ไหน และมีแพลนจะไปเที่ยวในจุดในบ้างในแต่ละวัน ก็จะช่วยให้เราเลือกประเภทของห้องได้ตอบโจทย์มากขึ้น

 

4. เลือกจากสิ่งอำนวยความสะดวก

อย่างที่เราแนะนำไปว่า โรงแรมใกล้เอสพลานาดรัชดานั้นมีอยู่ด้วยกันหลายประเภท แต่ละประเภทก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่แตกต่างกัน บางแห่งอาจมีบริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และอุปกรณ์ของใช้ในห้องให้ครบครันจนเราแทบจะไม่ต้องเตรียมไปจากบ้าน ดังนั้นก่อนที่จะตัดสินใจจองโรงแรมใด ๆ ก็ตาม ให้เราหาข้อมูลในส่วนนี้ให้ครบถ้วน ก็จะช่วยให้เราเลือกโรงแรมได้อย่างคุ้มค่ามากขึ้น


ทั้งหมดนี้ก็คือทริกง่าย ๆ ในการเลือกจองโรงแรมใกล้เอสพลานาดรัชดาให้คุ้มค่าและตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์การพักผ่อน รับรองว่าทริกนี้สามารถนำไปปรับใช้กับการจองโรงแรมท่องเที่ยวได้ทั้งในและต่างประเทศเลยทีเดียว!




Create Date : 16 สิงหาคม 2566
Last Update : 16 สิงหาคม 2566 15:31:17 น. 0 comments
Counter : 99 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 7627727
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 7627727's blog to your web]
space
space
space
space
space