"Repent, for the kingdom of heaven is at hand。 天国近了,你们应当悔改"
จงกลับใจเสียใหม่ เพราะว่าแผ่นดินสวรรค์มาใกล้แล้ว
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
27 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

Ask Me Why -The Beatles

มาฟังเพลง 4เต่าทองระหว่างเชียร์บอลครับ
ดูจากทีวีเห็นแล้วว่า ลูกยิงของแลมผาด มันกระดอนข้ามเส้น
ประตูแล้ว แต่กรรมการมองไม่เห็น เหอ ๆ มาฟังเพลง
"ถามอั๊วว่าทำไม"ชอบท่อนที่ร้อง แธทไอ ไอไอ๊ไอ่ อิอิ

I love you, 'cause you tell me things I want to know.
And it's true that it really only goes to show,
That I know,
That I, I, I, I should never, never, never be blue.

Now you're mine, my happiness still makes me cry.
And in time, you'll understand the reason why,
If I cry,
It's not because I'm sad, but you're the only love that I've ever had.

I can't believe it's happened to me
I can't conceive of any more misery.

Ask me why, I'll say I love you,
And I'm always thinking of you.

I love you, 'cause you tell me things I want to know.
And it's true that it really only goes to show,
That I know,
That I, I, I, I should never, never, never be blue.

Ask me why, I'll say I love you,
And I'm always thinking of you.

I can't believe it's happened to me.
I can't conceive of any more misery.

Ask me why, I'll say I love you,
And I'm always thinking of you.
-------------------------------------------------------------------




 

Create Date : 27 มิถุนายน 2553
7 comments
Last Update : 27 มิถุนายน 2553 22:00:22 น.
Counter : 546 Pageviews.

 

เหมือนเราเลยดูบอลไป เขียนบล็อกไป

กำลังลุ้น ทำไมอังกฤษไม่ได้ประตู ...

 

โดย: tuk-tuk@korat 27 มิถุนายน 2553 22:05:47 น.  

 

ฮั่นแน่! เห็นหน้าเจ้าของบล๊อกแล้ว อิอิ

 

โดย: ดา ดา 28 มิถุนายน 2553 12:08:45 น.  

 


แวะมาฟังอาโกร้องเพลง
อิอิอิ

 

โดย: อุ้มสี 28 มิถุนายน 2553 15:25:37 น.  

 

ไม่รอหรอกค่ะ แต่ทุกวันนี้ก็เป็นเพื่อนกัน โทรคุยกันหน่อยเพราะตะก่อนไม่กล้าคุยด้วย ... ก็เขินเนาะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 28 มิถุนายน 2553 15:43:22 น.  

 

มาชวนR Go ไปเป็นกรรมการฟุตบอลโลกให้หน่อยคะ กรรมการบอล FIFA เมาและมั่วคะ
คืนนี้เกาะจอตามเชียร์ Holland กับ Brazil คะ R Go ช่วยเชียร์หน่อยนะคะ

 

โดย: cengorn 28 มิถุนายน 2553 18:31:22 น.  

 

สวัสดีตอนดึกๆค่ะอาโก

แวะมาฟังเพลงก่อนนอนเช่นเคยค่ะ อิอิ

หลับฝันดีค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

 

โดย: thi_noi 28 มิถุนายน 2553 23:07:38 น.  

 

Brazil ครบเครื่องจริงๆคะ ต้องยอมรับเลย Team Work ดีมากๆคะ ทั้งเกมรุกเกมรับเจาะ brazil ไม่เข้าเลย นักเตะทุกคนสัมพันธ์กันไปหมด สุดยอด แต่ Chile เองก็บุกเต็มที่แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เลยจริงๆ 3:0 Chileะตีไข่ไม่แตก Match หน้าต้องไปเจอกับ Holland ก็เป็นทีมที่เชียร์อยู่เหมือนกันคะ เชียร์ไม่ถูกเลย

 

โดย: cengorn 29 มิถุนายน 2553 3:21:52 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


smack
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]







New Comments
Friends' blogs
[Add smack's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.