ไดร์เป่าผม หนึ่งในอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง !

ไดร์เป่าผม หนึ่งในอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง !

ไดร์เป่าผม ถือเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์จำพวกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่หลายคนมักจะมองข้ามและคิดอยู่เสมอว่าเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็น แต่อันที่จริงแล้ว ไดร์เป่าผมนั้นถือเป็นอุปกรณ์ที่ค่อนข้างมีความจำเป็นและควรจะมีติดบ้านเอาไว้อย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการรอผมให้แห้งแล้ว ยังช่วยรักษาสุขภาพเส้นผมไม่ให้อ่อนแอจนเกิดรังแคได้ง่ายอีกด้วย วันนี้เราจึงขอแนะนำไดร์เป่าผมสุดคุ้ม พร้อมเคล็ดลับการใช้ไดร์ที่ถูกต้องมาฝากกันดังนี้ค่ะ

1. ไดร์เป่าผม PANASONIC รุ่น EH-NA30-VPL
อย่างที่บอกไปในตอนต้นว่านอกจากเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ที่ควรมีติดบ้านแล้วไดร์เป่าผมก็เป็นอุปกรณ์ดูแลสุขภาพผมอีกหนึ่งอย่างที่สาวๆ ทุกคนจำเป็นต้องมี และไดร์รุ่นแรกนี้ที่เราขอแนะนำนี้ก็คือ PANASONIC รุ่น EH-NA30-VPL ที่มาพร้อมกำลังไฟ 1,600 วัตต์ ด้วยระบบนาโนเทคโนโลยีที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม โดยเทคโนโลยีดังกล่าวจะเปลี่ยนผมเสียให้กลับมามีสุขภาพดีดังเดิมด้วยระบบให้ความร้อนที่ปลอดภัยกับเส้นผม สามารถปรับความแรงและอุณหภูมิได้ แถมยังมีหัวกระจายลมให้เลือกใช้งานถึง 2 แบบ ต้องบอกเลยว่าผู้หญิงใช้ได้ผู้ชายใช้ดี ราคาอยู่ที่ 2,190 บาท พร้อมการรับประกันสินค้า 1 ปีเต็ม

2. ไดร์เป่าผม REMINGTON รุ่น D-5000
แม้จะมีกำลังไฟสูงถึง 1,800 วัตต์ แต่ก็ไม่ได้กินไฟมากมายอะไรนัก หากเปรียบเทียบกับเครื่องใช้ไฟฟ้า ชนิดอื่น โดยไดร์เป่าผม REMINGTON รุ่น D-5000 นี้ สามารถปรับระดับความร้อนได้มากถึง 3 ระดับ และปรับความแรงได้อีก 3 ระดับ รวมถึงมีระบบ ECO เพื่อถนอมเส้นผมและหนังศีรษะเป็นพิเศษมีปากไดร์ที่ค่อนข้างแคบสำหรับการเน้นเป่าผมเฉพาะจุด และมีตะแกรงกรองฝุ่นที่สามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้ง่าย รวมถึงมีสายไฟที่ยาวถึง 2 เมตร รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ราคาอยู่ที่ 1,560 บาท พร้อมการรับประกันสินค้ายาวถึง 2 ปี
 

เคล็ดลับการใช้ไดร์เป่าผมอย่างถูกวิธี

สำหรับการใช้ไดร์เป่าผมให้ถูกวิธีนั้นจะช่วยให้คุณสามารถประหยัดค่าไฟจากการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ได้เป็นอย่างมากทีเดียว โดยก่อนใช้คุณควรจะเลือกเช็ดผมให้หมาดก่อน และเลือกเป่าผมในแนวดิ่งตั้งแต่โคนผมไล่ลงไปถึงปลายผม และใช้ลมเย็นในการเป่าผมเท่านั้น เพราะนอกจากจะช่วยรักษาสุขภาพของเส้นผมและสุขภาพหนังศีรษะของผู้ใช้แล้วยังช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าจากการใช้ไดร์เป่าผมได้อีกด้วย นับอีกเคล็ดลับหนึ่งที่ผู้ใช้ไดร์เป่าผมหลายๆ ท่าน อาจจะยังไม่เคยทราบกันมาก่อน

อันที่จริงแล้วไดร์เป่าผมนั้นไม่ได้เป็นอุปกรณ์จำเป็นสำหรับผู้หญิงแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะผู้ชายก็สามารถใช้ไดร์เป่าผมได้เช่นเดียวกัน ถือเป็นอีกหนึ่งในอุปกรณ์สำคัญทุกบ้านที่ควรจะมีติดเอาไว้ รับรองว่ามีประโยชน์อย่างที่คุณคาดไม่ถึงเลยทีเดียว



Create Date : 09 กรกฎาคม 2563
Last Update : 9 กรกฎาคม 2563 17:24:17 น.
Counter : 1270 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 1142142
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กรกฏาคม 2563

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
 
 
All Blog