หนูชื่อโอปอล

Smiley หนูชื่อโอปอล อายุ 1 ปี กับ 9 เดือน 
Smiley พฤติกรรมที่เป็นที่ยอมรับของทุกๆ คนที่เจอคือ มีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง (หรือเรียกว่าเป็นเด็กเอาแต่ใจ มั้ง จริงๆ ก็ยังใช้คำนี้ไม่ได้เพราะว่าคุณแม่กำลังหาวิธีพิชิตหนูอยู่)


Smiley สถานที่เรียนของหนูคือโรงเรียน....... ห้องเตรียมอนุบาลคะ เพิ่งย้ายมาได้สามสัปดาห์ สัปดาห์ที่สองของการเรียนคุณครูก็ยอมรับว่าหนูซนมากๆ เลยต้องโดนจับอยู่ทางขวาของคุณครู ในห้องจะมีเด็กซนสุดๆ อยู่สองคน คือหนูและเพื่อนอีกคน คุณครูเลยต้องจับตัวอยู่ด้านซ้ายคน ขวาคน เหอๆ


Smiley วันแรกของการย้ายสถานที่เรียน คุณแม่มีความกังวลกับตัวหนูมากๆ ว่าจะร้องไห้ไม่ยอมหยุดจากพฤติกรรมที่เคยก่อวีรกรรมตอนย้ายชั้น จากเด็กแรกเกิดมาอยู่บ้านเด็กโต ทั้งๆที่ตอนนั้น บ้านเด็กแรกเกิด กับเด็กโตอยู่ติดกันเห็นหน้าคุณครูทุกๆ วันหนูก็ร้องไห้ไม่อยากย้ายชั้นเกือบหนึ่งเดือน คุณแม่ก็เลยกลัวว่าหนูจะมีปัญหา และวันที่ย้ายโรงเรียน หนูก็ร้องไห้จริงๆ แต่จริงๆ หนูแกล้งร้องเพื่อเรียกร้องความสนใจของคุณแม่ เหอๆ แต่ก็โดนคุณแม่จับได้ เพราะว่าหลังจากที่คุณแม่มาส่งที่โรงเรียนคุณแม่แอบดูหนูหลังจากที่เดินออกมาแล้วปรากฎว่าหนูหยุดร้องไห้ดูเพื่อนๆ เล่นกิจกรรมกัน เหอๆ แต่วันที่ไปเรียนวันแรกหนูร้องไห้ตกใจจริงๆ นะคะกับสถานที่ใหม่


Smiley เหอๆ คุณแม่ได้เวลาไปเล่นกับหนูแล้วพรุ่งนี้จะมาเขียนใหม่นะคะ







Free TextEditor




 

Create Date : 29 กรกฎาคม 2551
0 comments
Last Update : 29 กรกฎาคม 2551 20:40:23 น.
Counter : 478 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Sky_Green
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Tókio - Sorafune Lyrics @ LyricsTime.com
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
29 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Sky_Green's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.