.
.
ความห่วงใยก็เหมือนดวงดาวมองเห็นเป็นครั้งคราวแต่ไม่เคยหายไปไหน
??•..•?I don't care whom you love, but you're the most precious to my heart?•..•??
ความคิด - สแตมป์ ost. ณ ขณะรัก






ยังเดินผ่านทุกวัน ที่ๆเราพบกัน เมื่อก่อน
ยังจำซ้ำๆได้ทุกตอน ราวกับมีใครมาหมุน ย้อนเวลา

แต่ก็คงจะหมุนย้อนได้แค่ในความคิด ในชีวิตจริงคงไม่เจอกันอีกแล้ว
ยืนอยู่ตรงที่เดิม แต่ไม่มีวี่แวว เธอจากไปแล้ว และคงไม่ย้อนคืนมาหา

ได้แต่ฝาก ความคิด ของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมา
เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า
เคยมีคนหนึ่งยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอ ตลอดมา

ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ อาจไม่เห็นได้ด้วยตา
ฉันจะฝากเอาไว้ อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า
มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า ฉันยังรักเธอ..

อยากเจอเธอเหลือเกิน เพราะก่อนที่เราต้องเดินแยกทาง
ฉันมีความคิดหลายๆอย่าง หลายอย่างเหลือเกินที่ฉันไม่ได้พูดไป
แต่กลับมานึกขึ้นได้ในเวลานี้ ในเวลาที่เธอเดินจากฉันไปแสนไกล
หากเธอนั้นยังอยู่ จะกอดเธอให้ชื่นใจ และคอยพูดออกไปทุกสิ่งที่อยู่ในใจฉัน

ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมา
เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า
เคยมีคนหนึ่งยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอ ตลอดมา

ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ อาจไม่เห็นได้ด้วยตา
ฉันจะฝากเอาไว้ อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า
มันเป็น ความคิด ที่กระซิบว่า ฉันยังรักเธอ



Create Date : 05 มีนาคม 2552
Last Update : 29 มีนาคม 2552 10:56:04 น. 4 comments
Counter : 489 Pageviews.

 
ชอบเพลงนี้จังคะ เพราะๆ


โดย: ป้าเรย์ วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:8:29:43 น.  

 
เอาพลังชีวิตมาฝากก้าบ

พลังชีวิตรายวัน มะซ้ำมุข อิๆๆๆ
สดใสใหม่ทุกวัน จันทร์ถึง อาทิตย์


ตารางออกอากาก 555
5 03 2009 ตอน พ่อก่าหลอกหมิงอีกแย้ว
6 03 2009 ตอน ที่มาของชื่ออินชอน ภาค1
7 03 2009 ตอน ต้นมะพร้าวกะตู้จดหมาย อิๆๆๆ
8 03 2009 ตอน 2หมิง งานเข้า


โดย: พลังชีวิต วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:8:57:14 น.  

 
ชอบเพลงนี้จัง


โดย: The bitter sweet person วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:9:13:30 น.  

 
......

เหนด้วยมากกกกกกกกกก

เมื่อวานเรตาเพิ่งไปดูคอนเสิตร ของแสตมป์มา ..ที่เชียงใหม่อะนะ

เราก็เป็นคนหนึ่งที่ ชอบบบบบบเพลงนี้มากกกกกกก

ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟังเลย คือฟังแล้ว น้ำตาซึมแบบไม่รู้ตัวเลย


...............................เพลงนี้ตรงมากกกกกๆๆๆๆๆ


ฟังแล้วทำให้นึกถึง คนๆหนึ่งที่เรา แอบ ชอบ เค้า
ถึงแม้...ว่าตอนนี้ เอาจริงแล้วๆ เราอาจจะไม่ได้รุ้สึกว่า ชอบเค้า ขนาดเมื่อก่อนนัั้นแล้ว

แต่ทุกครั้งที่เราฟังเพลงนี้มัน ทำให้เรา นึกถึงเค้า ทุกที +++++

...................เค้า คน ที่ เป็น เพื่อน.......แค่นั้นจริงๆๆ เพราะเค้ามีแฟนแล้ว

เรา ได้ เจอ กับเค้าที่จีน เพราะเราไป ซัมเมอร์ เมื่อ 2 ปี ก่อน

แล้ว เรา ก็แอบ ปิ้ง เค้าตั้ง แต่ ครั้งแรกที่เหนเลยๆๆ เฮอๆๆ

เค้าเป็นคน เกาหลีนะ แล้วเราก็เรียนห้องเดียวกัน

เราจะได้นั่งข้างหลังเค้า

แรกๆ ก็ไม่กล้าคุยกะเค้าหลอก กลัวเค้าคิด ว่า ผ.ญ. ไทย อ่อย 55+ คิดมากๆ
ได้แค่แอบมองๆๆเวลานั่งเรียน

จนแบบเดือนสุดท้ายๆก่อนเรากลับไทย ก็เลยลองยิ้มให้บ้าง แบ่งขนมบ้างไรเงี้ย

จน หลังๆก็เริ่มทักทายกันบ้าง

แค่เค้าชวนคุยนี่ก็ดีใจมากกกกแล้ว.............

แต่สุดท้ายๆๆเพื่อนๆมันก็เชียร์ใหญ่เลยว่าลุยเลยยย เพราะยังไงๆก็จะกลับไทยแล้ว อาจจะไม่ได้เจอแล้วนะ

เรา////////////ก็เลย เอ่อ เปนไงเปนกัน ......

จนมีวันหนึ่ง เราไปหา อาจารที่ห้องแล้วบังเอิญเจอเค้าพอดี เราก็ไม่กล้าชวนคุยหลอก เหมือนเดิมแหละๆ...แต่เค้าก็ชวนเราคุยก่อน แถมตบไหล่เราด้วย

เรานี่ก้มหน้ามากๆๆ อายสุดๆๆ เค้าก็ถามว่าเป็นอะไรหรอ

มาคิดๆดูแล้สรู้สึกว่าตลกตัวเองดี

........................แล้วจนวันหนึ่งฟ้าก็เหนใจ55+

คือวันนั้นเปนวันสอบ บังเอิญว่าสอบเสร็จก่อนเวลาเพื่อนเราก็ยังไม่ออกมากันเลย

บังเอิญมากกกกกกกกกกก ว่าเราอยากเข้าห้องน้ำก็เลยวิ่งขึ้นไป

แล้วก็เจอะ เค้า ที่เพิ่งออกมาจากห้องน้ำชาย พอดี เค้า ก็ถามว่าไปไหนหรอ
สอบเปนไงบ้าง ก็เลยคุยกัน

จน.......ใกล้เที่ยงก็เลยไปกินข้าวกัน ++++++++++

เรานะดีใจมากกกๆเลย คือมันไม่ใช่เดท หรอกแต่ ก็ดีใจมากๆ

จนหลังจากนั้น ก็แมสเซจ คุยกันบ้าง

................และแล้ว มีอยู่วันหนึ่งเค้าโทร มาเรา นี่ตรงใจมากกกเลย

ไม่รู้ทำไง ตื่นเต้นมาก เหมือนในหนังเลย
บ้ามากๆๆๆ ก็เลยวิ่งไปคุยในห้องน้ำเพราะเพื่อน มันแซวๆ

คุยไปคุยมา เค้าก็ ถามว่า วันเสาร์ว่าง มั้ยไปกินข้าวกัน

เรา นะ ในใจ ...ดีใจสุดๆ แต่ก็แบบ ทำเป็นคิดไปคิดมา 55+

สุดท้ายก็ไป ..........กินอาหารเกาหลี

เค้า ไนซ์มากเลยนะ
คือ เทคแคร์ เราดีมากๆๆๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่เพื่อนกันก็เหอะ

พอกินข้าวเสร็จเราก็ไปซื้อเค้กมากินกันที่สวนสาธารณะ 55+

แล้ว เค้าก็ป้อนนนเค้กเราด้วย คือเค้าไม่รู้นะ คงไม่มีอะไร

แต่ เรา ใจเต้นตุบๆเลย............

หลังจากนั้น ก็ ไปกินข้าว ไปดูหนัง

ไป เดินเล่นกันบ่อยๆๆ

คือเราไม่รู้จะ พูดยังไง

แต่ทุกอย่า
ที่เค้าทำ ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆแต่เราก็ยังไม่ลืมมมจริงนะๆ

เค้าเอาใจใส่มากเลย ขนาดเวลาเดินขึ้นสะพานลอยนะ

เค้าก็จะบอกให้เราอะ มาเดิน ฝั่งที่มันเดินง่าย สบายกว่า คือที่จีนจะพานลอยมันจะเดินยากนิดหนึ่ง

เค้ากางร่มให้เรา แล้วก็กางร่มยืนรอเราตอนฝนตกหนังมากกกกอยู่หน้าโรงหนัง


เค้าเลี้ยงข้าวเราทุกครั้งที่ไปด้วยกัน คือเราไม่ได้บอกเลยนะ

เราบอกว่าไม่ต้องเลี้ยงๆๆ แต่เค้าก็เต็มใจเลี้ยงตลอดเลย บ้างครั้งเราก็เกรงใจมากกก เพรคาะบางร้านก็แอบแพง เราก็เลยเลี้ยงเค้ด เลี้ยงกาแฟ หรือซื้อ เบเกอรี่ให้เค้าบ้าง เพราะเวลาเราจะจ่ายเค้าก็บอกไม่เอาๆๆ

เรารุ้สึก ชอบมากกๆๆทุกครั้งที่ได้เดินข้างๆเค้า เดินไกลขนาดไหนเราไม่เคยบ่นเลยนะ

คืออยู่จีนมันต้องเดินๆๆๆตลอด

แต่เวลาเดินกับเพื่อน นี่เราบ่นแหลกกกเลยๆเฮอๆ

เรายังจำภาพที่เค้าถือถาดใส่ขนม เดินตามเราในร้านเบเกอรี่ ได้ อยู่เลย

แบบภาพทุกอย่างมันอยุ่ในหัวตลอด

จนพอเรากลัมมาไทย เราก็ไม่เคยบอกเค้านะ ว่าเรา ชอบ

ก็คง เปนเพื่อนกันแบบนี้ แหละ ส่งเมลล์บ้าง เอ่อมีอยู่ครั้งเค้าโทรมาหาเราจากเกาหลีด้วย ก็ดีใจแต่พอวางแล้วเศร้ามากๆๆๆเลยเพราะเรารุ้ว่ายังไงๆมันคงไม่ได้เจอกันแล้วมั้งงงง

......................จนผ่านไปปีหนึ่ง เราก็ดีขึ้นมากกกกแล้ว ลืมเค้าบ้างแล้ว

แต่ก็ไม่รู้เพราะอะไรทำให้เราได้กลับไปจีนอีกครั้ง ......


คือไปเรียนที่เดิมเลย..........



+++ ภาพ ทุก อย่าง... ที่ทุกที่

ร้านทุกร้านที่เคยไปด้วยกัน

ม้านั่งในสวนสาธารณะที่เคยนั่งข้างกัน

............................ทุกอย่างมันอยู่เต็มหัวไปหมด

คือ ช่วงที่เราไปจีนครั้งที่สองนี่ มันนน เศร้ามากอะ

...........ที่ีเดิมๆๆ แต่ทุกอย่าง ---ไม่เหมือนเดิม-------

ทุกครั้งที่เดินอยุ่บนสะพานลอยที่เค้าเดินมาส่งกลับหอทุกครั้ง เราก็จะ..ใจลอยตลอด จนเพื่อนถามเลยว่าเป็นอะไรรึปล่าวววว

....................................และพอเรา ไปเดินที่ๆเราเคยไปกับเค้า แล้ว ก็ฟั
งเพลงนี้ไปด้วยนะ น้ำตาเราไหลเลย

คือออออออออออออ.....ทุกอย่างมันผ่านไปแล้วย้อนกลับไปไม่ได่อีกแล้ว

ตรง กับเนื้อเพลงมากกๆๆ

เราคิดในใจตลอด ว่า ถ้าย้อน กลับไปได้ เราจะบอกเค้าไปเลย ว่ารู้สึกยังไง

ถึง แม้ว่าเค้าจะมีแฟนแล้ว หรือยังไงก็ตาม
------ดีกว่าที่จะต้องเก็บไว้คนเดียววแบบนี้ตลอดไป---------


*******************************
.
...................ในชีวิตจริงคงไม่เจอกันอีกแล้ว-----------

.....หากเธอนั้นยังอยู่...

จะกอด เธอให้ชื่นใจ.......................

***........แล้ว ค่อย พูดออก ไปทุกสิ่งที่ อยู่ในใจนี้...****

........................................ขอบคุณ พี่แสตมป์มากๆๆนะคะ

ที่เขียนเพลงดีๆ แบบนี้ออกมา

เมื่อวานที่ไปดูคอนเสิตร์ของพี่ น้ำตา คลอเลย

ขอบคุณมากคะ ที่ร้องเพลงนี้...........

แล้วที่พี่ แอบปล่อยมุข ว่าห้ามตั้งกระทุ้ใน พันทิปนะ

แต่ก็ขอหน่อยแล้วกันคะ ๆๆ55+++


--------------------------------------------------ความคิด

------------------------------------------------------คนที่คุณไม่มีทางรู้ว่าใคร


โดย: 797 IP: 114.128.211.122 วันที่: 8 กันยายน 2552 เวลา:2:24:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ความคุ้นเคยที่หายไป
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ไม่ว่าตอนนี้เธอจะอยู่ไหน
อยากบอกให้เธอรู้ไว้
เธอจะอยู่ในใจดวงนี้เสมอ
ห่างกันแสนไกล แต่ถึงอย่างไร ก็รักเธอ
และจะรักเสมอตลอดไป
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
5 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ความคุ้นเคยที่หายไป's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.