ลิ้มเหล่าโหงว
ชื่อร้าน : ลิ้มเหล่า โหงว

ที่ตั้ง : ถนนทรงสวัสดิ์(หน้าบริษัทเจียไต๋)



สวัสดีคร๊าบช่วงนี้ฝนตกบ่อยบรรยากาศสบายๆอย่างนี้ เหมาะกับการไปตะลอนกินสุดๆเลยฮะว่าแล้วก็กลิ้งไปเลย~ วันนี้ผมจะมารีวิวร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาหน้าเจียไต๋นะฮะ




เริ่มจากบะหมี่แห้งลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นปลาเด้งๆอร่อยดีฮะแต่ที่เด็ดเลยคือเกี๊ยวปลา ร้านนี้จะเหนียมนุ่มพอดีๆ ส่วนบะหมี่สูตรร้านนี้จะใส่ผักแค่ต้นหอมซอยกับกระเทียมฮะตัวกระเทียมกลิ่นแรงใช้ได้เลยทีเดียวกับมีกลิ่นจิ๊กโฉ่วนิดๆด้วยนะ





สั่งเกาเหลาเกี๊ยวปลามาล้วนๆฮะ



ส่วนนี่เป็นหมูสะเต๊ะร้านข้างๆตัวหมูสะเต๊ะรสชาติเข้มข้นดีฮะ ผมทานเปล่าๆแบบไม่ได้จิ้มน้าจิ้มเลย




โดยรวมแล้วก็เป็นก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาที่ถูกปากผมเจ้านึงเลยฮะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อนไว้เจอกันรีวิวหน้าครับผม






Create Date : 02 สิงหาคม 2558
Last Update : 2 สิงหาคม 2558 18:26:08 น.
Counter : 1725 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ซับไตเติ้ล
Location :
Sapporo  Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]



ชี้แจง:
1. รีวิวแต่ละรีวิวนั้น ผมเขียนจากประสบการณ์ในวันที่ไปใช้บริการ ซึ่งอาจมีความแตกต่างของรสชาติ ราคาและบริการของแต่ละร้าน รวมทั้งความเห็นส่วนบุคคลของผมเอง
หากมีข้อความที่ทำให้ไม่พอใจ หรือมีความผิดพลาดของข้อมูล ต้องขออภัยด้วยนะครับ แล้วถ้ามีข้อผิดพลาดของข้อมูลอะไร ผมยินดีรับฟังและแก้ไขให้ข้อมูลอัพเดทที่สุดและถูกต้องที่สุดครับ

2. การเขียนรีวิวนี่เป็นงานอดิเรกของผมเอง ซึ่งมาจากความรู้สึกส่วนตัวชอบความรู้สึกที่ได้ไปลองร้านอาหารใหม่ๆแล้วเจออาหารหรือบรรยากาศที่ถูกใจแล้วอยากจะแนะนำต่อ เพื่อเป็นข้อมูลในการเลือกรับประทานอาหารสำหรับผู้ที่สนใจสำหรับการตัดสินใจครับผม

3. รูปในการรีวิวอาหารของผมนั้นมีลงในเฟส, IG ส่วนตัว และ Bloggang เท่านั้นนะครับ
ถ้าหากพบเจอรีวิวนอกจากนี้ ก็ขอแจ้งว่าผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเว็ปเหล่านั้นทั้งสิ้นนะครับ ส่วนถ้าอยากจะแชร์ต่อรบกวนแชร์จาก Bloggang ให้กับบุคคลที่สนใจนะครับ
สิงหาคม 2558

 
 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
28
30
 
 
2 สิงหาคม 2558