โอปอลเนี้ยะ ยิ่งโตทำไมหน้าหนูเหมือนตัวการ์ตูนญี่ปุ่นเลยนะ






สงสัยจะเป็นเพราะตอนที่แม่ท้องหนู แม่ชอบอ่านการ์ตูนเรื่องมารุโกะจัง กับคิโกะจังสาวน้อยตาขวาง พอหนูเกิดมา ยิ่งโตขึ้นหน้าตาก็เลยจะออกไปแนวๆ การ์ตูนตลกๆ เลย คิๆ แต่ก็ดีแม่ชอบๆ ตอนที่หนูเด็กๆ หนูก็ชอบทำหน้าบึ้งเหมือนเรื่องคิโกะจัง หน้าม้าตาขวาง และตั้งแต่เด็ก หนูก็จะมีเอกลักษณ์ผมหน้าม้าที่คุณยายตัดให้เหมือนกับมารุโกะด้วย


 หนูน้อยมารุโกะ


 


ยิ่งเมื่อวานคุณครูทำผมทรงนี้มาหนูยิ่งหน้าตาเหมือนตัวการ์ตูนไปใหญ่เลย และ นับวันหนูก็มีคำพูดแปลกที่แม่ฟังแล้วก็อดหัวเราะไม่ได้ เช่น


หนูนะเป็นเด็กที่นอนดึก ตื่นสาย ทำให้ไปโรงเรียนสายแทบทุกวันเลย (ไปตอนเขาเข้าแถวเคารพธงชาติเสร็จทุกที) วันนี้ตอนที่เราแม่เดินอุ้มหนูข้ามถนนไปโรงเรียนอยู่ ๆ หนูก็พูดมาว่า "เรียนสาย" คำพูดของหนูหมายความว่า มาโรงเรียนสาย แม่ฟังแล้วหัวเราะกลิ้งเลยนะ แล้วพอแม่บอกว่าก็เพราะหนูตื่นสายนะจิ โอปอลก็หัวเราะชอบใจใหญ่เลย 5555


แล้วก็อีกเรื่องคืนก่อน 


คุณพ่อ  : ทำเสียงอู๊ดๆ อู๊ดๆ


แม่ : โอปอลเสียงอะไรร้องอ่ะ


โอปอล : ตอบด้วยเสียงใสว่า  "เสียงพ่อ" (เหอๆ จริงๆ ปรกติ เธอจะตอบว่าเสียงหมูคะ) ตอบแบบหน้าตาเฉย แล้วสักพัก ก็นั่งหัวเราะอยู่คนเดียว


แม่ไม่อยากจะเชี่อเลยว่าตัวแค่เนี้ยะจะรู้จักแกล้งพ่อกับแม่ได้แล้ว 5555



 


ท่านี้คือทำปากแพนกวินคะ เป็นท่าที่โอปอลคิดมาไว้ถ่ายรูปได้ประมาณ 1 อาทิตย์พอดีเลย เป็นท่าที่ใกล้เคียงกับปากหมูมากคะ


(ทำท่านี้เพราะว่าโอปอลชอบดู happy feet มากๆ จนทุกวันนี้ท่าพูดว่าโอปอลทำท่าแพนกวินจิ เธอจะเต้นเหมือนใน happy feet เลย)



 




Free TextEditor


Create Date : 19 กันยายน 2551
Last Update : 19 กันยายน 2551 15:54:02 น. 5 comments
Counter : 1133 Pageviews.

 
อิอิ น้องโอปอลทำปากจู๋ได้น่ารักจังเลยค่ะ
พี่สาวแวะมาบอกค่ะ
งานดอกกล้วยไม้ที่เดอะมอลล์จะมีถึงวันที่21วันอาทิตย์นี้ค่ะ
ถ้ามีเวลาพาน้องโอปอลไปดูดอกไม้สวยๆแปลกๆดูนะคะ



โดย: พี่สาว (พอที ) วันที่: 19 กันยายน 2551 เวลา:22:05:38 น.  

 
Kawaii means cute ka .


โดย: fuku วันที่: 21 กันยายน 2551 เวลา:17:33:07 น.  

 
ตาแป๋วจัง
ฝากจุ๊บสองทีค่ะ


โดย: ป้ามด วันที่: 22 กันยายน 2551 เวลา:9:31:35 น.  

 
สวัสดีค่ะ แวะมาเยี่ยมค่ะ


โดย: พี่สาว (พอที ) วันที่: 22 กันยายน 2551 เวลา:22:47:37 น.  

 
เก่งขึ้นทุกวันเลยน้อ ลูกสาวเราๆ อิอิ จะได้2ขวบแล้ว เตรียมฉลองๆๆ


โดย: แม่ขิง+เค้ก (nongpancake ) วันที่: 23 กันยายน 2551 เวลา:16:01:23 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Sky_Green
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Tókio - Sorafune Lyrics @ LyricsTime.com
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
19 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Sky_Green's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.