Saizeriya (サイゼリヤ)
ชื่อร้าน : Saizeriya (サイゼリヤ)
รายการอาหาร : Grilled Spicy Chicken, Pizza with buffalo Mozzarella cheese, Short Pasta Tomato with Bacon and Chili, Grilled Escargots
เวลาเปิดบริการ : 11: 00 ~ 22: 00 (LO21: 30) Everyday
ที่ตั้งร้าน : Hokkaido, Sapporo Higashi-ku, Kita 7 Johigashi 9-2-20 Ario Sapporo 1F, Japan
พิกัด GPS : 43° 4' 17.86" N 141° 22' 11.22" E





       สวัสดีคร๊าบ ช่วงนี้อากาศที่เมือง 
Sapporo เริ่มจะอุ่นขึ้นแล้วนะครับ เหมาะแก่การไปตะลอนกินเป็นอย่างยิ่ง  วันนี้ผมจะมารีวิวร้านอาหารแนวๆ Family restaurant ฮะ  โดยที่ร้านแนวนี้ราคาอาหารจะสมเหตุสมผล แล้วก็มีเมนูอาหารหลากหลายเหมาะกับการมาทานทั้งครอบครัวครับผม

       ร้านที่จะมารีวิววันนี้อยู่ในห้าง Ario ติดกับ Sapporo Beer Factory ฮะ เหมาะสำหรับเป็นตัวเลือกเวลามาเที่ยวแถว Sapporo Beer Factory แล้วร้านนี้ยังมีสาขาอื่นอยู่ในญี่ปุ่นด้วยนะครับอย่างเช่นในเมือง Sapporo ก็มีสาขาอยู่ใกล้ๆสถานี Sapporo Station ด้วย






       บรรยากาศในร้านวันที่ผมไปเป็นวันเสาร์ช่วงบ่ายๆนะฮะคนเต็มร้านเลยทีเดียว ใช้เวลารอคิวประมาณ 10 นาทีก็ได้เข้ามานั่งครับผมเตือนไว้ก่อนเลยว่าร้านนี้ถ้าเป็นเสาร์ อาทิตย์ไม่เหมาะกับการมาทานแบบรีบๆนะครับเพราะว่าลูกค้าเยอะพอสมควร




Spicy Chicken [299 Yen]

      จานนี้ไม่ค่อยจะ Spicy เท่าไหร่ครับ ตอนแรกผมหวังว่าจะคล้ายๆประมาณไก่นิวออลีนส์ แต่จานนี้ไม่มีความเผ็ดเลยโดยรวมก็ทานได้เรื่อยๆครับผม




Short Pasta Tomato with Bacon and Chili [399 Yen]

       จานนี้เส้นผัดมาได้พอดีเลยฮะไม่แข็งหรือนุ่มเกินไป ตัวซอสที่ให้มาก็เพลินๆไม่เค็มเกินไปครับผม




Pizza with buffalo Mozzarella cheese [399 Yen]

       พิซซ่าจานนี้ส่วนตัวผมว่าราคาสมเหตุสมผลเลยล่ะขนาดกำลังพอดี ส่วนตัวรสชาติก็ทานได้เพลินๆครับผม ชีสให้มาเยอะอยู่ฮะ




Grilled Escargots [399 Yen]

       จานนี้สั่งมาเพราะความอยากลองครับผมตัวเนื้อ Escargots หนึบๆเหมือนทานเห็ดเลยฮะแต่ผมว่ามันเกินไปมากๆเลยผสมกับความเค็ม จานนี้ส่วนตัวผมว่าเฉยๆเลยฮะไม่ได้เด็ดขนาดต้องทานอีกรอบ





        โดยรวมแล้วร้านนี้ก็เป็นร้านอาหารที่ราคาสมเหตุสมผลดีครับ แล้วอาหารก็หลากหลายด้วย เป็นตัวเลือกถ้ามาญี่ปุ่นที่น่าสนใจเลย เรียบร้อยล่ะครับรีวิวนี้ ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าครับพ้ม 

       แล้วนี่ไอศกรีมจากร้าน Godiva  นะคร๊าบ เปรี้ยวจาก Raspberry ตัดหวานเพลินๆเลย






Create Date : 31 มีนาคม 2559
Last Update : 31 มีนาคม 2559 20:27:40 น.
Counter : 1664 Pageviews.

3 comments
  
ไก่ก็น่าทาน พิซซ่าก็น่ากินคราบ
โดย: ทนายอ้วน วันที่: 1 เมษายน 2559 เวลา:6:34:57 น.
  
สวัสดีค่ะ คุณเติ้ล ^^

ไก่รูปเปิดน่ากินมาก ๆ
ส่วน spicy sauce หากไม่ใช่ประเทศแถบ
เอเชียใต้ หรือเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บ้านเรา
พี่ว่าไม่เผ็ดค่ะ

====================

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ซับไตเติ้ล Food Blog ดู Blog
โดย: ปรัซซี่ วันที่: 3 เมษายน 2559 เวลา:15:48:10 น.
  
น้ำลายสอเลยค่า ไว้ลองไปทานค่า
โดย: สมาชิกหมายเลข 3450494 วันที่: 29 มิถุนายน 2563 เวลา:11:16:36 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ซับไตเติ้ล
Location :
Sapporo  Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]



ชี้แจง:
1. รีวิวแต่ละรีวิวนั้น ผมเขียนจากประสบการณ์ในวันที่ไปใช้บริการ ซึ่งอาจมีความแตกต่างของรสชาติ ราคาและบริการของแต่ละร้าน รวมทั้งความเห็นส่วนบุคคลของผมเอง
หากมีข้อความที่ทำให้ไม่พอใจ หรือมีความผิดพลาดของข้อมูล ต้องขออภัยด้วยนะครับ แล้วถ้ามีข้อผิดพลาดของข้อมูลอะไร ผมยินดีรับฟังและแก้ไขให้ข้อมูลอัพเดทที่สุดและถูกต้องที่สุดครับ

2. การเขียนรีวิวนี่เป็นงานอดิเรกของผมเอง ซึ่งมาจากความรู้สึกส่วนตัวชอบความรู้สึกที่ได้ไปลองร้านอาหารใหม่ๆแล้วเจออาหารหรือบรรยากาศที่ถูกใจแล้วอยากจะแนะนำต่อ เพื่อเป็นข้อมูลในการเลือกรับประทานอาหารสำหรับผู้ที่สนใจสำหรับการตัดสินใจครับผม

3. รูปในการรีวิวอาหารของผมนั้นมีลงในเฟส, IG ส่วนตัว และ Bloggang เท่านั้นนะครับ
ถ้าหากพบเจอรีวิวนอกจากนี้ ก็ขอแจ้งว่าผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเว็ปเหล่านั้นทั้งสิ้นนะครับ ส่วนถ้าอยากจะแชร์ต่อรบกวนแชร์จาก Bloggang ให้กับบุคคลที่สนใจนะครับ
มีนาคม 2559

 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
31 มีนาคม 2559