Art Box EP5/It's BACK to BLACK market/Great Outdoor Market/Urban Eatery


สวัสดีคร๊าบช่วงเดือนที่ผ่านมาผมได้ไปงาน
Street food มาบ้างเลยจะมาแชร์ประสบการณ์แต่ละงานว่าได้ไปลองเมนูอะไรมาบ้างครับผม


The Great Outdoor Market เอกมัย [19/07/2015]

ร้าน Icecream Backyard

ข้างล่างเป็น Cookies & Cream นะฮะ ต้องฝ่าชั้นหาดทรายหมีไปก่อน ตัว IceCream อร่อยดีฮะ




Urban Eatery @ K village [26/07/2015]

ร้าน Baby Pizza





TOM YUM KUNG Pizza [150 บาท] พิซซ่าหน้าต้มยำกุ้ง จานนี้ผมถูกใจกุ้งเลยครับ มาแบบขนาดตัวกำลังพอดี กุ้งสดเนื้อไม่ยุ่ย ส่วนตัวแป้งพิซซ่าก็กรอบๆดีครับ





It’s BACK to BLACK market [09/08/2015]

ร้าน Miss Cheese

Grilled Cheese [80 บาท] เมนูชีสเยิ้มเลยครับ ผมแนะนำสำหรับคนที่ชื่นชอบชีสแบบเต็มๆเลยทีเดียว





Art Box Bangkok [09/08/2015]




ร้าน Man Made Catering& Snack Box

Chicken & Waffles [85 บาท] เมนูนี้ผมเล็งว่าอยากลองไว้ซักพักล่ะครับ เข้าใจว่าเป็นการทานไก่ทอดwaffles แล้วก็ syrup พร้อมๆกัน ตอนแรกลองทานไก่เปล่าๆก็อร่อยดีนะครับไก่ปรุงรสมาได้ดีระดับนึงหลังจากนั้นตอนลองพร้อมๆกันทั้ง 3 อย่างก็เพลินไปอีกแบบครับ เหมือนทานไก่ทอดเป็นของหวานโปะกับwaffles





ร้าน Baby Pizza

Seafood Pizza [120 บาท] คราวนี้มาลอง Seafood pizza บ้างครับตัวเครื่องแน่นใช้ได้ ปรุงรสมาได้พอดี ทานได้เพลินๆฮะ





ร้าน กินกะถุง [45 บาท] น้ำเชื่อมกับโซดาสีสวยดีฮะก่อนดื่มต้องเขย่าก่อนให้เข้ากันด้วย ส่วนตัวผมว่าหวานมากเลยครับ




หมดไปแล้วนะครับสำหรับรีวิว หลังจากได้ไปมา 4 งาน ผมได้สังเกตว่าแต่ละงานจะมีบรรยากาศแตกต่างกันไปบ้าง อย่างเช่น Art Box ที่ผมไปช่วงเย็นๆคนจะเยอะและครึกครื้นกว่างานอื่นๆ เดินเบียดกันเลยทีเดียว ในขณะที่ตอนไปเดินงานอย่าง It's BACK to BLACK/Urban Eatery คนจะน้อยกว่าพอสมควร แต่ร้านก็น้อยกว่าด้วยฮะ 

แล้วอีกอย่างก็คือร้านที่เล็งไว้ฮะ ถ้าเราไปงานใหญ่ๆอย่าง Art Box การเล็งร้านของกินก่อนไปถึงงาน (ยํ้าว่าของกิน เพราะผมเน้นแต่สายนี้ 555) จะทำให้เราประหยัดเวลาในการเดินและเล็งได้พอสมควรครับผม 







Create Date : 10 สิงหาคม 2558
Last Update : 10 สิงหาคม 2558 9:23:16 น.
Counter : 2521 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ซับไตเติ้ล
Location :
Sapporo  Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]



ชี้แจง:
1. รีวิวแต่ละรีวิวนั้น ผมเขียนจากประสบการณ์ในวันที่ไปใช้บริการ ซึ่งอาจมีความแตกต่างของรสชาติ ราคาและบริการของแต่ละร้าน รวมทั้งความเห็นส่วนบุคคลของผมเอง
หากมีข้อความที่ทำให้ไม่พอใจ หรือมีความผิดพลาดของข้อมูล ต้องขออภัยด้วยนะครับ แล้วถ้ามีข้อผิดพลาดของข้อมูลอะไร ผมยินดีรับฟังและแก้ไขให้ข้อมูลอัพเดทที่สุดและถูกต้องที่สุดครับ

2. การเขียนรีวิวนี่เป็นงานอดิเรกของผมเอง ซึ่งมาจากความรู้สึกส่วนตัวชอบความรู้สึกที่ได้ไปลองร้านอาหารใหม่ๆแล้วเจออาหารหรือบรรยากาศที่ถูกใจแล้วอยากจะแนะนำต่อ เพื่อเป็นข้อมูลในการเลือกรับประทานอาหารสำหรับผู้ที่สนใจสำหรับการตัดสินใจครับผม

3. รูปในการรีวิวอาหารของผมนั้นมีลงในเฟส, IG ส่วนตัว และ Bloggang เท่านั้นนะครับ
ถ้าหากพบเจอรีวิวนอกจากนี้ ก็ขอแจ้งว่าผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเว็ปเหล่านั้นทั้งสิ้นนะครับ ส่วนถ้าอยากจะแชร์ต่อรบกวนแชร์จาก Bloggang ให้กับบุคคลที่สนใจนะครับ
สิงหาคม 2558

 
 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
28
30