Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
13 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 

เพื่อนหญิงของแฟน แปลกแต่จริง ภาค 2

หลังจากเรากลับมาคบกับแฟน บ.ก็ยังไม่รู้เรื่องนะ เพราะบ.ก็ไม่ได้ติดต่อแฟนเราบ่อยขนาดนั้น

เรื่องบ.ก็เงียบไปซักพักนึง หลังจากที่เธอมาหาแฟนเราที่สน.และให้พาไปเที่ยว

เมื่อวานซืน จู่ๆแฟนโทรมาถามเราเรื่องบัตรเครดิตว่า มีแบบผ่อนศูนย์เปอร์เซ็นหรือเปล่า จะซื้อเครื่องทำน้ำร้อนไปไว้ที่แฟลต คิดว่ามันก็จำเป็นเหมือนกันนะ ซึ่งเราก็เฉยๆ ไม่คิดอะไร เพราะบ้านเราก็มี มันก็จำเป็นต้องใช้เหมือนกัน แต่แอบคิดนิดๆว่า แฟนเราปกติไม่ค่อยอยู่แฟลตนี่ (เค้าอยู่หลายที่ ส่วนใหญ่อยู่บ้านพ่อ บ้านแม่ แฟลตเอาไว้นอนเฉพาะเข้าเวรแล้วกลับไม่ไหว)

จนเมื่อคืนวาน เจอ missed call จากแฟน 3 ครั้ง แอบคิดว่า เอ๊ะ มีอะไรเร่งด่วน พอโทรกลับ แฟนเราบอกว่า

"บ.เค้าได้งานทำที่ตึก ... อะ "
"แล้วไงคะ"
"มันอยู่ใกล้สน.อะ บ.เค้าขอมาพักด้วยได้ป่ะ"
"ฮ่า ฮ่า ฮ่า.."
"หัวเราะอะไร"
"น่าเกลียดมากเลยนะ ทำได้ไง มันเสียนะ"
"ก็เพื่อนกัน ไม่ได้คิดอะไร มีห้องนอน 2 ห้องด้วย แล้วถ้าบ.อยู่ เราก็ไม่อยู่นะ"
"แล้วแต่แล้วกัน" กัดฟันพูด แล้ววางหูใส่

พอวางสายเสร็จเราส่ง sms ไปหาแฟนเราบอกว่า ถ้าจะให้เค้าอยู่ก็เลิกกับเราซะเถอะ (ดูสิ ความร้ายของเรา ตอนนั้นอารมณ์ปรี๊ด..)

ก็คิดได้ไงล่ะ เด็กยังรู้เลยว่ามันเหมาะหรือไม่เหมาะ ผู้หญิงตัวคนเดียว ขอมาอยู่กับเพื่อนผู้ชายที่แฟลตตำรวจ คนเค้าจะมองยังไง

เช้านี้แฟนโทรมาอีก ถกเรื่องนี้กันต่อ แฟนบอกว่า ตกลงไม่ให้อยู่ใช่ป่ะ เราบอก อยู่ได้แต่ต้องเลิกกับเราก่อน ณ.ตอนที่เราเป็นแฟน เราไม่ยอม มันน่าเกลียด คิดได้ไง ฯ (ด่าไปกระบุงโกย) แฟนก็บอก

"เค้าอยู่ลาดพร้าว 101 นะ มันไกล สงสารเค้า ให้ไปเช่าหอเหรอ แพง อันตราย เราไม่ได้คิดอะไร บริสุทธิ์ใจ"
เราก็โต้ไปว่า

"ถ้าคิดว่าที่ทำงานไหนไกลเกินไป ไม่มีปัญญาจะไปแล้วสมัครทำไม ถ้างั้นก็ไม่ต้องเอา จะมาหวังพึ่งเพื่อนผู้ชาย ขอเข้าไปพักอยู่กับเค้าได้ยังไง ส่วนเรื่องอันตราย เด็กนักศึกษาอยู่กันเยอะแยะ นี่เค้าเป็นผู้หญิงอายุจะ 34 แล้ว (แก่กว่าเราอีก) จะอันตรายอะไรมากมาย ดูแลตัวเองไม่ได้เหรอ"

พูดไปพูดมาคิดขึ้นมาได้ว่า เฮ้ย ไอ้เครื่องทำน้ำร้อนที่ถามเมื่อวานซืน จะซื้อเพราะให้บ.มาอยู่เรอะ คิดได้ดังนั้นก็ถามเลย แฟนเราตอบว่า

"ก็จะให้เค้าช่วยด้วยไง ถ้าเค้ามาอยู่" จ๊ากกก คิดได้ไงเนี่ย

สรุป แฟนเราก็บอกว่าไม่ให้มาอยู่ก็ได้ แล้วก็ย้ำเรื่องบริสุทธิ์ใจ เราเลยบอก เออ ให้เราลองเล่าให้คนอื่นฟังไหมล่ะ แล้วให้คนอื่นวิเคราะห์ดู ว่ามันควรไหม มันดูแปลกไหม ที่จะให้เพื่อนผู้หญิงมาอยู่ด้วยในแฟลตแบบนี้ แฟนก็หัวเราะ บอกได้เลย (เราเลยมาโพสต์ใหน blog ซะเลย)

สุดท้าย ก่อนวางสาย แฟนดันบอกว่า "ตกลงไม่ให้อยู่ก็ได้ เดี๋ยวเราบอกเค้าให้มาขนของกลับไป"

อะจ๊ากกกกกกกกกกกก

"เค้าขนของมาแล้วเรอะ"
"อือ"
"แล้ว(ชื่อแฟนเรา)ก็พาเค้าเข้าไปเก็บของในห้องเรอะ"
"อือ แค่กระเป๋าเสื้อผ้าเอง"

งงค่ะท่านผู้ชม คิดไรอยู่เหรอ ทั้งสองคนเลย...ย..ย

ตกลงใครแปลกกว่าใครคะ ระหว่างบ. แฟนจขบ. หรือตัวจขบ.เอง?



ปล. เราแกล้งขอเบอร์บ.จากแฟน แฟนไม่ยอมให้ด้วยล่ะ บอกอย่าไปยุ่งกับเค้าเลย แต่ถามว่าเราระแวงว่าจะมีอะไรกันไหม ก็ไม่เท่าไหร่ เพราะว่า บ.อายุมากกว่าเราซะอีก ไม่ถูกสเป็คแฟนเราด้วย แต่เราแค่รำคาญใจและไม่ชอบให้เค้ามายุ่มยาม หรือมาเจอแฟนเรามากกว่าที่เราเจอเสียอีก

จบบริบูรณ์แล้วจ้า..




 

Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2550
10 comments
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2550 14:47:00 น.
Counter : 931 Pageviews.

 


คนแบบนี้ มีในโลกด้วยหรือ ?? แปลกซะยิ่งกว่าแปลก ไม่รู้จักกาลเทศะเอาซะเลยย..ย..ย..
ส่วนตัวคุณแฟน เอิ่ม.......คิดน้อยไปหน่อยรึป่าวคะ นี่ถ้ามองมุมกลับให้ จขบ. ไปอยู่บ้านเพื่อนชาย คนใดคนหนึ่ง แบบไม่คิดอาร๊าย ไม่คิดอะไร จะยอมหรือป่าวล่ะเนี่ย

มึนงงกับคนยุคใหม่ ใจถึงจริงๆ

 

โดย: YaCuLt 13 กุมภาพันธ์ 2550 14:25:42 น.  

 

ทนไม่ได้ตั้งแต่ครึ่งเรื่อง ถ้าเป็นแฟนเราน่ะจะหมดโอกาสพูดต่อตั้งแต่เริ่มบอกว่ามีเพื่อน ญ ขอมาอยุ่ด้วย (ในความเป็นจริง เค้าไม่มีโอกาสตคิดแบบนี้ด้วยซ้ำ)ยัยเบื๊อกนั่นก็คิดได้ไง อายุอานาม 34 ไม่มีสมองเรอะ เป็นสิ่งที่ ญ ดีๆ เค้าไม่ทำกัน คิดอีกที ยัยเบิ๊อกนี่อาจ ขาดควมอบอ่น มีปัญหาครอบครัวก็เป็นได้ อยากหาใครสักคนที่เป็นเพื่อนยามทุกข์ ไม่ได้คิดไรมากกว่าการเห็นเพื่อนเป็นที่พึ่ง แต่สิ่งหนึ่งสิ่งเดียวจริงๆที่อยากบอกคือ ไปหาเอาที่อื่นถ้าหาไม่ได้ก็ไปตายซะ นังเบื๊อก...........

 

โดย: หญิงไทยใจงาม IP: 203.146.49.197 13 กุมภาพันธ์ 2550 14:50:24 น.  

 

คุณ จขบ. น่าจะลองย้อนถามแฟนคุณว่า ถ้าในทางกลับกัน ถ้าคุณให้เพื่อนผู้ชายมาแชร์ห้องกะคุณบ้าง แฟนคุณจะว่ายังไง

เรื่องบางเรื่อง ถ้าไม่ได้เกิดขึ้นกะเจ้าตัว เค้าอาจจะคิดไม่ถึงนะคะ

ยังไงก็ขอให้ผ่านพ้นเรื่องคุณ บ. ไปได้ด้วยดีนะคะ

 

โดย: ดิว IP: 203.122.80.75 13 กุมภาพันธ์ 2550 15:27:29 น.  

 

โห ทำได้ไงเนี่ย ให้เราไปขออยู่กับเพื่อนผู้ชาย คงไม่อ่ะ ขนาดให้ไปอยู่กับญาติยังคิดแล้วคิดอีก

 

โดย: asita 13 กุมภาพันธ์ 2550 15:34:53 น.  

 

ตอบน้อง YaCuLt และ หญิงไทยใจงาม (ว่าที่เจ้าสาวทั้งสอง)ขอบคุณค่ะที่อินเรื่องของพี่มากๆ

ตอบคุณดิว ก็ย้อนแล้วนะคะ แฟนได้แต่ฟังค่ะ บางช่วงก็หัวเราะที่เราโกรธ ยังกะว่ามันเป็นเรื่องเล็กซะเหลือเกิน แล้วยังย้ำว่า เราเล่าให้ฟังแล้วไง

ตอบคุณ asita อืม ก็งงๆนะคะว่าทำไมเค้าไว้ใจแฟนเราขนาดนั้น ไม่กลัวเหรอ เค้าว่ากันว่าผู้ชายที่ไม่ใช่พ่อ ไว้ใจไม่ได้ไม่ใช่เหรอคะ she กล้าจริงๆค่ะ

 

โดย: L.I.R.A. 13 กุมภาพันธ์ 2550 15:46:32 น.  

 

เห็นด้วยว่า บ. ย่อมาจาก "เบื๊อก"

อ่านแล้วฉุนแทน
สมองยายนั่นคงมีอะไรผิดปกติล่ะเราว่า
ไม่ต่อมหน้าบางแตก ก็คงเป็นต่อมหน้าด้านโต

ถ้ายังเป็นแฟนกัน ขอแนะนำให้ไปที่แฟลตแฟนค่ะ
โยนกระเป๋ายาย บ. ทิ้ง จากนั้นเปลี่ยนกุญแจห้องใหม่
สุดท้าย ให้แฟนย้ายออกจากที่นั่นเลย

 

โดย: แพนด้ามหาภัย 13 กุมภาพันธ์ 2550 16:05:14 น.  

 

ตอบคุณแพนด้า ขู่ไว้แล้วเหมือนกันค่ะว่าถ้าว่างจะไปตรวจ ถ้าเจอกระเป๋าบ.จะเอาไปทิ้ง

 

โดย: L.I.R.A. 13 กุมภาพันธ์ 2550 16:17:46 น.  

 

อยากให้ถามเหมือนกันว่า ถ้าเราไปอยู่กับผู้ชายคนอื่นบ้าง จะโอเคมั้ยหละ?

โห..คิดได้ไงอ้ะ ทั้งคู่เลย

อ่านแล้วฮีทมากกกกกก

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2550 16:29:49 น.  

 

ไม่สงสัยแระว่าแปลกยังไง ... ไม่เอาอ่ะ อะไรกันผู้หญิงแค่คิดอย่างเดียวว่าจะไปอยู่กับผู้ชายทั้ง ๆที่ไม่ได้เป็นอะไรด้วยกันเราว่าก็แย่แล้วนะ จะสมัยใหม่ไปหน่อยแล้วมั้ง .. เหตุผลไม่เข้าท่าด้วยอ่ะตัวเอง ...

แล้วแฟนนะขอโทษเด้อปันถ้าเราพูดตรงไป คือจะบอกว่าถ้าอยากจะเป็นสุภาพบุรุษ เราว่าทำอย่างอื่นดีกว่า อย่าให้เค้าเข้ามาล้ำเส้นแบบนี้เลย เข้ามาอยู่มาพักที่เดียวกันแล้ว เดี๋ยวมันก็ไปกันใหญ่หรอก .ไม่ดีไม่งามอ่ะเน๊อะ ..

 

โดย: JewNid 13 กุมภาพันธ์ 2550 23:20:22 น.  

 

อ่านตอนที่ 1 คิดว่าไม่แปลก
แต่อ่านต่อตอน 2 ...... แปลกแล้วค่ะ ไม่ปกติแล้วมั้งแบบนี้

 

โดย: มันจะดีเหรอคะ 13 กุมภาพันธ์ 2550 23:57:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


L.I.R.A.
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]





พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี
เต็มที่ ในสิ่งที่ตัวเองทำ


[Add L.I.R.A.'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.